25/5/11

HKT không mang mã tấu dọa xử ai

Nhóm nhạc được mang danh "thảm họa VPOP" - HKT đã chính thức lên tiếng về những thông tin bất lợi liên quan đến nhóm trong thời gian gần đây.
Vào sáng ngày 23/5, nhóm nhạc đang gây xôn xao trong thời gian gần đây với biệt danh "thảm họa VPOP" - HKT đã có một buổi gặp gỡ thân mật cùng báo giới để chia sẻ về những vụ việc lùm xùm không hay liên quan đến nhóm.
HKT không mang mã tấu dọa xử ai, Ca nhạc - MTV, HKT, tham hoa Vpop, ma tau, doa xu Quang Cuong
Ba thành viên nhóm HKT và người quản lý (ngoài cùng bên phải)
Sau 6 năm đi hát và được biết đến nhiều tại các tỉnh thành trong nước, đây là lần đầu tiên 3 chàng trai trong nhóm HKT tiếp xúc với giới truyền thông nên đã gặp không ít bỡ ngỡ trong lúc truyền đạt thông tin. Sau khi đã quen dần với không khí của buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Hải, quản lý của nhóm HKT mới lên tiếng chia sẻ: "Trong thời gian gần đây, nhóm HKT có dính vào scandal không mong muốn với phía Quang Cường (quản lý, anh trai Quang Hà), thật sự chúng tôi cũng Không biết từ đâu lại có tin đồn rằng nhóm HKT mang mã tấu dọa 'xử' quản lý của Quang Hà nữa. Tối hôm đó khi nhóm HKT hát xong phần của mình thì khán giả bên dưới yêu cầu nhóm hát thêm ca khúc nữa, trong lúc 3 thành viên đang giao lưu cùng khán giả thì ở phía hậu trường, không hiểu vì lý do gì mà Quang Cường lại mở nhạc của Quang Hà lên, thấy vậy tôi mới tiến tới và hỏi tại sao ca sĩ đang còn trên sân khấu mà anh lại mở đĩa của người khác thì Quang Cường không nói tiếng nào đã chủ động cầm chiếc ghế nhựa tấn công và đập vào đầu tôi, lúc đó đi cùng Quang Cường còn có thêm 2 người nữa và tất cả đều cùng lao vào đánh 'hội đồng' một mình tôi, do bị người ta chủ động đánh nên tôi phải kháng cự lại".
HKT không mang mã tấu dọa xử ai, Ca nhạc - MTV, HKT, tham hoa Vpop, ma tau, doa xu Quang Cuong
"Vụ ẩu đả chỉ xảy ra giữa hai người quản lý, HKT và Quang Hà không liên quan đến vụ việc"
Khi có xô xát trong cánh gà, nhóm HKT vẫn đang đứng trên sân khấu và không biết việc gì đang xảy ra, mãi một lúc sau nhóm mới vào bên trong hậu trường và nhờ vào sự can thiệp của dân phòng, lực lượng công an huyện Tân Trụ, Long An nên đôi bên đã đi đến quyết định hòa giải. Đây là vụ xô xát xảy ra giữa tôi - quản lý HKT và Quang Cường - quản lý Quang  Hà chứ hoàn toàn không liên quan gì đến cá nhân các ca sĩ cả, càng không có chuyện HKT chạy ra xe để lấy mã tấu đem vào dọa xử người như một số báo đã đưa tin. Thậm chí trong lúc hòa giải, Quang Cường cũng đã bắt tay xin lỗi tôi về những hiểu lầm đã xảy ra, mọi người thử nghĩ xem, nếu thật sự anh ta không làm gì sai thì tại sao lại phải xin lỗi?"
Đem nghi vấn này đến hỏi Quang Cường, anh tỏ ra bất ngờ và có chút phẫn nộ khi nghe qua những lời từ người đại diện nhóm HKT nói về mình, nhưng anh quyết định giữ im lặng và từ chối trả lời thêm về vụ việc này vì không muốn những lời giải thích qua lại của mình sẽ tạo điều kiện giúp HKT mượn dịp để được... lăng xê ké. "Còn nếu mọi người muốn biết sự thật của câu chuyện như thế nào, thì công an huyện Tân Trụ, Long An sẽ là nơi có câu trả lời chính xác nhất.", anh cho biết.
HKT không mang mã tấu dọa xử ai, Ca nhạc - MTV, HKT, tham hoa Vpop, ma tau, doa xu Quang Cuong
Ngoài ra, nhóm HKT cũng lên tiếng phủ nhận những phát ngôn gây shock được cho là của nhóm trên facebook gần đây
Bên cạnh vụ việc lùm xùm với anh trai ca sĩ Quang Hà, thời gian gần đây nhóm HKT cũng trở nên nổi cộm với những phát ngôn gây shock được-cho-là-của-các-thành-viên-trong-nhóm trên trang cá nhân facebook, với hàng loạt những lời đả kích và tuyên bố giật gân như các nhóm nhạc Hàn nổi tiếng Super Junior, DBSK, BEAST... "đạo nhạc" của HKT, hoặc thậm chí còn lên tiếng chỉ trích một số nhóm nhạc Việt Nam như The Men, 365, VMusic là "kém thực lực", nam ca sĩ Khánh Phương sau khi thể hiện lại ca khúc "Nàng Kiều lỡ bước" của nhóm HKT cũng bị "chọi đá" với tên gọi "ca sĩ vô danh". Trả lời về điều này, nhóm HKT cho biết, cả 3 thành viên chỉ hoạt động duy nhất trên trang web chính thức của công ty quản lý, ngoài ra không hề sử dụng bất cứ một trang facebook, yahoo nào công khai ở bên ngoài. "Tất cả những thứ trên đều do một phía nào đó cố tình tạo ra và dùng những lời lẽ gây shock để khiến nhiều người hiểu lầm về HKT, thực tế chúng tôi không hề sử dụng bất cứ một trang mạng xã hội nào cả.", một thành viên trong nhóm cho biết.

2 nhận xét:

  1. Có nên tin không ta?
    Tôi thấy nhóm nhạc HKT nhìn mặt mũi ai cũng có nét giang hồ hết đó ^^

    Trả lờiXóa
  2. minh nghi khong nen hua theo ma suy nghi nguoi ta xau nhu vay .minh thay mot so ban noi nhom HKT khong ra gi nhung that su cac ban co bao gio tim hieu ky ai dung ai sai chua ma di hua theo noi nguoi ta nhu vay

    Trả lờiXóa