27/5/11

20 tuổi... em rất dày dạn trong "chuyện ấy"

Yêu nhau chưa được một tháng, chúng tôi đã quan hệ với nhau. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng em tỏ ra rất có kinh nghiệm và dày dạn trong chuyện ấy...
Em và tôi là hai người của hai thế hệ khác nhau. Em sinh năm 1990, hiện đang học năm thứ nhất một trường Cao Đẳng ở Bình Thuận, còn tôi là một chàng trai thuộc đời cuối 7X và hiện đang làm quản lý cho chi nhánh ở Phan Thiết của một công ty ở Sài Gòn.

Tôi chưa lập gia đình và có một công việc khá tốt nên cũng có không ít người con gái để ý đến mình. Mỗi giờ tan ca, tôi lại về phòng xem phim, nghe nhạc… thi thoảng hứng thú thì tụ tập vui vẻ với nhân viên, chứ tôi cũng không bao giờ lăng nhăng tìm “thú vui” bên ngoài như những người bạn của mình.

Chúng tôi gặp nhau khi em thuê phòng trọ ở sát phòng tôi. Lúc đầu, tôi cũng không để ý đến em nhưng sau đó, em đã chủ động tấn công tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện thoại, rồi bí mật viết những lá thư mùi mẫn đẩy vào phòng tôi…

Khi nhận được sự quan tâm của em, tôi bắt đầu chú ý đến em nhiều hơn… và rồi, tôi cũng đã chủ động nói lời yêu em. Khi yêu nhau rồi, tôi luôn quan tâm, chiều chuộng em và luôn làm những gì có thể chỉ mong được em vui vẻ và hạnh phúc.

Ở sát phòng nhau, lại mỗi người một phòng nên chúng tôi có nhiều cơ hội được gần gũi nhau hơn. Mới yêu nhau được một thời gian rất ngắn nhưng chúng tôi đã quan hệ với nhau. Thậm chí trong khoảng thời gian hai tháng đầu, em còn chủ động sang phòng ngủ với tôi… và kể từ đó, chúng tôi đã quan hệ với nhau rất nhiều.

Mới 20 tuổi nhưng em rất mạnh mẽ và bạo dạn trong chuyện ấy. Dù em không còn “con gái” nữa nhưng vì yêu em, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận tất cả. Tôi cũng đã tính đến chuyện đi đến hôn nhân với em, sẽ cùng em xây dựng gia đình và cho ra đời những đứa con ngoan…

Thế nhưng có một điều rất lạ là khi ở bên tôi, gần gũi xác thịt với nhau như vậy nhưng em vẫn dành thời gian nhắn tin, nói chuyện với người con trai khác. Có nhiều đêm ngủ với tôi, em vẫn mê mải nhắn tin cho họ đến tận 12 giờ đêm. Tôi cố hỏi một cách tế nhị để em rời chiếc điện thoại ra nhưng em lại cười trừ và bảo “Em nhắn tin cho bạn thôi mà”.

Tôi thắc mắc một điều là tại sao em nhắn tin cho bạn nhiều dữ vậy? Hơn nữa, khi nhắn tin với “bạn”, em luôn giấu tôi về nội dung tin nhắn, còn mỗi lúc tôi nhắn tin cho ai, em đều kiểm soát và xem nội dung tin nhắn trước khi gửi. Nhiều lúc tôi rất bực mình với thái độ của em vì khi hết tiền điện thoại, em lại bảo tôi nạp tiền giúp em… nhưng trái lại, em lại lấp liếm tôi về mối quan hệ của mình và những người “bạn” bí mật đó.

Đối với tôi, tiền bạc không quan trọng nên khi yêu nhau, tôi đã lo cho em tất cả từ bữa cơm, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, thẻ điện thoại và cả kể cả tiền học phí. Từ ngày yêu tôi, em không còn phải lo lắng về kinh tế như các sinh viên khác… nhưng cái tôi cần là sự thủy chung và chân thành từ nơi em thì không có. Liệu tôi có quá ích kỉ không khi đòi hỏi em quá nhiều như vậy?

Cách đây hơn một tháng, em nói lời chia tay tôi với lý do, “Chúng mình không hợp nhau”. Tôi biết mình không phải là người con trai hoàn hảo nhưng từ khi yêu nhau, tôi đã lo lắng cho em tất cả từ vật chất cho đến tinh thần. Thế nhưng dù tôi cố níu kéo như thế nào thì em vẫn nhất quyết chia tay.
20 tuổi... em rất dày dạn trong "chuyện ấy", Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, quan he tinh duc, moi tinh dau, nguoi thu ba, the he 9x, sinh vien
Phải chăng em đến với tôi chỉ để giải quyết ham muốn của mình? (Ảnh minh họa)
Trong khoảng thời gian chia tay nhau, dù rất buồn và nhớ em nhưng tôi vẫn không liên hệ với em. Dù hai đứa ở hai phòng sát nhau nhưng chúng tôi vẫn lặng im và không nói chuyện với nhau như những người không quen biết.

Chia tay nhau được một thời gian, em nhắn tin cho tôi và yêu cầu tôi xem em như một người bạn. Tôi biết em cũng suy nghĩ rất nhiều và không ăn uống điều độ nên em gầy đi trông thấy. Ngày còn yêu nhau, tôi chăm lo cho em từ miếng ăn, hớp nước… nhưng khi chia tay rồi, dù em bỏ bữa thường xuyên nhưng tôi vẫn lặng im coi như không có chuyện gì liên quan đến bản thân mình.

Khi em đề nghị làm bạn, tôi không mấy vui vẻ nhưng cũng không từ chối. Thực sự, khi làm bạn với nhau, tôi sợ mình sẽ gặp lại nỗi đau đó… nhưng tôi vẫn chấp nhận làm bạn với em chỉ để nhìn thấy em cười vui.

Một lần nữa, tôi lại thấy lạ trước thái độ của em. Em bảo chỉ xem tôi như một người bạn nhưng khi nào muốn, cả hai chúng tôi lại quan hệ với nhau, thậm chí còn mặn nồng hơn trước đây…

Giờ tôi không biết làm sao với mối quan hệ này nữa? Tôi thực sự rất yêu em nhưng tôi không thể biết được em muốn làm “bạn” với tôi vì mục đích gì?

Phải chăng em cũng còn yêu tôi nhưng vì sĩ diện nên em không cho phép mình nói ra những điều đó? Hay em chỉ muốn gần gũi tôi để giải quyết ham muốn của mình? Hay em quan hệ với tôi để mong tôi tiếp tục giúp đỡ em về mặt kinh tế… vì tiền ăn, tiền nhà hàng tháng em vẫn mượn tôi đều đều nhưng chưa khi nào tôi thấy em trả?

Em đang yêu tôi thật lòng hay đang lợi dụng tình yêu của tôi? Thật sự tôi đang rất bế tắc với mối quan hệ này… Tôi mong sao các bạn hãy cho tôi lời khuyên để giúp tôi thoát khỏi sự bế tắc này!

1 nhận xét:

  1. Hẳn rất nhiều người nhìn vào và sẽ nói đó là đổi thân xác để lấy tiền bạc vật chất, và tôi cũng thế thôi! Bạn không nên giữ tình cảm yêu đương với cô ấy tránh buồn về sau, tạm thời nên xác định là cuộc đổi chác! Còn nếu sau này thấy rằng là tình cảm chân thành thì tốt nếu không thì dù gì cũng đã xác định là đổi chác nên không phải buồn! Quan trọng là quan hệ an toàn đừng để mắc bệnh cũng như hậu quả vì rất có khả năng cô ta không chỉ quan hệ với mình bạn!

    Trả lờiXóa