26/12/13

"Choáng váng" với muôn kiểu khoe thân của Mỹ nhân Việt mùa Giáng sinh

Giáng Sinh - Noel là dịp lễ gần gũi thân thương với người Việt trong những năm gần đây. Các sao Việt rất hào hứng, náo nhiệt trong dịp này, mỗi người một phong cách thể hiện khác nhau, nhưng chiêu "cơ bản" của Mỹ nhân Việt luôn là khoe thân hình nóng bỏng, rực lửa "đốt mắt" người hâm mộ trong những bộ cánh sexy đến nghẹt thở.
Cùng điểm lại những bộ cánh khoe thân thể ngọc ngà khiến người hâm mộ "chết mê, chết mệt":

Ngọc Trinh

Đúng với danh hiệu "nữ hoàng nội y", giáng sinh năm nào Ngọc Trinh cũng "đốt" mắt người hâm mộ bằng những shoot hình nóng bỏng khoe ba vòng rực lửa, thân hình "chuẩn không cần chỉnh" và đặc biệt là làn da trắng sứ không tỳ vết luôn là "thương hiệu" của người đẹp.

Angela Phương Trinh
Có suy nghĩ và phong cách sống lớn trước tuổi nên bất kể ngày thường hay dịp lễ nào cô nàng cũng luôn "chiêu đãi" khán giả bằng những shoot hình khoe thân không thể nóng hơn. Vì vậy, dịp lễ lớn như Noel không cớ gì mà "nữ hoàng chín ép" lại không khiến người đối diện phải "mắt tròn, mắt dẹt" ngắm thân hình của người đẹp.
Ngọc Quyên
Vì môi trường siêu mẫu Ngọc Quyên còn không ngần ngại nude 100% thì Giáng sinh là dịp tốt để người đẹp "trút hết tâm can" khoe ra thân thể ngọc ngà cùng điểm mạnh của người con gái khiến nửa thế giới "chao đảo". Trong bộ váy áo màu đỏ bồng bềnh "kín mà như không" - Ngọc Quyên đã thành công khi chơi trò "ú tim" với phái mạnh.

Lại Hương Thảo
Trắng tay trở về từ cuộc thi sắc đẹp Miss World 2013 và bị "ném đá" nhiều nhất trong số những người đẹp tham dự cuộc thi này từ trước tới giờ. Nhưng khi xem những shoot hình Lại Hương Thảo khoe thân hình trong bộ bikini trắng kết hợp với chiếc mũ và phụ kiện mùa Giáng sinh thì người hâm mộ cùng không thể phủ nhận người đẹp cũng có "cái vốn sắc đẹp" trời cho chuẩn đến ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà
Với thân hình "mình hạc, sương mai" nhưng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được đánh giá cao về gu thời trang tinh tế, khéo léo kết hợp váy áo để mỗi lần xuất hiện trước công chúng luôn sành điệu, rạng rỡ và đáng yêu. Dịp Giáng sinh này nữ ca sỹ như chú chim quý có bộ lông đỏ yêu kiều, kiêu sa khoe thân hình mỏng manh.

Hồ Quỳnh Hương
Nữ ca sỹ nhạc trẻ  tài năng của đất mỏ có lợi thế tố chất vốn có là giọng hát 3 quãng tám khiến cô hát được nhiều thể loại và là giọng nữ cao hàng đầu Việt Nam. Trong dịp Giáng sinh, nữ ca sỹ cũng không kém chị kém em khi tung ra bộ ảnh nóng bỏng "tiết kiệm vải" khoe vòng một căng tròn, bờ vai thon gọn làm mê đắm bao người.

Hoa hậu Mai Phương Thuý
Được người hâm mộ biết đến sau khi giành giải cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp là đăng quang ngôi hoa hậu Việt Nam 2006. Mai Phương Thuý luôn khiến người hâm mộ bất ngờ với sự thay đổi về nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, kiêu sa, quyến rũ đến từng ngày. Trong dịp Noel hoa hậu góp vui khi ẩn hiện thân thể ngọc ngà trong chiếc áo mắt cáo cùng nụ cười rạng rỡ hút hồn người hâm mộ.

Hà Anh
Là siêu mẫu đình đám hot trong làng mẫu Việt, Hà Anh luôn biết tận dụng triệt để lợi thế thân thể của mình để thu hút sự chú ý của người đối diện mỗi khi xuất hiện. Với chiếc váy xoè màu hồng mix cùng áo hai dây màu trắng, trên đầu thêm chiếc mũ ông già Noel - Hà Anh thành công khi biến hoá thành "bà noel" sexy cuốn hút khiến người đối diện mải ngắm siêu mẫu mà suýt quên khung cảnh sôi động của ngày lễ Giáng sinh.

Hoàng Thuỳ Linh
Từ nghiệp diễn viên sau biến cố cuộc đời, Hoàng Thuỳ Linh lấy lại thăng bằng cuộc sống và bước thêm sang con đường ca hát. Dù ở lĩnh vực nào Thuỳ Linh cũng đang bước đi chậm nhưng vững chắc và dần lấy lại niềm tin trong người hâm mộ. Luôn sexy bốc lửa cháy hết mình vì khán giả trên sân khấu. Trong dịp Giáng sinh, Hoàng Thuỳ Linh tri ân khán giả bằng nụ cười rạng rỡ và chiếc váy Noel, thêm đôi tai thỏ dễ thương.

Minh Hằng
Bé Heo Minh Hằng luôn lấy được hàng nghìn "trái tim" khán giả yêu mến bằng những diễn xuất, tạo hình nhân vật trong các bộ phim, không những vậy với giọng hát ngọt ngào của Minh Hằng cũng giúp làm nên tên tuổi nữ ca sỹ lên một đỉnh cao trong làng giải trí Việt. Trong ngày Giáng sinh - Minh Minh trong "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt cũng khiến cả thế giới "phát sốt" với phong cách trẻ trung đáng yêu nhưng cũng chẳng kém phần nóng bỏng khiến người xem mê mệt.

Quỳnh Nga
Dù không váy áo quá sexy nhưng stye mừng Giáng sinh của nàng "cá sấu chúaQuỳnh Nga cũng đủ khiến các fan của người đẹp "đứng ngồi không yên".

Quỳnh Thư
Là diễn viên, Quỳnh Thư cũng chạy đôn, chạy đáo tham gia các vai diễn nhưng dường như tên tuổi và độ hot của nữ diễn viên vẫn chưa như cô mong đợi. Có lẽ vì vậy mà trong dịp Noel Quỳnh Thư cũng quyết "liều" một phen lột tung váy áo hờ hững khoe vòng một "căng đét", cặp đùi thon để làm nóng tên tuổi.

Thái Hà
Là một trong những cái tên hot trong làng mẫu Việt, cô còn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế và được đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. Nhưng người đẹp cũng đã 2 lần "dính phốt" với những chiếc váy quá gợi cảm đến phản cảm vì lộ vòng 1. Trong dịp noel siêu mẫu cũng làm cho "thiên hạ" một phen loá mắt khi khéo léo khoe thân thể nóng bỏng của mình.

Thuỷ Tiên
Nữ ca sỹ đình đám của làng nhạc Việt - Thuỷ Tiên cũng cho khán giả được "bổ mắt" khi diện chiếc váy ngắn "lợi hại" khoe khéo thân hình ngọt ngào.

Trang Nhung
Rất giản dị trong chiếc áo sơ mi trắng nhưng người đẹp lộ ngực - Trang Nhung vẫn rất nóng bỏng bởi chiếc áo chẳng đủ độ dài để che hết cặp đùi nõn nà của người đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét