2/1/14

MINH HẰNG XINH TƯƠI ĐÓN NĂM MỚI

Minh Hằng vừa cho ra mắt bộ ảnh Xuân xinh và rạng rỡ bên những cành mai đào ngày Tết.


Trước khi bắt đầu chuyến lưu diễn ở khắp các tỉnh thành vào những ngày cuối năm, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng đã kịp hoàn tất những khâu cuối cùng trong phim và tiến hành thu âm, quay clip những ca khúc nhạc Xuân mà cô thể hiện sắp tới.
Đáng chú ý trong số đó chính là màn kết hợp lần đầu tiên giữa Minh Hằng cùng 2 ca sỹ đàn chị - Hồ Ngọc HàThủy Tiên trong tiết mục Như hoa mùa Xuân nằm trong Gala nhạc Việt số Tết.
Những ngày qua, “bé Heo” cũng đã dành rất nhiều thời gian để tập hát, luyện vũ đạo và tiến hành thử trang phục áo dài cho tiết mục tam ca đặc biệt này. Bên cạnh đó, Minh Hằng còn có một tiết mục solo khác cũng hoành tráng không kém khi thể hiện lại ca khúc Xuân đã về theo phong cách rất trẻ trung và dễ thương.
Mới đây, nữ ca sỹ Một vòng trái đất cũng vừa cho ra mắt bộ ảnh đón Xuân vô cùng xinh tươi và rạng rỡ. Minh Hằng thu hút khá nhiều sự chú ý khi khéo khoe bờ vai trần trắng nõn qua những trang phục gợi cảm, đầy màu sắc nhưng vẫn đủ độ kín đáo.
Mời các bạn cùng xem hình ảnh Minh Hằng xinh tươi đón năm mới vừa được ra mắt:
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 1
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 2
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 3
Minh Hằng xinh xắn khoe bờ vai trắng nõn trong bộ ảnh chào Xuân
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 4
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 5
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 6
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 7
Nữ ca sỹ diện rất nhiều váy áo và thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 8
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 9
Được biết, thời gian này Minh Hằng vừa hoàn tất việc thu âm và ghi hình cho các ca khúc Tết nằm trong Gala nhạc Việt trước khi bắt đầu chuyến lưu diễn dài ngày
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 10
Minh Hằng xinh tươi đón năm mới - 11
Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc sẽ kết hợp cùng đàn chị Hà Hồ, Thủy Tiên trong ca khúc Như hoa mùa xuân, nằm trong gala nhạc Việt Happy new year sắp ra mắt ngày 10/1 tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét