31/12/13

Showbiz Việt bất ngờ phát sốt với hiện tượng "Con bướm xuân"

Là một ca khúc nhạc Hoa, lời Việt đã từng được yêu thích từ rất lâu, tuy nhiên "Con bướm xuân" lại bất ngờ hot trở lại trong những tháng cuối năm 2013 khi được hàng loạt ca sĩ chọn thể hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Mở đầu tạo nên trào lưu cover ca khúc Con bướm xuân là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy không phải là một cái tên hot và phổ biến trên truyền thông nhưng không thể phủ nhận sức hút khán giả của nam ca sĩ dòng nhạc thị trường này. Giữa năm 2013, Hồ Quang Hiếu bất ngờ giới thiệu bản phối lại ca khúc Con bướm xuân theo ngay lập tức ca khúc này được chú ý và phát ra rả khắp ngõ ngách từ thành phố đến các vùng quê, từ quán cafe bình dân cho đến nhà hàng, siêu thị, bar, pub... Lời bát hát vui vẻ, cộng với giai điệu "xập xình" đã thu hút lượng lớn khán giả nghe nhạc "dễ tính", hoặc những khán giả bật lên "nghe cho vui".

Showbiz Việt bất ngờ phát sốt với hiện tượng "Con bướm xuân" 1
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

"Con bướm xuân" do Hồ Quang Hiếu thể hiện


Tuy nhiên, sức hút của Con bướm xuân bắt đầu được truyền thông chú ý nhiều hơn khi Hiền Thục bất ngờ cũng hát ca khúc này và còn mang lên sóng truyền hình trực tiếp. Trong đêm công bố kết quả Liveshow 7 của So You Think You Can Dance mùa thứ hai, khách mời Hiền Thục đã thể hiện Con bướm xuân được phối lại sôi động, vui tươi cùng vũ đoàn. Sau đó, nữ ca sĩ cũng mang ca khúc này đi biểu diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ. 


Hiền Thục biểu diễn "Con bướm xuân" 
trên sân khấu "So You Think You Can Dance"

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Yến Trang - Yến Nhi cũng đã quyết định đặt một bản phối mới cho ca khúcCon bướm xuân và tham gia ghi hình trong chương trình Gala Nhạc Việt số mừng Xuân 2014. Mặc dù chưa chính thức tung ra phần ghi hình nhưng bản Audio của ca khúc này cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả yêu thích Yến Trang - Yến Nhi trong thời gian gần đây.


Yến Trang - Yến Nhi vừa cho ra mắt bản thu cho ca khúc "Con bướm xuân"


Trên mạng mới đây cũng đã xuất hiện thêm hai bản cover nữa của Con bướm xuân do Thanh Thảo vàKiwi Ngô Mai Trang thể hiện. Nổi tiếng là người rất "nhạy cảm" với các ca khúc hot nên việc Thanh Thảo chọn hát lại bài hát này trong dịp cuối năm cũng đã lần nữa khẳng định sức hút của Con bướm xuân với khán giả.

"Con bướm xuân" - Thanh Thảo

"Con bướm xuân" - Kiwi Ngô Mai Trang

Và cuối tuần qua, ca khúc Con bướm xuân do Hồ Quang Hiếu thể hiện lại lần nữa xuất hiện trên sóng truyền hinh VTV3 khi được giám khảo Dumbo chọn làm nhạc nền cho tiết mục nhảy của mình trong đêm Chung kết Got To Dance. Nhiều khán giả đã thể hiện sự thích thú trong màn kết hợp bất ngờ và ấn tượng này.

Giám khảo Dumbo biểu diễn trên nền ca khúc "Con bướm xuân" do Hồ Quang Hiếu thể hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét