26/12/13

Andrea đến Hải Phòng cổ vũ Yanbi và Mr.T

Nàng mẫu Tây đã cùng hotgirl Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh đến Hải Phòng để cổ vũ cho các chàng trai của mình trong đêm nhạc Young Music.

Young Music là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc được tổ chức bởi Nuera Entertainment, Smash Group và được bảo trợ thông tin bởi trang tin tức YAN News. Đêm nhạc đã mang đến cho giới trẻ Hải Phòng một chương trình cuồng nhiệt và cực kì hoành tráng. Chương trình diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/12/2013 tại Sân vận động Hồ Sen (Số 10 đường Hồ Sen - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng).

Trong chương trình bất ngờ có sự xuất hiện trên sân khấu của nàng mẫu Tây Andrea. Cô nàng đã đến Hải Phòng từ những ngày trước để cổ vũ cho Yanbi cùng Mr.T. Sau chương trình Andrea đã cùng dàn underground đình đám showbiz Việt "quậy" tưng bừng cùng khán giả Hải Phòng.

Young Music là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ yêu âm nhạc, sẵn sàng bùng nổ và cháy hết mình với tuổi trẻ, cùng với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Underground như: LK, Justa Tee, Emily, Big Daddy, MrT, Yanbi, MrA, Andrea, Hoàng Tôn The Voice và bộ tứ hotboy, hotgirl đang được yêu thích trong thời gian gần đây là Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh và Vương Anh Ôlê.

Một số hình ảnh của đêm diễn:


Andrea làm mặt "tinh nghịch" bên cạnh Yanbi trước giờ diễn


Mr.A và Emily tại buổi tổng duyệt trước khi chương trình chính diễn ra.


Justa Tee
 - người đã lôi kéo dàn nghệ sĩ underground được yêu thích nhất cùng các hotboy, hotgirl về với Hải Phòng


Andrea xinh xắn trên ghế khách mời.


Mr.A khá căng thẳng trước khi chương trình bắt đầu.


L.K

Justa Tee


YanBi


Cặp anh em đình đám Yanbi và Mr.T đã khuấy động sân khấu đêm nhạc Young Music bằng các hit của mình. Trong đó có Thu cuối - hai anh chàng này có vẻ quá nhiệt tình nên đã "sửa lời" ca khúc và trở thành đề tài nóng trong ngày 25/12


Andrea cũng lên sân khấu và nghịch ngợm tạo kiểu như một nữ ca sĩ hiphop


Justa Tee hạnh phúc vì đêm nhạc đã thực sự thành công như anh mong đợi


Mr.A


Trai "nóng" Big Daddy


Hotboy đội HLV Mỹ Linh - Hoàng Tôn, anh cũng là gương mặt nghệ sĩ đã gắn bó rất lâu với dòng nhạc underground cùng những sáng tác cực chất.


Emily


Bê Trần cười sung sướng trong vòng tay của fan hâm mộ Hải Phòng


2 cô nàng hotgirl Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh cũng xuất hiện để cổ vũ cho các chàng trai của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét