25/5/11

Ca sỹ Việt "phản hồi" về Mai Quốc Việt

Anh chàng Mai Quốc Việt bỗng chốc được khán giả "săn lùng" nhiều nhất bởi tài giả giọng quá cao siêu, và ngay cả những ca sỹ tên tuổi cũng đã chia sẻ về anh chàng đặc biệt này.
Về anh chàng Mai Quốc Việt bỗng chốc gây xôn xao dư luận bằng một khả năng đặc biệt, bởi giả giọng thì nhiều người có thể làm được, nhưng để có thể giả được hết 13 chất giọng đặc biệt của những nghệ sỹ tên tuổi thì đúng thật là "khó bằng trời". Có thể nói anh chàng Mai Quốc Việt cũng khá "liều lĩnh" khi lựa chọn cách "gan dạ" nhất để thể hiện mình. Thế nhưng, cái cách thể hiện đó của Mai Quốc Việt lại được nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khán giả. Vậy còn những ca sỹ trong cuộc thì sao, họ có những suy nghĩ gì, quan điểm của họ về anh chàng đặc biệt Mai Quốc Việt này như thế nào, hãy cùng lắng nghe họ tâm sự và chia sẻ!
Jimmii Nguyễn
Ca sỹ Việt "phản hồi" về Mai Quốc Việt, Ca nhạc - MTV, Mai Quoc Viet, Dam Vinh Hung, Lam Truong, Ung Hoang Phuc, Jimmii Nguyen
Ca sỹ Jimmii Nguyễn từng có lần nghe Mai Quốc Việt hát trực tiếp nên những cảm nhận của anh dành cho Mai Quốc Việt cũng có phần đặc biệt hơn. Jimmii Nguyễn rất ấn tượng với cái chân chất, cái nét đẹp quê hương và đặc biệt là nét thuần túy của người miền Tây trong con người Mai Quốc Việt. Nhưng còn đối với cái cách mà người ta gọi là "ồn ào trong dư luận", thì thật sự anh vẫn chưa thấy có gì gọi là quá đặc biệt.

 "Thay vì làm những điều thiếu văn hóa, vô đạo đức để tạo scandal, Mai Quốc Việt đã chọn một lối đi rất văn hóa và vô cùng dễ thương. Mai Quốc Việt phải chịu khó nghe rất kỹ những anh chị em nghệ sỹ đi trước mình, không những từ lời ca, tiếng hát mà còn cả ở phong cách biểu diễn, rồi kiểu luyến láy, nhả chữ. Điều đấy nói lên lòng đam mê và tâm hồn nghệ thuật. Nghe đã là một điều tốt, xem và nghe là một điều tốt hơn. Ở đây, có thể Mai Quốc Việt đã từng xem qua các anh chị nghệ sỹ biểu diễn, thế thì Mai Quốc Việt thật sự có lòng đam mê đối với nghệ thuật!" - Jimmii Nguyễn chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng
Ca sỹ Việt "phản hồi" về Mai Quốc Việt, Ca nhạc - MTV, Mai Quoc Viet, Dam Vinh Hung, Lam Truong, Ung Hoang Phuc, Jimmii Nguyen 
 Mr.Đàm cũng đã có dịp xem qua đoạn clip thú vị này và cảm thấy nó rất hay ho, thậm chí là rất vui. Anh còn chia sẻ thêm: "Bạn Mai Quốc Việt đã có một cơ hội tốt để cho mọi người có thể thấy được khả năng của mình. Và việc bạn có thể giả giọng được đến 13 ca sỹ khác nhau chứng tỏ bạn ấy cũng phải bỏ ra công sức và dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu, học hỏi những điểm đặc biệt trong các giọng hát của các ca sỹ. Tuy nhiên, Hưng cũng cảm thấy rất tiếc vì chưa nghe được giọng hát thật sự của bạn ấy mà chỉ được nghe giọng giả nên cũng chưa thể biết được khả năng hát hò thật sự của Mai Quốc Việt."

Và Đàm Vĩnh Hưng rất hy vọng bạn ấy sẽ có thể phát triển trong sự nghiệp ca hát theo một cách thuyết phục khán giả hơn. Một gợi ý từ Mr.Đàm nếu khi trình diễn, Mai Quốc Việt có thể hát bằng giọng thật của mình 1, 2 bài để khán giả có thể nhận định được khả năng ca hát thật sự của bản thân và những bài hát giả giọng chỉ để thêm phần sinh động cho những tiết mục biểu diễn.

Lam Trường
Ca sỹ Việt "phản hồi" về Mai Quốc Việt, Ca nhạc - MTV, Mai Quoc Viet, Dam Vinh Hung, Lam Truong, Ung Hoang Phuc, Jimmii Nguyen
Lam Trường cũng vốn rất hay online trên internet nên ngay từ khi đoạn clip vừa được tung ra thì Lam Trường cũng đã có dịp xem qua. "Cảm nghĩ của Trường khi xem qua đoạn clip thì thấy rất vui và bạn Mai Quốc Việt là một bạn rất có năng khiếu, có tài. Không những chỉ xem có một mình mà Trường còn đem đoạn clip đó cho cả nhà cùng xem và ai cũng rất thích, đặc biệt là má của Trường, xem xong là cười hoài và nghĩ sao mà bạn này giả giọng hay thế. Với Lam Trường thì Mai Quốc Việt bước đầu đã thật sự tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả yêu âm nhạc".

Ưng Hoàng Phúc
Ca sỹ Việt "phản hồi" về Mai Quốc Việt, Ca nhạc - MTV, Mai Quoc Viet, Dam Vinh Hung, Lam Truong, Ung Hoang Phuc, Jimmii Nguyen
Ưng Hoàng Phúc hiện đang có chuyến lưu diễn dài ngày trên đất Mỹ, tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc vẫn không quên thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất từ Việt Nam. Ngay từ khi thấy đoạn clip trên xuất hiện trên mạng, Ưng Hoàng Phúc cũng đã tò mò vào xem thử, và cũng phải bật cười thích thú khi thấy Mai Quốc Việt giả giọng quá giống. Cũng có chút thú vị khi thấy Mai Quốc Việt chọn giọng mình để hát tuy nhiên theo Ưng Hoàng Phúc nhận xét: "Riêng giọng Phúc thì thấy chưa được giống lắm, mà chắc không bao giờ giống được chuẩn hết đâu (Cười). Thế thì cũng đủ biết giọng mình là một trong những giọng đặc biệt mà mọi người chú ý nghe."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét