6/6/11

Diễm Quỳnh cùng con xem khiêu vũ

Là người kín tiếng về đời sống tình cảm, nên hiếm khi Diễm Quỳnh xuất hiện ở chốn đông người cùng gia đình. Tối qua (22/5), nhiều khán giả nhận ra MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam cùng con gái đến Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội) để xem liveshow thứ 5 của 'Bước nhảy hoàn vũ'. Rất nhiều ngôi sao khác cũng đến thưởng thức chương trình.
MC Diễm Quỳnh và con gái ăn mặc khá giản dị và ngồi lặng lẽ xem 8 cặp đôi khiêu vũ. Thời gian này, chị không dẫn chương trình mà chủ yếu tập trung vào công việc sản xuất truyền hình ở kênh VTV6.
Dù đi xem
Trong khi con gái đang mải mê theo dõi các cặp đôi trình diễn trên sàn nhảy thì Diễm Quỳnh lại bận nhắn tin bình chọn cho thí sinh chị yêu thích.
Con gái Diễm Quỳnh tên Hồ Diễm Quỳnh Phương
Con gái của Diễm Quỳnh tên Hồ Diễm Quỳnh Phương, đang học cấp 2.
Từ trái sang: nhà báo Việt Thanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Quốc Đạt, Hoa hậu Thu Thủy và nhà thiết kế Đức Hùng.
Khi được MC Đoan Trang hỏi về cảm xúc xem "Bước nhảy hoàn vũ", Mr Đàm chia sẻ, anh khâm phục sự lao động của các đồng nghiệp và hy vọng sang năm anh có thể sắp xếp thời gian tham gia cuộc thi.
Người mẫu Phạm Thùy Dương (trái) cũng có mặt ở hàng ghế khán giả xem khiêu vũ. Từ khi lấy chồng, cô không tham gia các hoạt động giải trí mà ở nhà nội trợ và vun vén hạnh phúc cho tổ ấm mới.
Ca sĩ Đức Tuấn tham gia chương trình trong vai trò ca sĩ khách mời. Tối qua, anh thể hiện ca khúc tiếng Anh
Ca sĩ Đức Tuấn tham gia chương trình trong vai trò ca sĩ khách mời. Tối qua, anh thể hiện ca khúc quốc tế " Man La Mancha".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét