5/6/11

Chiêu 'độc' giấu ma túy của phạm nhân

Sắp trở về với cộng động sau một thời gian thụ án trong trại giam nhưng Việt lại bị phát hiện giấu 3 cục heroin trong bao cao su và nhét ở hậu môn.
Ngày 4/6, một cán bộ trại giam Tân Lập, Phú Thọ cho biết, đơn vị mới phát hiện phạm nhân Trần Phương Việt, 34 tuổi, đang thụ án 42 tháng tù, giấu heroin ở vùng kín.
Các trinh sát ở trại đã theo dõi phạm nhân này nhiều ngày vì nghi ngờ tàng trữ ma túy. Trong một lần trở về buồng giam, Việt bị kiểm tra kỹ lưỡng và ba cục heroin cuốn trong bao cao su, giấu tận hậu môn đã bị lấy ra.
Việt khai, trước khi ra đồng trồng rau, anh ta được phạm nhân tên Giang nhờ lấy số ma túy trên (cất trên một lán đun nấu) để tuồn vào trong trại. Tuy nhiên, qua điều tra, Giang đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.
Theo một trinh sát của trại giam, tháng 9 này Việt được mãn hạn tù, trở về với cuộc sống tự do. Nhưng bị bắt quả tang lần này, Việt sẽ tiếp tục phải ngồi tù một thời gian dài vì số lượng heroin không nhỏ. Hiện Việt đã bị công an tỉnh Phú Thọ khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Từ đầu năm nay, ở trại giam Tân Lập đã có một số phạm nhân bị khởi tố về hành vi liên quan đến ma túy. Những người này tổ chức giấu hàng khá tinh vi nhưng đều bị các trinh sát của trại lật tẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét