26/10/11

Loạt ảnh “nóng” gây xôn xao của “thiên thần gợi cảm” Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân được xem là đối thủ mới của người đẹp Phan Sương Sương trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Lưu Vũ Hân sở hữu hình thể đẹp, gương mặt ăn hình, đặc biệt là những đường cong nữ tính và “nóng bỏng”.
Lưu Vũ Hân nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh từ vai diễn trong bộ phim cổ trang Hoa mộc lan. Sau vai diễn này người ta gọi cô với nickname “công chúa xinh đẹp” và vô hình chung Lưu Vũ Hân luôn được đạo diễn “nhắm” cho những nhân vật hiền lành, dịu dàng trong các bộ phim cổ trang.





Ngoài Hoa mộc lan, bộ phim đáng nói trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Vũ Hân còn có thể kẻ tới Thái Bình công chúaBộ bộ kim tâm. Đang là gương mặt trẻ đáng chú ý trong lĩnh vực điện ảnh, Lưu Vũ Hân còn được các tạp chí thời trang đặc biệt yêu thích.
Lưu Vũ Hân trong thời gian quảng cáo cho bộ phim Hoa mộc lan, năm 2009.


Cùng với Phan Sương Sương, Liễu Nham, Lưu Vũ Hân cũng là một trong những người đẹp bất ngờ được chú ý nhờ “vòng một” khủng. Vẻ đẹp hoàn hảo của Lưu Vũ Hân cũng thường xuyên bị cư dân mạng đưa ra bàn tán, tranh luận.



Hình ảnh của cô tràn ngập các trang báo dành cho nam giới tại Trung Quốc. Trong loạt ảnh mới nhất của mình, Lưu Vũ Hân không ngại thử nghiệm với những trang phục táo bạo, khoe lợi thế về hình thể.






Những tấm ảnh mới của Lưu Vũ Hân khiến cư dân mạng xôn xao mấy ngày qua.

Mi Vân

Theo CRI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét