24/9/13

Choáng với BST "hàng fake" của Angela Phương Trinh

"Nữ hoàng thị phi" của Vbiz đang muốn hướng bản thân tới hình ảnh sang trọng, đẳng cấp hơn bằng cách cóp nhặt gout thời trang, các mẫu thiết kế đình đám của thời trang quốc tế.

Xét về độ nổi tiếng lẫn tai tiếng, có lẽ hiếm có ngôi sao trẻ tuổi nào vượt qua được cô nàng Angela Phương Trinh. Dù mới 18 tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã có một "bề dày" những scandal về đời sống riêng tư, cụ thể là học vấn và chuyện tình cảm; bên cạnh đó là những hình ảnh gợi cảm đến phản cảm và lấy quán bar làm sân khấu chính để nổi tiếng. Với tần suất xuất hiện trên mặt báo cùng những điều tiếng không dứt, chẳng ai phủ nhận được rằng Angela Phương Trinh là "ứng cử viên" sáng giá nhất cho ngôi vị "Nữ hoàng thị phi" của Vbiz hiện nay.

Không chỉ lựa chọn con đường tiến thân bằng scandal, Angela Phương Trinh còn khiến công chúng phải "phát sốt" với những chuyện hay ho xung quanh váy áo của cô. Có lẽ, sau một thời gian chìm trong scandal và được phong là "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt, Phương Trinh đang muốn hướng bản thân tới hình ảnh sang trọng và đẳng hơn, có điều, cô lại học tập một cách lộ liễu từ những ngôi sao quá nổi tiếng trên thế giới với phong cách thời trang tinh tế. Lộ liễu cũng bởi, thay vì chỉ học hỏi cách kết hợp trang phục thì Angela Phương Trinh lại tự tạo cho mình một bộ sưu tập "hàng fake" giống hệt với trang phục các sao thế giới đã từng mặc, hay trùng với các thiết kế đình đám của những thương hiệu trứ danh.
 Vào tháng trước, Angela Phương Trinh đã gây sốc cho công chúng khi ăn mặc trang phục xuyên thấu siêu gợi cảm và có màn múa cột gây sốc. Nữ diễn viên “Biết chết liền” diện trang phục có những điểm đính ở khu vực nhạy cảm, có thể nhìn xuyên thấu nội y. Đặc biệt nhìn từ phía sau, nhiều khán giả sẽ nhầm tưởng cô mặc nội y màu nude diễn trên sân khấu. Nhiều người đã ví lần xuất hiện này của Angela Phương Trinh không khác gì Can Lộ Lộ của Việt Nam.
 Thực tế, trang phục này đã được Angela Phương Trinh "biến tấu" lại từ trang phục siêu táo bạo mà nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã mặc để trình diễn tại AMA 2011. Không khó để nhận ra rằng, bộ trang phục của Angela Phương Trinh "sao y bản chính" đến 80%, chỉ khác ở chỗ cô đã mạnh dạn chọn chất liệu mỏng tang cũng như may ngắn hết mức để dễ bề khoe thân.
 Tự tin khoe ngực đầy trong quán bar với áo crop-top thiết kế vắt chéo khá lạ mắt, phối cùng quần trắng tông xuyệt tông.
 Chiếc áo crop-top của Angela Phương Trinh có phiên bản "song sinh" nằm trong BST Xuân/Hè 2013 của thương hiệu quốc tế Balenciaga.
 Trước đó, Angela Phương Trinh đã từng khiến công chúng "rúng động" với chiếc váy đen-trắng xẻ tà cao vút đến nỗi lộ cả nội y.
 Nếu nhìn qua ai cũng nghĩ đây là một thiết kế mới với những đường viền đen trắng lạ mắt nhưng thực ra chân váy này "hao hao" chân váy của thương hiệu Balenciaga, cũng thuộc BST Xuân/Hè 2013.

 Trước khi chiếc váy nhái Balenciaga bị phát hiện đúng 1 ngày, Angela Phương Trinh cũng bị để ý khi mặc váy nhái của Elie Saabs. Đó là một chiếc váy xòe nữ tính, đắp ren nổi tỉ mỉ với tông màu pastel; mang đến sự ngọt ngào, bay bổng cho người mặc.

Tuy không tinh tế bằng bản gốc nhưng chiếc váy "fake" đã giúp nữ diễn viên trẻ nổi bật và thu hút tại sự kiện. Gam màu Angela Phương Trinh chọn cũng tinh tế và đầy tính xu hướng thời trang


Còn nữa

1 nhận xét: