27/12/13

Yanbi - Mr.T bị phạt 5 triệu đồng cho hành động chế lời phản cảm

Trước thông tin hai ca sĩ, rapper Hà thành là Yanbi và Mr.T bị cấm diễn, ngày hôm nay, theo nguồn tin từ chính người trong cuộc, Yanbi - Mr.T bị phạt hành chính mức cao nhất cho hành động "chế" lời bài hát trên sân khấu của mình.

Hai ngày nay, sự việc Yanbi - Mr.T, ca sĩ, rapper trẻ Hà thành bị "tuýt còi" do dùng ngôn từ phản cảm hát "Thu cuối" vì khán giả quá sung đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, tại một chương trình ca nhạc diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 21/12 vừa qua, trong phần biểu diễn ca khúc "Thu cuối", Yanbi - Mr.T đã có hành động hưởng ứng theo khán giả bằng lời "chế" bài hát khá phản cảm. 

Sau khi clip này được lan rộng cùng với nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận, chiều qua, thông tin 2 ca sĩ này có thể bị cấm biểu diễn tạm thời từ Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VHTTDL đã khiến cả người trong cuộc lẫn người hâm mộ cảm thấy lo lắng.
Yanbi - Mr.T bị phạt 5 triệu đồng cho hành động chế lời phản cảm 1
Tuy nhiên, chiều nay, Yanbi - Mr.T cùng người tổ chức sự kiện âm nhạc ở Hải Phòng vào ngày 21/12 đã có mặt tại Sở văn hóa thể thao và du lịch Hải Phòng. Theo đó, hình phạt được đưa ra cho các nghệ sĩ này là: phạt 5 triệu đồng đối với mỗi cá nhân tham gia chương trình, phạt 10 triệu đồng đối với người tổ chức, đồng thời nhắc nhở và cam kết không tái phạm.

Yanbi - Mr.T bị phạt 5 triệu đồng cho hành động chế lời phản cảm 2
Yanbi, Mr.T, Justa Tee cùng người tổ chức sự kiện âm nhạc tại Hải Phòng vào tối 21/12 đã có mặt tại Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch Hải Phòng.

Yanbi - Mr.T bị phạt 5 triệu đồng cho hành động chế lời phản cảm 3
Theo đó, mỗi cá nhân tham gia chương trình sẽ bị phạt 5 triệu đồng.

Yanbi - Mr.T bị phạt 5 triệu đồng cho hành động chế lời phản cảm 4
Các nghệ sĩ trẻ đã chấp hành đầy đủ quy định xử phạt được đề ra.
Có thể nói, năm 2013 là một năm nhiều thành công nhưng cũng gặp không ít rắc rối của cả Yanbi - Mr.T. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm không chỉ cho 2 ca sĩ trẻ này mà còn cho nhiều nghệ sĩ khác nữa khi tham gia các sự kiện âm nhạc trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét