18/10/11

Nghi vấn Ngọc Trinh lộ ảnh khỏa thân

Hình ảnh một cô gái gần như không mảnh vải che thân rất giống Ngọc Trinh vừa xuất hiện trên mạng.

Ngày 28/9, một diễn đàn hải ngoại đăng tải 3 tấm ảnh của một cô gái với tiêu đề: "Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh". Ảnh được chụp trong một căn phòng, người mẫu chỉ mặc quần lót dây, khoe vòng một tròn căng. Đến tối 1/10, trên trang web này chỉ còn lại một tấm ảnh.

Khi được hỏi về những tấm hình này, Ngọc Trinh mới biết đến sự việc và bày tỏ sự kinh ngạc bởi tấm hình được đăng tải rất giống cô. "Tuy nhiên, nhìn kỹ thì thấy đây không phải là khuôn mặt tôi vì tôi không có đôi mắt sắc đến như vậy", Trinh phân tích. Nữ người mẫu khẳng định, cô chưa bao giờ chụp những hình ảnh dạng này và cũng không biết đến diễn đàn này.

Hình ảnh trông rất giống Ngọc Trinh trên một trang web hải ngoại.

“Tôi thật sự rất buồn. Những lùm xùm về cuộc thi Hoa hậu vừa rồi khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Thời gian qua, mọi chuyện đang lắng xuống và tôi đang từng bước xây dựng hình ảnh của mình. Tai họa ở đâu tự dưng ập đến khiến đầu óc tôi rối bời. Cứ như vậy chắc tôi bỏ nghề mất”, người đẹp bộc bạch.

Cô cho biết, trước đây có rất nhiều người yêu cầu cô chụp ảnh bán nude nghệ thuật, nhưng cô đều từ chối vì nghĩ chưa phải là thời điểm thích hợp.

Ngọc Trinh vừa gây ấn tượng với cộng đồng hải ngoại bằng danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Ông Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc Venus, công ty quản lý của Ngọc Trinh hiện nay - cũng tỏ ra ngạc nhiên, không hiểu những tấm hình này ở đâu ra.

Nữ người mẫu đang dự định phát triển hình ảnh ra châu Á. Đầu tháng 10, cô sang Hàn Quốc theo lời mời của Hiệp hội người mẫu nước này để xúc tiến kế hoạch phát triển hình ảnh người mẫu nội y.

Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét