8/2/14

Cơn sốt Flappy Bird đã vươn đến kinh đô Hollywood

Trò chơi trên di động do một người Việt tạo ra, đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng Việt Nam cũng như thế giới và đã được các ngôi sao giải trí đình đám "nhòm ngó".

Flappy Bird là một trò chơi khá đơn giản không đòi hỏi nhiều tính trí tuệ như nhiều game phổ biến hiện nay. Nhưng về mức độ khó thì trò chơi này đạt đến mức kỷ lục bởi rất nhiều người chơi đã đập nát màn hình điện thoại di động hay máy tính bảng của mình vì không thể vượt qua được mốc đầu tiên. Tuy nhiên dù là một game có độ khó cao và dễ gây stress nhưng người chơi Flappy Bird lại rất dễ nghiện bởi họ càng ngày càng muốn chinh phục những kỷ lục do bạn bè lập nên hay những kỷ lục của chính mình.

Chính vì điều này, Flappy Bird đang trở thành cơn sốt khiến hàng triệu người đang say mê trên khắp thế giới. Và những nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood cũng không phải là ngoại lệ, mới đây nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Taio Cruz đã khoe trên trang Instagram của mình bức ảnh về số điểm kỷ lục của mình với bạn bè.


Taio Cruz chia sẽ bức ảnh ghi lại kỷ lục 60 điểm trong trò chơi Flappy Bird.

Còn ở Việt Nam – quê hương nơi sản sinh ra trò chơi này các nghệ sĩ cũng đang bắt đầu bắt kịp với trào lưu Falppy Bird.
Trên trang facebook của hot girl Quỳnh Trâm đã đăng một bức ảnh chồng cô - Baggio đang chơi Flappy Bird cùng lời đe dọa hài hước: “Kiểu này báo công an sắp có tin vợ giết chồng vì chơi hơn điểm Flappy Bird quá :)))”.


Baggio đang say sưa chơi Flappy Bird 

Lời bình luận hài hước trên trang cá nhân của Quỳnh Trâm.

Không ồn ào phô trương điểm kỷ lục như nhiều người khác, Thanh Duy Idol lại chia sẻ cùng bạn bè cách để đạt được điểm cao trong trò chơi này: “Để chơi Flappy Bird được điểm cao phải giữ cho mình một cái tâm thật tĩnh. Sự thật là chim bạn sẽ hay đâm đầu vào mấy ống cống ngay trong lúc đầu bạn lãi nhãi, tịnh tâm tịnh tâm phải tịnh tâm :)))))”.


Kinh nghiệm chơi Flappy Bird được Thanh Duy chia sẻ với bạn bè.

Với đà này, cơn sốt Flappy Bird sẽ còn lan rộng trong giới nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét