10/2/14

Minh Tuyết " Can Lộ Lộ của VIỆT NAM "

Nam ca sĩ nói đùa khi thấy em gái Cẩm Ly mặc quá sexy khiến khán giả cười ngất, tối 7/2.



Tối 7/2, Minh Tuyết là ca sĩ cuối cùng xuất hiện trong liveshow 'Xuân trên quê hương' của Quang Lê, tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Nữ ca sĩ hải ngoại về Việt Nam ăn Tết, tranh thủ tham gia chương trình của đồng nghiệp thân thiết. Minh Tuyết thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy cực kỳ sexy, khoe vòng 1 nóng bỏng.



Minh Tuyết mang đến hai ca khúc rất được yêu thích của cô là 'Đã không yêu thì thôi' và 'Em phải làm sao'. Đây là hai bài hát được em gái Cẩm Ly hát từ cách đây vài năm, nhưng liên tục được khán giả yêu cầu trong mỗi lần trở về biểu diễn ở quê nhà.



Sau phần trình diễn solo của Minh Tuyết, Quang Lê xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa anh với nữ ca sĩ. Cũng chính vì quá thân, Quang Lê không ngại đùa: 'Nếu ở Trung QuốcCan Lộ Lộ thì ở Việt Nam có... Tuyết Lộ Lộ', làm Minh Tuyết ngượng ngùng, còn khán giả cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, Quang Lê vội 'nịnh' Minh Tuyết ngay sau đó: 'Ngày Tết nên lộ một chút cũng không sao. Lộ cho vui'.



Quang Lê chia sẻ thêm, trước đây anh rất hay đến nhà Minh Tuyết bên Mỹ chơi, nhưng sau này anh có nhiều công việc ở Việt Nam nên thường xuyên về nước. Do vậy, cả hai cũng ít có dịp gặp gỡ. Trong lần tái ngộ này, Quang Lê quyết định mang đến cho khán giả một bất ngờ là màn song ca bản bolero 'Hỡi nàng xuân' giữa anh với em gái Cẩm Ly. Minh Tuyết bày tỏ, tuy chủ yếu hát nhạc trẻ nhưng từ nhỏ cô đã nghe thể loại bolero rất nhiều và trong người cũng có rất nhiều... nước mắm. Vì vậy, cô hy vọng mình hát dòng nhạc này cũng ổn. Ngay khi Minh Tuyết cất giọng, khán giả đã vỗ tay vang dội để ủng hộ cô. 



Liveshow Quang Lê diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ. Khác với những lần trước, trong chương trình lần này Quang Lê không hát solo nhiều. Anh chỉ hát khoảng 10 bài cả một mình lẫn song ca. Một số ca khúc quen thuộc được nam ca sĩ biểu diễn trong chương trình như 'Mừng tuổi mẹ', 'Biển tình', 'Bài ca Tết cho em'...



Quang Lê có phần kết hợp rất ăn ý với Lệ Quyên trong ca khúc 'Nhớ người yêu'. Đây là tiết mục từng được họ biểu diễn thành công tại liveshow của Lệ Quyên cách đây không lâu.



Lệ Quyên còn khiến khán giả vỡ òa với hai ca khúc 'Câu chuyện đầu năm' và 'Ngọn trúc đào'.



Tối qua, tiết mục song ca 'Hình bóng quê nhà' của Quang Lê và Phương Mỹ Chi được đông đảo khán giả tán thưởng rất nồng nhiệt.



Giọng hát của Phương Mỹ Chi ngày càng điêu luyện, ngọt ngào hơn. Á quân The Voice Kids vẫn làm khán giả 'thòm thèm' khi trình diễn xong hai bài solo 'Giấc ngủ đầu nôi' và 'Áo mới Cà Mau'.



Trước đó, Phương Mỹ Chi còn hòa giọng với các ca sĩ Quang Lê, Thùy Trang, Lưu Ngọc Hà và Quách Tuấn Du trong ca khúc mở màn 'Ngày Tết Việt Nam' đầy ý nghĩa.



Phương Mỹ Chi còn trổ tài diễn kịch cùng nghệ sĩ Hạnh Thúy và Minh Nhí trong tiểu phẩm 'Dần Tuất Ngọ tam hạp'. Bé Bí Ngô con gái NSND Hồng Vân tuy còn nhỏ nhưng rất dạn dĩ khi tham gia một vai quần chúng.



Quang Lê và NSND Hồng Vân tung hứng ăn ý cùng Minh Nhí, Hạnh Thúy làm khán giả cười ngả nghiêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét