28/8/11

Nhan sắc mỹ nhân gợi cảm nhất 2009

Người đẹp đến từ Barbados Leah Marville vừa được được vinh danh là Mỹ nhân sexy nhất đương đại do Globalbeauties bình chọn. Cô gái 24 tuổi này trước khi đến với cuộc thi sắc đẹp danh tiếng Miss World cũng đã rất nổi tiếng với vai trò người mẫu quốc tế và MC truyền hình.
>> Hương Giang vào top 3 mỹ nhân sexy nhất 2009
>> Top mỹ nhân sexy nhất 7 khu vực
>> Hương Giang giúp nhan sắc Việt tăng hạng



Leah Marville có một lý lịch rất ấn tượng với rất nhiều thành tích trong lĩnh vực truyền hình, thời trang cũng như các hoạt động từ thiện xã hội. Cô dành được sự yêu mến đặc biệt của người dân địa phương và người hâm mộ trên thế giới.

Leah là người sáng lập ra Quỹ từ thiện The Love Campaign với mục tiêu chính là giúp đỡ trẻ em. Quỹ này cũng có được nhiều thành công trong việc nâng cao nhận thức về HIV/AIDS và hỗ trợ tối đa cho những trẻ em mắc phải căn bệnh thế kỷ.

Hoa hậu Barbados chụp hình cùng phóng viên Larry Birkhead, cha ruột của con gái sao sex lừng lẫy một thời của tạp chí Playboy Anna Nicole Smith.

Leah Marville khi đang tác nghiệp.

Câu chuyện về con người và những ước mơ của mỹ nhân gợi cảm 24 tuổi đã cuốn hút được sự quan tâm của cả thế giới với riêng bản thân cô cũng như đất nước Barbados.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Barbados 2009, cô trở thành đại diện của quê hương tại đấu trường Miss World. Dù không đoạt giải thưởng nào chính thức trong đêm chung kết nhưng Leah đã để lại ấn tượng đẹp trong suốt cuộc thi. Được bình chọn là Mỹ nhân sexy nhất đương đại có lẽ cũng là một ghi nhận của các chuyên gia và người hâm mộ với cô gái xinh đẹp, tài năng, giàu lòng nhân hậu này.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Barbados trên Facebook của cô:


Hà Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét