18/10/11

Rò rỉ ảnh phản cảm của 'nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh

Nhiều tư thế chụp ảnh khiến người xem không khỏi nhăn mặt.

'Nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh khoe hình thể

Mới đây, loạt ảnh ăn chơi được cho là của chân dài Ngọc Trinh tại một bữa tiệc đã bị tung lên một diễn đàn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Trong chùm ảnh này, Ngọc Trinh diện váy bó sát cơ thể, khoe vòng một tròn căng của mình và tạo dáng những tư thế nhạy cảm bên cạnh những người bạn của cô. Một vài tư thế pose ảnh của Ngọc Trinh được cư dân mạng cho là cố ý "khoe hàng". Một số bức ảnh khác cho thấy cô diện đồ ngủ rồi pose ảnh cùng một người con trai trong khách sạn.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng đồ lót", Ngọc Trinh 9x rất đắt show quảng cáo nội y dù không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk. Ngoài khuôn mặt xinh xắn như búp bê, Ngọc Trinh còn sở hữu làn da trắng, thu hút không ít ánh nhìn.

Bước vào làng mẫu từ khi 16 tuổi, đến nay, chân dài sinh năm 1990 đạt không ít danh hiệu như Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007... Với số đo ba vòng lý tưởng 85-58-91 cùng chiều cao 1,71m, cô nàng hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện mình trên sàn catwalk thế giới.

Ý Ly

2 nhận xét: