25/5/11

Hồ Ngọc Hà: Cường rất yêu và hiểu vợ

Sau một thời gian dài chịu sức ép và những cay nghiệt của dư luận, giờ đây Hồ Ngọc Hà đã là mẹ của cậu con trai kháu khỉnh.
Cô ca sĩ gốc Quảng Bình không giấu nổi cảm xúc khi nói về chồng mình - Nguyễn Quốc Cường (còn gọi là Cường "đôla").
Mới đây, chia sẻ trên báo Người đẹp VN, Hồ Ngọc Hà tâm sự, Quốc Cường rất yêu và hiểu vợ. Trong suốt những tháng ngày khó khăn nhất, anh đã ở cạnh Hà, và thậm chí sẵn sàng lên mặt báo để bảo vệ cô. Đó là một người đàn ông tuyệt vời.
Khởi đầu bằng nghiệp người mẫu, tham gia một vài bộ phim, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà chỉ thực sự được chú ý khi chuyển qua con đường ca hát. Khi sự nghiệp của cô đang ở đỉnh cao thì nữ ca sĩ này lại làm cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Việc Hồ Ngọc Hà có con với Cường "đôla" được xem như một trong những scandal lớn nhất của làng giải trí Việt. Chuyện tình của họ đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo chí.
Hồ Ngọc Hà: Cường rất yêu và hiểu vợ, Ca nhạc - MTV, ho ngoc ha, cuong do la, co thai, mang bau, sinh con, dai gia pho nui,
Chuyện tình của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Cường đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí
Người hâm mộ ắt hẳn còn nhớ khi có báo nêu thông tin người đẹp Hà Hồ đã kết hôn năm 16 tuổi. Sau thông tin đó, Cường "đôla" đã lần đầu tiên lên tiếng bênh vực Hà. Anh chia sẻ với báo chí rằng, khi quyết định đến với nhau, anh quan tâm nhất là con người của Hà. Mỗi người có một quá khứ và cả hai rất cởi mở trong chuyện này.
Rồi mới đây, sau một tháng sinh con, sự trở lại quá nhanh, quá quyến rũ và hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà khiến dư luận tiếp tục bùng lên một nghi vấn mới cho rằng cô không hề sinh con và cô quá tham vọng.
Nhưng Hà Hồ lại cho rằng, việc quay trở lại với sân khấu sớm như vậy là do cô quá yêu lao động và cầu tiến, cô luôn mong muốn vượt qua được chính mình để đạt được những gì mình muốn.
Hà Hồ cho rằng, việc cố quay lại làng giải trí nhanh như vậy ngoài việc cô có cả một ekip hậu thuẫn đằng sau còn có sự động viên vô bờ của chồng mình. Hà chia sẻ rằng cô thật may mắn vì chồng rất yêu và hiểu vợ.
Hồ Ngọc Hà: Cường rất yêu và hiểu vợ, Ca nhạc - MTV, ho ngoc ha, cuong do la, co thai, mang bau, sinh con, dai gia pho nui,
Gần đây, cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện
Rồi lại có tin đồn xung quanh việc Hà quá khôn ngoan, muốn giấu hình ảnh của con trai mình, khi nào thích hợp thì sẽ bán nó cho một tờ tạp chí với giá cao.
“Hà sẵn sàng chia sẻ niềm vui được làm mẹ, bà mẹ nào chẳng muốn khoe con mình với bạn bè, với mọi người. Nhưng tất cả những gì xẩy ra đã nhắc nhở Hà rằng phải bảo vệ con mình. Tất nhiên, sau này nếu có cơ hội Hà cũng sẵn sàng cho bé lên báo để khoe với mọi người thôi” – Hồ Ngọc Hà tâm sự trên Người đẹp VN.
Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia Nguyễn Quốc Cường sẽ vẫn là một chủ đề mà bất cứ người hâm mộ nào cũng quan tâm, dõi theo từng bước đi của họ. Và có lẽ, những người yêu mến cặp đôi này đang chờ một đám cưới chính thức giữa hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét