27/10/11

Kim siêu vòng 3 gợi cảm với đồ da

Hôm qua (25/10), Kim Karsashidan đã có mặt tại Los Angeles với lịch trình công việc khá bận rộn. Trước đó, chị ấy và Korney phải ở Manhattan nhiều tuần liền để thực hiện show truyền hình “Kim và Kourney take New York”. Vì vậy, các paparazzi ở Los Angeles đã không bỏ qua cơ hội bon chen ghi hình chị ấy trên đường phố.

Kim tự tin đi đến studio ở Sherman Oaks với phục "tông xuyệt tông" đen và trắng. Ngôi sao truyền hình thực tế kết hợp hài hòa áo vest dạ trắng viền đen, bên trong là áo phông cổ đổ cùng quần da đen bó sát. Phụ kiện đi kèm là chiếc kính đen khủng cùng đôi giày cao gót và chiếc túi xách, tất nhiên là màu đen nốt. Mái tóc thướt tha mọi khi cũng được búi cao để thuận tiện cho công việc.

Với cách kết hợp 2 màu trung tính này, chị ấy trông khá thon gọn, uyển chuyển. Và chiếc quần da đã phát huy tối đa công dụng để khoe được vòng 3 khủng.

Các teen có muốn ngắm phục trang lần này của chị ấy không nào:

Kim tự tin trên phố

Thoải mái cùng Kris đến trường quay "Dancing with the star"

Tình cảm của Kris với cậu em vợ Rob Kardashidan khá tốt nhỉ

Sau đó, cả 2 vợ chồng cùng đến hãng phim ABC để gặp cậu em trai Rob Kardashidan và cổ vũ tinh thần cho cậu ấy trước khi biểu diễn trong chương trình “Dancing with the star”.

Kim còn nhiệt tình comment trên Twitter: "Rất thú vị với màn biểu diễn của Rob Kardashidan. Cả gia đình Kardashidan sẽ đi ủng hộ cậu nhóc. Rob sẽ trình diễn lúc 8h tối nha".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét