2/1/14

[Top 2013] 8 bạn trẻ nổi tiếng "chỉ sau một đêm"

Bà Tưng, cô gái bán bánh tráng trộn hay nữ sinh có ảnh thẻ xinh đẹp đều nổi tiếng nhanh chóng sau khi hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi xuất hiện với điệu nhảy Gentleman phiên bản không mặc áo ngực, Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, Bà Tưng tiếp tục phát ngôn gây sốc, đóng vai giáo viên dạy môn giáo dục giới tính, cô y tá hở hang... (Ảnh cắt từ clip).
Tháng 8, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar cho Bà Tưng do thời gian qua nhân vật này đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận. Sau thời gian dài bị cấm diễn, Bà Tưng gây bất ngờ khi những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội của cô được đăng tải rộng rãi.

Running Man với hành động được cho là “cuồng” khi đuổi theo xe chở Arsenal 5km. Theo những hình ảnh trong clip đăng trên trang Arsenal.com, Xuân Tiến đã chạy theo xe của các Pháo thủ suốt một chặng đường dài. Các cầu thủ tỏ ra rất thích thú, nhìn Xuân Tiến qua cửa sổ, tươi cười vẫy chào và thậm chí còn hát để cổ vũ Tiến.

Sau đó cái tên Running Man không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn thế giới. Anh được HLV Arsene Wenger gửi thư mời dự khán Emirates Cup tại sân nhà Arsenal từ ngày 3-4/8.

Tháng 6 năm 2013 nhiều trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một cô gái có nickname Chippy Polla. Vẻ ngoài cùng với sự tự tin hiếm có của cô gái này được nhiều người nhanh chóng gọi là bản sao của Happy Polla.

Điều bất ngờ hơn khi sau đó, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là chụp mặt thật xinh xắn của Chippy. Hình ảnh này được coi là vịt hóa thiên nga khi Chippy Polla sở hữu gương mặt khả ái, phong cách trẻ trung, tạo dáng chuyên nghiệp. Điều này làm cô nàng càng trở nên nổi tiếng hơn.

Nổi lên từ clip trên Youtube, cô gái bánh tráng trộn - Lưu Hoài Bảo Chi đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng mạng. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi được nhiều người biết đến, cuộc sống của Bảo Chi không có nhiều thay đổi, ngoại trừ việc khách đến cửa hàng đông hơn hẳn so với thường lệ. Có ngày cô bán được 2 triệu đồng tiền bánh tráng. (Ảnh: Xuân Cường).

Sau phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" thì Nhã Phương mới trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều. (Hình ảnh cắt từ clip).

So với cô gái bán bánh tráng trộn giàu xúc cảm trong đoạn phim, bên ngoài, Nhã Phương khá xì tin, dễ thương. Phương hiện là sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Với tấm ảnh thẻ xinh đẹp, cô sinh viên 19 tuổi của một trường đại học tại TP.HCM bất ngờ trở nên nổi tiếng, nhiều thông tin về cô gái lạ nhanh chóng được tìm thấy.

Cô gái tên thật là Lê Lý Lan Hương, 19 tuổi hiện sống và học tập tại TP.HCM. Vẻ xinh xắn và nữ tính của Hương thu hút nhiều người, cô bạn có hơn 8.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi clip Anh không đòi quà của hai chàng trai Karik và OnlyC, nhân vật nữ chính là ca sĩ Trương Tuyết Vân (biệt danh: Amanda Baby) trở nên nổi tiếng.

Amanda Baby đã nhận được nhiều lời mời diễn trong các chương trình ca nhạc, quán bar sau khi nổi.

Nguyễn Lê Kim Khánh (sinh năm 1995) tại An Giang gây tò mò cho dư luận khi cho biết cô đã giảm 20kg sau 3 tháng.

Với cân nặng ban đầu là 70kg, trong vòng 3 tháng không ăn cơm chỉ uống sữa và ăn trái cây, Kim Khánh đã giảm được 20kg. Cộng với việc chăm sóc làn da hợp lý, kết quả cô nàng không chỉ có được vóc dáng mơ ước mà còn trở nên xinh đẹp không thua kém hot girl.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét