11/4/10

Thầy giáo yêu học trò lớp 9 - Suy đồi đạo đức hay tình yêu chân chính?

[9xhot] Đoạn clip thầy giáo hôn học sinh đang làm xôn xao dư luận Trung Quốc. Chỉ sau 2 ngày, từ khóa liên quan đến sự kiện này đã trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên các trang tìm kiếm.

Sự việc xảy ra tại một trường trung học ở Quảng Đông, trong clip, một nữ sinh và thầy giáo ôm hôn nhau suốt nửa tiếng đồng hồ trong văn phòng, không may bị một học sinh khác đi ngang ghi lại. Dư luận đa phần phản đối gay gắt, nhưng cũng có một bộ phận bênh vực cho rằng tình yêu không có tội, hơn nữa nhân thân của 2 người đều rất tốt. Theo thông tin, nữ sinh trong đoạn clip là Trương Khả Hân, một nữ sinh lớp 9 xinh đẹp, học giỏi, cùng với thầy giáo dạy toán của mình.


Thầy giáo yêu học trò lớp 9
Trương Khả Hân, cô học sinh lớp 9 xinh đẹp, nhân vật nữ chính trong clip thầy giáo hôn học sinh đang gây sốt trên mạng Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng lại xôn xao truyền đi lá thư tình của thầy giáo này viết cho cô học trò Khả Hân, đề ngày 16 tháng 3 năm 2010. Nội dung bức thư như sau:

“Hân Nhi à,


Tối qua em ngủ có ngon không?


Anh thì suốt đêm không ngủ, trằn trọc trở mình. Anh nghĩ nhiều, rất nhiều. Trong đầu chỉ tràn ngập hình ảnh dễ thương của em, nụ cười tươi xinh của em, giọng nói thân thiết của em, và dáng vẻ yêu kiều của em. Hân Nhi à, anh thực sự rất nhớ em, giận mình không thể ôm em vào lòng ngay lúc này.


Hân Nhi, em biết không, quyết định nói trong lá thư của em hôm qua thật quá hoang đường, thật quá ngốc nghếch, dù làm trái tim anh đau nhói, nhưng cũng nói lên tâm hồn em ngây thơ, trong sáng, đẹp đẽ biết nhường nào. Cho nên, anh càng không thể rời xa em, Hân Nhi của anh, anh yêu em, thần Tình yêu của anh ạ.


Em nói, em không muốn làm tổn thương bất cứ ai trên thế giới này, nhưng em biết không, quyết định của em hôm qua đã làm tan nát trái tim người mà em yêu nhất, và cũng là người yêu em nhiều nhất trên đời.


Hân Nhi, em biết không, trên đời này có rất nhiều thứ có thể mua đi bán lại, nhưng chỉ duy nhất có tình yêu là không thể cưỡng ép, cầu xin, càng không thể chuyển nhượng. Em biết không, em mãi mãi là báu vật trong trái tim anh, là người anh yêu nhất, là nữ thần của anh! Mất em rồi, trên bầu trời anh sẽ chẳng còn ráng mây ngũ sắc, trong thế giới của anh chẳng còn niềm vui, chẳng còn tiếng cười, chẳng còn lý tưởng. Em biết không, quyết định của em, ở phương diện nào đó có thể là đúng, nhưng có thể sẽ là nỗi tiếc nuối, đau khổ lớn nhất trong cuộc đời này, mà anh thì không nhẫn tâm nhìn cô bé của anh đau khổ.


Có thể tình yêu của chúng ta không được “danh chính ngôn thuận”, có thể chúng ta sẽ chẳng thể nào đến bến, có thể sẽ là một kết thúc buồn thương, thậm chí là cay đắng. Nhưng anh muốn em tin rằng, tình yêu của anh, sự quan tâm, chăm sóc của anh sẽ theo em suốt đời, sẽ không bao giờ thay đổi, ngay cả cái chết cũng không làm tình yêu ấy đổi thay. Từ đáy lòng mình, anh chúc em sẽ lớn lên trong niềm vui, cảm ơn những niềm vui, niềm hạnh phúc em đã mang lại cho anh. Em mãi mãi còn trong trái tim anh!


Thời gian của chúng ta không còn nhiều nữa, mong rằng sau mỗi buổi tan trường, em có thể ở lại cùng anh một chút, để chúng ta có thể được ở bên nhau, để anh có thể ôm ấp, chở che em bằng tình yêu của mình!


Tấm ảnh ấy, em để lại cho anh được không? Anh muốn mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút được nhìn thấy em, Hân Nhi của anh, nữ thần của trái tim anh!”.

Lá thư này gây xúc động cho nhiều cư dân mạng, đặc biệt là một bộ phận giới trẻ. Nhiều 9x, trong đó có những bạn học của Khả Hân, nói thầy giáo của họ là một ông thầy tốt, còn bản thân Khả Hân là một học sinh giỏi, cán sự môn Toán. Tuy nhiên, đây chỉ là thiểu số. Dư luận phê phán chuyện tình này có thể được tóm gọn trong bình luận của một cư dân mạng: “Thầy giáo hôn học sinh nửa tiếng đồng hồ, mỗi phút đều là những phút đáng xấu hổ”.

“Ai cũng biết, nhiệm vụ của người thầy là dạy dỗ học trò, còn công việc của học trò là học tập, nhưng thầy giáo và cô học trò này đã làm những gì? Họ coi trường học như chỗ hẹn hò yêu đương, vui vẻ của mình. Hơn nữa, đây chẳng phải một tình yêu chân chính gì, cũng chẳng phù hợp với thân phận của mỗi người: ông thầy thì quẳng đi cả tôn nghiêm của đạo thầy trò, cả đạo đức nghề nghiệp, lợi dụng ưu thế của “người lớn” để chạy theo cái dục vọng của mình, còn cô học trò chưa đủ tuổi thành niên đã bị ông thầy “dắt vào đời”, dù ông thầy không thể chối bỏ được trách nhiệm chính, nhưng cô học trò ít tuổi mà đã “thành thục” như vậy, cũng thật khiến người ta phải sợ”.

Trước mắt, thầy giáo này đã bị đình chỉ công tác, chờ điều tra. Danh tính thầy giáo chưa được tiết lộ.

Đông Linh (tổng hợp)
Theo : VTC news

39 nhận xét:

  1. NHU JAY THI DA SAO CHU?
    TAI SAO LAI CU NGI MOI CHUYEN TRO NEN PHUC TAP NHU JAY?
    DO CHI DON GIAN LA TINH YEU...CHI DON GIAN LA NHUNG MO UOC NHO NHOI TRONG CUOC SONG..TAI SAO MOI NGUOI LA CU DE DIEU BE NHO DO TRO NEN NGHIEM TRONG LEN NHU JAY?
    CHUNG TA CO THE XEM DO LA MOI TINH CUA MOT CO BE DANG DO TUOI TINH YEU RUC CHAY VA MOT NGUOI DAN ONG KHAO KHAT NIEM HANH PHUC,XIN DUNG XEM HO LA MOT NGUOI THAY VA MOT CO HOC TRO THO DAI.
    BOI VI TINH YEU DAU CO KHOANG CACH,DAU CO PHAN BIET...VA KHONG THE NGAN CAM,,,CHU TAI SAO KHONG AI HIEU,MOT NGUOI THAY CHANG LE KHONG CO DU SUC DE NGAN CAN CHINH MINH?BOI VI DO LA TINH YEU..

    Trả lờiXóa
  2. minh nghi chuyen do la binh thuong khi da yeu thi phai chap nhan vuot qua du luan

    Trả lờiXóa
  3. nhung loi trong thu toan la nhung loi dieu ngot"mat ngot chet ruoi".lam sao xien tam hon nho be cua hs 9x!that su dat cau"giua 2 ng da xay ra quan he j roi?nen nho day moi la tre vi thanh nien!de tien bi on chu cao thuong j khi mang toi du do tre vi thanh nien?

    Trả lờiXóa
  4. dung la tinh yeu thi ko co toi!nhung voi tuoi9x nay lieu co du hieu biet that dung ve tinh yeu chua?hay la phut nhu long boi loi ong mat ngot?ty la j???de tinh loi dua be vao vong xoay cua cuoc doi!rui se nhu the nao ve sao nay?

    Trả lờiXóa
  5. chuyện này có gì đáng xấu hổ đâu nhỉ, họ yêu nhau thì đấy là tình cảm của họ, chưa có gì đi quá giới hạn cả. Mọi người cứ quan trọng hoá vấn đề lên làm gì nhỉ

    Trả lờiXóa
  6. thầy giáo chứ đâu phải thầy chùa đâu.
    mà họ yêu nhau chân thật thì cũng bình thường mà
    làm sao có thể ngăn được xúc cảm của mình chứ.

    Trả lờiXóa
  7. thế này mà để vài hôm nữa lại dc đọc tin thầy giáo fang học sinh =)) (công nhận là con nhỏ này xinh thật)

    Trả lờiXóa
  8. pan oy choa mjjnk thanks fat nha

    Trả lờiXóa
  9. hon nhau la` bjnh` thuong, len giuong` cung~ la bjnh` thuong , sap giuong` moi la chuyen lon, chang co ji`` faj ban tna ca~, khj nao sap giuong` thj hay ban tan'

    Trả lờiXóa
  10. choi oi xao ma cu tuong that

    Trả lờiXóa
  11. tình yêu mà dù đến như thế nào đó cũng là 1 tính yêu ... nhưng ..... liệu thầy này có thật lòng ko nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  12. the he nay` thay deo ra thay hs deo ra hoc sjnh cha co the thong' j` dung la TQ

    Trả lờiXóa
  13. trung quoc ma`
    nếu như vầy thì bố với con gái cung có thể lấy nhau ấy chứ

    Trả lờiXóa
  14. thầy giáo này ham hố quá già rồi mà đòi gạm cỏ non , đéo chừa cho anh em 9x tụi tui. chác ông này có quan niệm con già thì ngon cỏ non thì ngọt đây!

    Trả lờiXóa
  15. em này xinh that nhung moi 14 hay 15 tuoi thi chiu sao noi cây thiết bản của ông thầy thật chứ phải đùa đâu!

    Trả lờiXóa
  16. con gai 16 trung quoc thi tryum to lam rui.phe kuon rui. 10 tuoi con choi dc nua la.lan sau wa trung quoc choi ghe tam choi em nay cung dc.hoho

    Trả lờiXóa
  17. co shao au tinh yeu ma !!!!

    Trả lờiXóa
  18. thế thầy giáo dạy toán đó ko biết là địt khả hân chưa nhỉ mà ko thấy nói
    nhìn khả hân cũng ngon phết
    nhưng ty hoi pé.hiiiiiiiiiiiiiiiiiiphu tho pm
    vuatròchơilâmthao.@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  19. dit con dc ay chứ,chang sao.yêu là phai dit.yeu la 1 chuyen,cuoi la 1 chuyen

    Trả lờiXóa
  20. NHỮNG LOẠI THẦY CÔ NHƯ VẬY ĐÃ CÓ THẦY GIÁO TỪNG BỊ HỌC SINH CỦA MÌNH NÉM MẮN TÔM VÀO NHÀ. VÌ TỘI CAM TIỀN, VÌ HỌC SINH KHÔNG ĐI HỌC THÌ BỊ TRÙ DẬP, BỊ ĐIỂM KÉM. (VÍ DỤ NHƯ THẦY N.Q.KH*** ĐÃ TỪNG BỊ HỌC SINH NÉM MẮM TÔM VÀO NHÀ VÌ TRÙ HỌC SINH) NHƯ VẬY CÓ XỨNG ĐÁNG LÀM THẦY KHÔNG CHỨ? CÂU NGÀY PHẢI ĐỂ XÃ HỘI BÌNH LUẬN

    Trả lờiXóa
  21. noi cho cung thay giao cung la con nguoi may noi nhu the deo phai roi.The moi la tinh yeu nem mam tom vao mat may do'

    Trả lờiXóa
  22. that ra chjen nay cug chang co ji la la trong thoi buoi nay nhung co dieu ong thay nay da hok bjt ngai khi viet nen may dong chu " a y e hay a nho e " hok bjt ngai la ji hjt that la dien khung khj vjet nen may dong chu nhu dzay. da bjt lam nhu dzay la thien ha hok chap nhan dc chjen nay ma con hon nhau o trong nua that la mot cai cuoi cho gioi tre

    Trả lờiXóa
  23. kai dyt.cu cha co kai lo^`n ji` de dang noi het
    toan chueyn vo bo?
    deo doa dc
    yeu j`o song'' thu? la` chuyen/ thuyen thuong dit. nhau rach lo^`n cung deo aso het
    chung may deo dc dyt. nhau nen ham~ ak`
    dung la thang na`o con na`o cung~ ham~ lo^n`

    Trả lờiXóa
  24. Không biết người thầy này có thật lòng hay không ? Hay chỉ là lợi dụng....................................................................... http://www.ngayngo9x.info

    Trả lờiXóa
  25. cai thang thay nay ngu zay.thang thay thi ham 9x.con nho thi muon tim hieu. thoi buoi nay trinh tinh la binh thuonbg.chi co dieu ong thay va con pe ngu wa.muon gi thi ra khach san chu can gi phai hon hit trong truong cho bao chi moi ra tum lum.chuyen nay binh thuong.a e hong bit hoi muoi may nam ve truoc co chyen tinh a hoc tro ma doi yeu co giao do sao.hoi xua da the huong chi bi gio.

    Trả lờiXóa
  26. neu day khong phai la thay giao thi moi chuyen da khac. don jan vi moi nguoi qua phong dai moi viec. thay jao cung la boy . ma boy thi yeu girl co j la sai nao . the cung phai cai nhau

    Trả lờiXóa
  27. thấy giáo đó chắc ko dc cô nào thích hay sao mà lại thích con bé chưa học cấp 3, chắc thằng đó bị vấn đề về tình dục

    Trả lờiXóa
  28. nhatkithoimuctim_thapsanguocmolúc 22:39 14 tháng 6, 2010

    nhung chuyen nhu the nay khong the chap nhan duoc voi 1 hoc sinh dang o tuoi phat trien.y thuc suy nghi ve cuoc song kon gioi han nen k the hieu va bit rang viec m dang lam la dung hay sai. cung co khi do 1 phan su kam do cua ong thay giao chang?
    la 1 nguoi thay thao ma ko byt giu bon phan cua m du cho do la 1 ty thuc su cung k nen ha thap ban than minh nhu vay roi ka hs cua m nua chih nhug viec ay da lam mat di 1 hinh tuong dep cua 1 co gai o tuoi day thi kon ngay tho,hon nhien va dang yeu.dang kon mo mong rat nhieu ve cuoc song lieu tu nhug du luan kia tran den thi sau nay khi hs do buoc ra xa hoi se bi nguoi ta nhin voi anh mat nhu the nao???kham phuc vi 1 ty manh liet...khong?moi nguoi se khinh thuong xem m wa don gian de bi loi dung...
    toi phe binh nhug ty nhu the nay du bit rang ty k co gi kan tro dc.nhug phai bit kim che giu bon phan cua 1 thay giao gioi la tam guong cho cac the he sau noi theo.giu dc la 1 hoc sinh ngoan hieu bit va co 1 trai tim day mo uoc
    doi kon dai lo gi nhung chuyen ay chu?bay gio truoc mat cua mot hs la phai hoc,hoc va hoc kon nhug chuyen khac khi lon len hieu bit nhieu rui nghi den kung chua muon ma

    Trả lờiXóa
  29. so qua" khong hjeu? noj?

    Trả lờiXóa
  30. nact no di.nact chet me no di.suong khinh.thay giao vn con nhu vay.huong j la thang tq.ma con nho do dep that .nung som wa.

    Trả lờiXóa
  31. khong con j phai noi nua.tui no yeu nhau thi cho tui no du di.can j phai len tieng.nhung thang vn tot dep va.binh luan .tui bay ko bit mhuc ah.vn con hon nhu vay nua chứ ('_')

    Trả lờiXóa
  32. Bực mình quá! Sao người ta đéo cho clip nhỉ?

    Trả lờiXóa
  33. Ke me no! co j dau ma phai ban!chung no tu hieu danh du la j? tinh yeu la j ?nen hay khong nen . the thoi . du luan co the nhin nhieu ca1ch. do la du luan ,ho co the dap len du luan de song . vi do chi la duluan

    Trả lờiXóa
  34. địt nhau đi cứ địt nhau là trên hết
    địt nhau là sướng nhất

    Trả lờiXóa
  35. tôi cũng có tình yêu từ một người thầy dạy cấp hai, yêu nhau thật lòng đâu có gì sai, tôi đang rất hạnh phúc với tình yêu này, đây là tình yêu đầu cũng là tình yêu cuối cùng của tôi. chúng tôi sẽ kết hôn sau khi tôi tốt nghiệp.

    Trả lờiXóa
  36. tinh yeu khong co toi nhung ko bk ong thay nay co xung dang de yeu ko

    Trả lờiXóa