8/2/14

Anh chàng khỏa thân ra đường… tán gái

Anh chàng kỳ quặc này còn sỗ sàng mời những phụ nữ qua đường ngắm “cậu nhỏ” của mình

Ngày 29/9 vừa qua, Freddy Fairhair, một nam thanh niên người Na Uy đã đăng tải trên Youtube đoạn clip có tiêu đề “Naked Guy Picking Up Girl” (Anh chàng khỏa thân tán gái). Trong clip, anh chàng tìm mọi cách để xin số điện thoại của những phụ nữ qua đường trong khi trên người không một mảnh vải che thân.

Freddy Fairhair cũng chủ động ôm hôn đối phương dù chưa được cho phép. Kinh khủng hơn, anh chàng còn mời họ nhìn “cậu nhỏ” của mình: “Cô làm tôi phấn khích rồi đấy. Hãy nhìn “cậu nhỏ” của tôi này.”

anh chang khoa than ra duong tan gai Anh chàng khỏa thân ra đường... tán gái
Đa số phụ nữ đều tỏ ra ngượng ngùng khi chứng kiến cảnh “khỏa thân toàn tập” của Freddy Fairhair
Trước hành động khiếm nhã của Freddy Fairhair, đa số các cô gái đều tỏ ra ngượng ngùng. Tuy nhiên, vẫn có vài người vui vẻ cho anh chàng số điện thoại. Thậm chí, một  người trong số họ còn hài hước nói với Freddy Fairhair: “Cậu thật đáng yêu, tôi thích cậu rồi đấy nhé.”

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng Freddy Fairhair đã rất dũng cảm khi dám làm một chuyện như vậy. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích việc làm của anh chàng chẳng khác nào một hành vi quấy rối tình dục.


Theo Afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét