31/12/13

Ngắm những bộ bikini quyến rũ trên màn ảnh Việt

Màn ảnh Việt ngập tràn những bộ áo tắm hai mảnh gợi cảmnóng bỏng.




Thời trang áo tắm luôn khiến người ngắm nảy sinh nhiều xúc cảm. Đặc biệt khi nó được khai thác trên màn ảnh thì sức hút và độ lay động càng tăng lên. Những mảnh bikini bé nhỏ không chỉ làm nóng bãi biển, rực cháy trên sàn catwalk mà cũng đã nhiều lần "thiêu đốt" màn bạc.
Nắm được điều này, nhiều nhà sản xuất phim đã cố gắng khai thác sức hút của áo bơi vào tác phẩm điện ảnh của mình. Trên màn ảnh Việt, áo tắm đã và đang ngày một xuất hiện nhiều hơn, đa dạng phong phú và gợi cảm hơn. Đặc biệt trong bối cảnh phim nhựa, phim điện ảnh "mì ăn liền" phát triển nở rộ như hiện nay, việc hút khách bằng yếu tố sexy là điều rất được đề cao.
Bên cạnh những nụ hôn thắm thiết, những "cảnh nóng" cháy bỏng thì vẻ đẹp hình thể của nữ diễn viên cũng được thể hiện tối đa và quyến rũ hơn nhiều. Ngoài trang phục váy, áo đúng xu hướng thời trang bắt mắt, những bộ đồ bơi bikini xinh đẹp cũng là một điểm nhấn khiến cho người xem háo hức chờ đợi. Và với dàn diễn viên trẻ đẹp và mạnh bạo như hiện nay, màn ảnh Việt đã mang đến cho người xem nhiều phân cảnh phim gợi cảm, trẻ trung.
Cùng điểm lại những bộ bikini quyến rũ trên màn ảnh Việt!


Minh Hằng khoe cơ thể gợi cảm trong bộ bikini màu xanh ngọc trong phim "Vừa đi vừa khóc"


Minh Hằng và Bảo Anh mặc bikini làm khán giả rất thích thú



Trước đó Minh Hằng từng khoe dáng trong phim "Ngôi Nhà Hạnh Phúc"



Những phân cảnh nóng bỏng của Thanh Hằng trong phim "Những nụ hôn rực rỡ"


Tăng Thanh Hà khoe mình hạc xương mai trong phim "Đẹp từng centimet"


Phi Thanh Vân trong "Những cô nàng độc thân làm mẹ". Sở hữu số đo ba vòng 80 – 60 – 88 cm, Phi Thanh Vân thường được đạo diễn giao những vai gợi cảm.


Angela Phương Trinh nuột nà sexy với bộ bikini đẹp mắt trong phim "Biết chết liền"



Minh Khuê và Khánh My nóng bỏng với áo tắm


Nữ diễn viên trẻ Vy Minh vào vai Mộng Vân  trong phim "Đôi cánh đồng tiền", đây là phân cảnh Vy Minhkhoe thân hình chuẩn trong bộ đồ bơi màu hồng quyến rũ


Đôi chân gợi cảm của người mẫu - diễn viên Thúy Diễm trong phim Ranh giới trắng đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét