4/1/14

Vụ người chị bị cắt chân: Hung thủ làm theo lời thầy bói để cứu chị?

Cách đây ít phút, một cư dân mạng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình những lời "minh oan" cho cô con gái của nạn nhân.

Vụ việc diễn ra vào rạng sáng ngày 2/1/2014 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội. Nạn nhân là bà T.T.T.D (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2. Bà bị chính con đẻ và em ruột mình dùng con dao gọt hoa quả cắt lìa bàn chân và đang hì hụi cắt đầu gối, đút chân còn lại vào khe giường bệnh ra sức bẻ. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Ngay khi thông tin vụ việc được đăng tải trên các trang báo mạng, dư luận đã rất phẫn nộ và bàng hoàng trước hành động mất nhân tính của người con, người em của nạn nhân. Những lời lẽ lên án, yêu cầu hai kẻ "quỷ đội lốt người" cần phải bị trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, cách đây ít phút, một cư dân mạng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình những lời "minh oan" cho cô con gái của nạn nhân.

"Đang ở xa nhưng nghe tin vẫn phải post những dòng này.
Là một người vô tình quen biết gia đình cô Dung, lúc nghe tin mình rất shock nhưng thấy đau lòng nhiều hơn là sợ hãi như cái phản ứng dây chuyền "như thường lệ" mỗi lần báo chí viết tin giật gân.
V vốn rất thương mẹ, từ bé đã tự cố gắng học tập dù không còn cha, rồi 1,2 năm trước cô bé nhận được học bổng toàn phần đi Nhật nhưng vì mẹ mắc phải bệnh ung thư mà nhà chỉ có 2 mẹ con nên V đã lựa chọn ở nhà chăm sóc mẹ và bà, bỏ lại con đường học tập ở phía sau. Từ lúc cô Dung bị phát hiện ung thư tử cung đến nay đã di căn lên não, thời gian sống chỉ còn tính bằng ngày. V đã tuyệt vọng đến nỗi nghe "thầy" bảo phải cưa chân mẹ thì mẹ mới khỏi bệnh và sống được nên mới ra cơ sự như thế. Suốt thời gian chăm sóc và biết mẹ sắp mất, V đã nhiều lần muốn tự tử theo mẹ vì cuộc sống đã quá khổ.
Hành động trong lúc quẫn chí quả thật làm người khác không thể hiểu nổi, nhưng tôi thì thấy quá buồn và quá thương gia đình này. Từ lúc nghe tin tối qua, tôi cứ nhớ mãi ngày xưa đã từng cùng cô Dung và V đi theo đoàn cơ quan leo yên tử. V hồi ấy còn là 1 cô bé rát đáng yêu bà vô tư.
Báo chí cũng chỉ nói 1 phần, mục đích của họ giờ chỉ là làm sao tạo được dư luận mà quên mất những câu chuyện đau lòng hơn rất nhiều phía sau.
Tôi viết những dòng này mong những người đã đọc báo hãy hiểu cả câu chuyện. Một cô gái trẻ 23 tuổi tuyệt vọng trong những ngày cuối cùng mẹ còn sống mà phát điên phát dại cứu mẹ.
Cô bé ấy thậm chí còn bảo cắt xong phải cất chân mẹ vào tủ lạnh, khi nào mẹ được sống và khỏi thì nối lại. Điên là thế mà nghĩ rớt nước mắt các bạn ạ
Buồn và thương lắm."

Đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn đang tiến hành tra và hiện vẫn chưa công bố thêm bất kì kết luận nào về vụ án. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét