19/4/11

Teen 9X ăn trộm, giết người diệt khẩu

Đang lấy trộm bao hạt tiêu của người hàng xóm thì Hùng bị phát hiện và bắt giữ. Sợ bị giao cho công an nên hung thủ 9X này đã xông vào bóp cổ, đâm chém chủ nhà chết ngay tại chỗ.

Ngày 6/4, cơ quan công an huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ Huỳnh Vũ Thái Hùng (19 tuổi, ngụ thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) để điều tra về hành vi “trộm tài sản” và “giết người”

Trước đó, chiều 4/4, anh Nguyễn Văn Viễn (33 tuổi, ngụ thị trấn Chư Sê) ở trong nhà thì phát hiện Hùng đang lấy trộm 1 bao hạt tiêu của gia đình mình để ngoài sân. Thấy vậy, chủ nhà liền chạy ra túm lấy cổ áo của tên trộm để giao cho công an.

Lúc này, Hùng lấy con dao giấu trong người ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Viễn khiến anh này gục xuống. Đồng thời, tên trộm còn đe dọa chủ nhà không được báo công an, nếu không làm theo thì hắn sẽ giết ngay. Sau đó Hùng kéo anh Viễn vào trong nhà tắm nằm.

Một lúc sau, Hùng nhìn thấy anh Viễn đang gọi điện thoại cho một ai đó. Bực tức, Hắn liền chạy xông vào bóp cổ rồi dùng dao chém liên tiếp vào vai, cổ anh chủ nhà tới chết. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn nhưng được gia đình động viên ra đầu thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét