1/6/11

Gian tình nơi nghĩa địa

Tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An vừa qua xảy ra một chuyện gian tình ở ngay nghĩa địa của làng. Kết cục, sau cuộc ái ân "vụng trộm" ấy, người phụ nữ đã phải ôm quần tháo chạy thoát thân, bỏ mặc nhân tình trần trụi nằm lê lết kêu cứu trong bụi bờ.
Gian tình nơi nghĩa địa
Chuyện gian tình xảy ra ở ngay nghĩa địa của làng (Hình minh họa)
Xin được bắt đầu câu chuyện từ gia đình vợ chồng Ph.T và cô vợ Th.N, kém chồng hai tuổi. Họ kết hôn từ năm 2000 và chung sống với nhau tại xã N.H (huyện Nghĩa Đàn). Dẫu cuộc sống nghề nông còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn, nhưng họ đã quyết tâm vượt qua tất cả để xây dựng cơ đồ. Hạnh phúc hơn khi họ đã có với nhau hai người con, hơn kém nhau 5 tuổi. Trong quá trình làm ăn T còn kết thân với người bạn Q.V, tuy khác làng nhưng cùng một xã.
Thường thì cơm ai người ấy ăn, nhưng mỗi lúc gia đình T có chuyện buồn vui là thể nào V cũng có mặt kịp thời để động viên chia sẻ. Thế nhưng kể từ đầu năm 2008, khi Ph.T thân quen và đi lại với một cô gái ở xã bên thì V chẳng ngăn cản bạn. Còn Th.N càng ngày càng chì chiết ghen tuông chồng. Cũng từ đây mâu thuẫn liên tục nổ ra trong gia đình của T. Hơn một năm sau, thấy không thể nào ngăn cản được chuyện trăng hoa của chồng nên N đã bỏ bê công việc để về nhà bố mẹ đẻ ở xã bên.
Cũng thời gian này vì T không thấy bạn V của mình đến chơi nên anh ta đã nảy sinh nghi ngờ. Trong đó có những lần T vô tình thấy ánh mắt của vợ đong đưa với bạn. Thế rồi nỗi ám ảnh cứ càng ngày càng lớn lên. Cũng vì vậy mà trong những ngày vợ về bên ngoại ở, T đã cất công đi theo dõi. Và cho tới hôm 14-8-2010, lúc đó vào khoảng 19h30 phút, trong khi T đang ẩn nấp ở một góc khuất để căng mắt hướng về ngõ nhà ông bà ngoại thì thấy bóng vợ mình tất tả ra đi.
Loáng một cái cô ta băng tắt qua cánh đồng lúa. T khom người vơ vội một chiếc cọc gỗ bờ rào dài chừng 70 phân rồi đi theo hướng vợ. Tới mép đường đi lên nghĩa địa của xã, khi T đang ẩn nấp trong bụi rậm thì thấy tiếng xe máy xé màn đêm lao tới. Và khi xe máy vừa rú ga quay trở lại thì T thấy rõ bóng của vợ mình lao đến ôm lấy hắn. Thắm thiết khô khan được một lúc rồi đôi gian phu này vội vàng nắm tay nhau kéo lên nghĩa địa.
Cách đó chừng mười mét T vẫn co người trong bụi, mặc dù vô cùng cay cú, nhưng anh ta đành cắn răng chịu đựng để cố xem rõ hành động của đôi gian tình này ra sao. Mười phút sau, khi thấy bóng của hai người vừa nằm xuống dưới hàng cây thì T bất ngờ cầm chiếc gậy lao tới phang liên tục vào kẻ đàn ông lạ mặt. Dù trở tay không kịp, nhưng kẻ lạ mặt vẫn chắp tay cúi lạy:
- Mình là V đây T ơi, xin bạn hãy tha cho mình tội chết!
T nắm chặt mớ tóc trên đầu V giật ngược ra rồi tuyên bố:
- Thì ra là mày, đã vậy tao sẽ cho mày chết luôn, nếu không ma quỷ ở nghĩa địa này rồi cũng sẽ cho mày đi chầu diêm vương.
Nói rồi T tiếp tục dùng gậy đánh cho V gục xuống. Nghỉ một lúc rồi T kéo V xuống mép đường và quay trở lại bãi cỏ mà đôi gian tình vừa tâm sự. Tại đây, T thu được của V một chiếc quần đùi, một quần dài, một áo phông và một chiếc điện thoại di động rẻ tiền.
Hơn tám giờ sáng hôm sau một người đi làm đồng, khi ngang qua nghĩa địa của làng thì phát hiện thấy V không mảnh vải che thân đang nằm co quắp kêu rên trong bui rậm. Hai ngày sau T đã bị CA huyện bắt giam về tội cướp tài sản. Sau đó T còn bị khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích, vì V đã bị T đánh gãy chân, tỷ lệ thương tật 38%.
Tại phiên toà xét xử, Toà án huyện đã tuyên phạt Ph.T phải chịu mức án 5 năm 6 tháng tù giam. N không có mặt tại phiên toà để nghe lời người dự khán lên tiếng chê bai. Còn đối với V, suốt cả buổi xét xử, anh ta vẫn luôn cúi mặt...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét