5/6/11

Thăm nhà chân dài 9X Hồng Quế

Đang học năm cuối cấp 3 nên Hồng Quế hạn chế đi diễn thời trang, dành thời gian tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới. Tuy bận rộn với việc học tập nhưng mỗi khi rảnh rỗi, chân dài 9X này vẫn dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn giúp bố mẹ.

Mái ấm của Hồng Quế nằm trong một khu phố gần chợ Long Biên, với diện tích 55m2, gồm 4 tầng lầu, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 sân vườn.
Căn hộ của gia đình Hồng Quế nằm trong một khu phố gần chợ Long Biên, với diện tích 55m2, gồm 4 tầng: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và sân vườn. Người đẹp là con út trong gia đình có 3 anh em. Hiện tại, cô ở với bố mẹ, còn hai anh trai lại sống riêng. Căn hộ khang trang này được xây từ tháng 10 năm ngoái và gia đình Hồng Quế mới chuyển về đây vào dịp Tết Nguyên đán.
Khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh ở trước nhà là khoảng không gian người mẫu 17 tuổi yêu thích. Sáng nào cô cũng giúp bố tưới nước và chăm sóc cây cảnh.
Phòng khách rộng rãi được bài trí đ
Phòng khách rộng rãi được bài trí đẹp mắt.
Là con gái út trong nhà nên Hồng Quế được bố mẹ rất cưng chiều. Khi theo đuổi con đường người mẫu, gia đình cô không phản đối mà luôn ở bên cổ vũ và nhắc nhở cô giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
Ngoài giờ học, người đẹp thích tự tay nấu ăn cho gia đình. Từ nhỏ, cô được mẹ dạy cho nhiều món ngon nên Hồng Quế rất tự tin về khoản nội trợ của mình.
Thi thoảng chân dài này vẫn đưa mẹ đi cùng trong các buổi tiệc hay event.
Phòng ngủ của Hồng Quế là khoảng không gian riêng tư để cô thỏa sức trang trí theo sở thích cá nhân.
Sắp tới, Hồng Quế sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Sau khi hoàn thành cấp học phổ thông, Hồng Quế dự định sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và sẽ tiếp tục tham gia hoạt động lĩnh vực thời trang.
Sắp tới, Hồng Quế phải bước vào 2 kỳ thi quan trọng: tốt nghiệp cấp 3 và Đại học. Do đó, cô hạn chế đi diễn thời trang và dành thời gian vào việc ôn thi các môn.
Sắp tới, Hồng Quế sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Sau khi hoàn thành cấp học phổ thông, Hồng Quế dự định sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và sẽ tiếp tục tham gia hoạt động lĩnh vực thời trang.
Cô dự định sẽ đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và tiếp tục theo đuổi nghiệp người mẫu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét