26/4/13

Hàng trăm fan Việt đón Kim Bum tại sân bay Tân Sân Nhất

Sau hàng loạt các ngôi sao, nhóm nhạc Hàn Quốc, thông tin Kim Bum đến Việt Nam nhận được rất nhiều sự chú ý. Không đình đám như các bạn diễn trong Vườn sao băng nhưng Kim Bum vẫn có đội ngũ fan khá hùng hậu. Chính vì thế, lần đến Việt Nam đầu tiên này của anh được chào đón nhiệt liệt.

Theo thông tin tiết lộ từ đại diện trong BTC, Kim Bum không nghĩ rằng tại Việt Nam mình được yêu quý đến như vậy. Chính vì thế khi có hàng trăm người hâm mộ chờ đón anh tại sân bay khiến anh khá bất ngờ.
Đáp chuyến bay đến Việt Nam lúc 12h trưa, Kim Bum được chào đón nhiệt liệt. Không khí ban đầu có vẻ hơi nguội nhưng khi chuyến bay của anh bắt đầu hạ cánh, các fan liên tục gọi tên thần tượng.
Xuất hiện với trang phục đơn giản, đeo kính mắt đen nhưng Kim Bum luôn nở nụ cười rất tươi. Ngay khi bước ra khỏi cửa an ninh, anh ân cần đến bắt tay các fan hâm mộ. Trong suốt quá trình đi ra xe anh cũng không khi nào ngớt nụ cười. Các fan của mỹ nam Vườn sao băng đã không kìm nổi hạnh phúc khi được gặp mặt, bắt tay và kề sát thần tượng.
Được biết, trong lần đến Việt Nam lần này, Kim Bum sẽ quảng bá bộ phim mới nhất có tên gọi The Gifted Hand (Bàn tay ngoại cảm). Vai diễn mới này hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh mỹ nam ngọt ngào và quyến rũ trong Vườn sao băng. Kim Bum cũng cho thấy sự trưởng thành hơn về diễn xuất.
Ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Kim Bum sẽ có cuộc họp báo giao lưu với báo chí Việt vào lúc 15h30 chiều 25/4. Sau đó một ngày, vào lúc 18h ngày 26/4 anh sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ để quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình.
Một số hình ảnh của Kim Bum tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 25/4:





Anh chàng mải buôn điện thoại trong khi chờ lấy hành lý

Hàng trăm fan Việt đón Kim Bum tại sân bay Tân Sân Nhất
Kim Bum bắt tay các fan đứng chờ anh ở bên ngoài







Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét