5/10/10

Người đẹp lộ hàng - Được hay mất?

Chẳng biết người trong cuộc khóc hay cười nhưng không thể phủ nhận rằng, sau những pha hớ hênh ồn ào, tên tuổi của “nạn nhân” bỗng chốc hot hơn bao giờ hết, nhiều lúc chẳng khác gì… tái ông mất ngựa.

Chuyện các sao thỉnh thoảng bị tuột váy hay lộ hàng có lẽ đến nay không còn quá mới. Từ người mẫu hàng đầu như Vũ Thu Phương đến cô diễn viên vốn được xem là gái ngoan như Tăng Thanh Hà cũng từng dở khóc dở cười khi gò bồng đảo lồ lộ trước cư dân mạng chỉ vì sơ suất nhỏ của khâu chọn hình. Mới đây nhất, nàng sô-cô-la Đoan Trang còn khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng khi bỗng dưng mặc… quần chíp ra đường.

Vận rủi tiếp tục theo đuổi các người đẹp trong chương trình Diamond Night (một chương trình thời trang lớn quy tụ đến 40 gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam) diễn ra vào ngày 4.9 vừa qua tại khách sạn Sheraton, TP. HCM, không chỉ 1 mà có đến 2 người đẹp cùng… hớ hênh.

Khi thể hiện ca khúc Diamonds Are a Girl’s Best Friend, do mặc váy quá ngắn, lại nhảy bốc lửa nên chẳng mấy chốc phần chân váy của người mẫu, ca sĩ Hà Anh bị đẩy lên cao làm lộ nội y. Đã vậy, cô không phát hiện ran gay mà vẫn tiếp tục các vũ đạo cuồng nhiệt khiến quần chíp bị lộ hết lần này tới lần khác.

Còn người mẫu BeBe Phạm, nguyên nhân lại nằm ở trang phục cô mặc biểu diễn. Chiếc váy xẻ quá sâu, đính nhiều đá phần ngực và hơn hết là hơi rộng so với thân hình của cô. Nên khi biểu diễn, các động tác đi lại, xoay mình đã tạo điều kiện cho chiếc áo tụt xuống. Hậu quả là nguyên phần ngực của BeBe Phạm đã lộ thiên trước mắt khán giả. Các phóng viên ảnh có mặt tối hôm đó đã không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc độc trước khi BeBe Phạm phát hiện ra mình bị hớ hênh và dùng tay giữ trang phục cho đến khi màn biểu diễn kết thúc.

Ngay hôm sau, hàng loạt hình ảnh lộ hàng của họ đã được các báo mạng đua nhau đăng tải. Sự cố này cũng là nguyên nhân khiến chương trình Diamond Night bỗng chốc được cả ngàn cư dân mạng quan tâm, tìm kiếm hình ảnh. Theo đó, những hình ảnh không mấy đẹp của hai người đẹp cũng vì vậy mà lan truyền nhanh chóng. Nhiều ý kiến thông cảm cho rằng đó là sự cố nghề nghiệp, nhưng cũng không ít người nhận xét đây chẳng qua chỉ là chiêu cố tình đánh bóng tên tuổi của các người đẹp.

Sự việc càng um xùm hơn khi sau đó, Sở Văn hóa Thể thao& Du lịch TP.HCM cho biết, Sở không chỉ phạt đơn vị tổ chức chương trình là Công ty TAF mà BeBe Phạm cũng bị xử phạt. Người đẹp Hà Anh sẽ được lưu ý về quy định trang phục biểu diễn. Ngày 11.9, đại diện Sở cho biết, sự cố tuột váy của BeBe Phạm chỉ là tai nạn nghề nghiệp, nhưng vẫn sẽ bị phạt nếu gây phản cảm. Còn Hà Anh, ban đầu những tưởng sẽ đi qua vụ này nhẹ nhàng hơn vì chỉ bị lộ nội y, giờ lại có khả năng bị phạt nặng vì bài hát tiếng Anh cô biểu diễn chưa qua kiểm duyệt. Vận xui dường như vẫn theo đuổi Hà Anh.

Có vẻ đã rút ra kinh nghiệm từ các người đẹp từng gặp sự cố tương tự nên ngay sau khi xảy ra sự việc, Hà Anh lập tức lên tiếng thanh minh mình trong sạch, xin lỗi người hâm mộ trên nhiều báo và cả trên Facabook của mình. Cô cho biết, vì quá bận rộn nên không có thời gian kiểm tra trang phục. Người đẹp còn khá khôn ngoan khi ví von, “dùng dao gọt 1000 quả cam thì cũng khó tránh 1 lần đứt tay”, để bào chữa cho mình. Thậm chí, Hà Anh còn hứa sẽ không bao giờ mặc váy ngắn lên sân khấu nữa. Trong khi đó, BeBe Phạm lại tỏ ra khá bất ngờ vì có thể bị phạt và không bình luận gì thêm ngoài lời giải thích ngắn gọn” sựcố nghề nghiệp”. Tất cả thông tin các báo mạng có cũng chỉ dừng lại ở chỗ, cô sẽ không trả lời về sự cố cho đến khi có quyết định chính thức của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch TP.HCM.

Dù giải thích thế nào đi nữa, vẫn có rất nhiều dấu hỏi được đặt ra sau mỗivụ lộ hàng của các người đẹp. Họ cố tình hay vô ý, tại sao chuyện này ngày càng diễn ra với mức độ dày đặc hơn. Thậm chí, một bạn đọc của VnExpress.net nhận xét về sự cố lộ hàng mới đây chỉ bằng một câu: “lại một chiêu tự lăng-xê”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét