20/11/11

Ngắm hot girl cực xinh trong tà áo dài truyền thống

Bảo Trân, Tâm Tít, Midu... đều rạng rỡ và rất đáng yêu.

Trong tà áo dài trắng tinh khôi của nữ sinh, Midu, Tâm Tít, Elly và Bảo Trân vẫn không đánh mất những nét cá tính riêng của mình, mỗi người một vẻ. Cùng nghe những hot girl của chúng ta kể về kỉ niệm thời học sinh tinh nghịch nhé.

Midu

Hình ảnh Midu vốn đã rất trong sáng nên khi cô nàng tung tăng trên phố với tà áo dài thướt tha thì chắc chẳng ai tin cô nàng đã bước qua thời học sinh nữa! Nụ cười hiền dịu nhẹ nhàng, make-up tự nhiên cộng thêm vóc dáng mảnh mai thanh tú khiến cho Midu thật nữ tính và "hút" ánh mắt người xem.

“Những năm còn học cấp ba, đi học mỗi ngày với tà áo dài luôn có buồn vui xen kẽ, những bạn nam thường rất tinh nghịch, nhiều lần chút xíu nữa là Midu dính phải những chiêu đó rùi. Nhưng thời học sinh luôn là quãng thời gian mà Midu thích nhất, nhớ về trường xưa sao tự nhiên nhớ thầy cô và các bạn quá. Giờ gặp lại các bạn cũ ai cũng nói Midu mặc áo dài là đẹp nhất, tự nhiên trong lòng thấy vui vui”, Midu chia sẻ.

Bảo Trân

Cô bạn 13 tuổi này có lúc hóa thân thành cô dâu, có lúc lại rất baby "nô đùa" bên hàng tá gấu bông, nhưng có lẽ hình ảnh mang đậm nét "Bảo Trân" nhất vẫn là khi cô duyên dáng trong tà áo dài. Dù vậy, ở Bảo Trân, người ta nhìn thấy có một nét gì đó rất tinh nghịch, lém lỉnh và hơn hết là nụ cười rạng rỡ. Bảo Trân không hề bị già đi như trong những bộ ảnh khác mà đẹp một cách rất "đúng tuổi".

“Đang là học sinh nên Trân hiểu khá rõ những cảm xúc mỗi khi ngày 20/11 về, các thầy cô chăm chút cho mình từng chút một, luôn dạy bảo những cái hay cho mình, nên dù sau này có rời xa mái trường Trân vẫn luôn nhớ mãi hình ảnh của những người lái đò xưa. Với tà áo dài thì Trân có rất nhiều kỉ niệm. Lần đầu tiên Trân mặc áo dài không phải để đến lớp mà trong một buổi chụp hình, thấy Trân mặc áo dài đẹp, mẹ âm thầm đi may cho Trân một bộ áo dài nữ sinh để Trân mặc ngày đầu tiên khai giảng”.

Elly Trần

Thường xuyên xuất hiện với những bộ bikini nóng bỏng, các fans của Elly được một phen ngỡ ngàng khi cô nàng bỗng "kín như bưng" trong bộ trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. Mái tóc đen buông dài, cặp kính cận khiến Elly mang một nét rất "nữ sinh". Tuy vậy, vòng 1 ngoại cỡ của mình vẫn được cô nàng khéo léo "khoe" khiến bộ ảnh không kém phần quyến rũ.

“Tà áo dài học sinh, luôn là trang phục đẹp nhất và ý nghĩa nhất, làm cho thiếu nữ Việt Nam mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Thời cấp 3, tà áo dài đã cho mình bao nhiêu kỉ niệm về bạn bè và thầy cô. Chính vì thế mà dù có làm gì hay thế nào, nhưng khi có dịp được mặc lại áo dài thì mình luôn sẵn lòng. Ngồi ngẫm nghĩ lại, ngày trước khi mặc áo dài đi học hay bị các bạn nam trêu ghẹo là điệu đà này nọ để rồi hai bên cãi nhau khí thế, rồi giận nhau. Nhưng chỉ 2 phút sau các bạn ấy đã mua kẹo làm hòa, nên mọi chuyện lại đâu vào đó. Ước gì mình có thể quay lại thời cắp sách đến trường”.

Tâm Tít

Thực hiện bộ ảnh áo dài tại ngôi trường cổ kính bậc nhất tại Hà Nội, Tâm Tít đã rất khéo léo khoe nét "duyên thầm" của thiếu nữ Hà Thành như một cơn gió lạ trong giới hotgirl của miền Nam. Nụ cười tươi tắn, khuôn mặt đẹp hoàn hảo cùng bối cảnh rất lãng mạn khiến người xem nhớ đến hình ảnh những thiếu nữ xưa nô đùa trong tà áo dài truyền thống.

“Tâm cực kì thích thời học sinh của mình, nhất là những năm cấp ba, biết bao nhiêu chuyện vui xảy ra, và tà áo dài luôn sát cánh bên Tâm, có những lúc mấy bạn con trai trêu ghẹo rồi gây đủ thứ chuyện cũng bực mình lắm, nhưng giờ muốn tìm lại cái cảm giác bực mình đó cũng hơi khó, nhiều lúc ngồi ngẩn người ra cười một mình khi nghĩ về thầy cô và bạn bè”.

Jer Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét