12/4/11

Download clip - Nữ sinh bị cắt tóc, lột áo giữa đường

Cộng đồng mạng hai ngày này xôn xao clip nữ sinh bị một nhóm phụ nữ đánh, lột áo, cắt tóc giữa đường được đưa lên trang youtube.

Clip dài gần 7 phút gắn tên “nữ sinh Quốc Oai đánh nhau”. Bối cảnh diễn ra trước cổng nhà một người dân, xung quanh vắng người qua lại. Clip rõ hình ảnh người tham gia đánh hội đồng cô gái.

Clip bắt đầu với hình ảnh cô gái dáng cao ráo, tóc nham nhở, vẻ mặt bơ phờ và trên người chỉ là chiếc áo khoác, không có áo chip. Cô gái sợ sệt khi đối diện với những phụ nữ hung hãn, tay giơ chiếc kéo cắt giấy, tay cầm bằng nhựa màu xanh.


Cô gái bị lột áo giữa đường.


Khi cô gái giơ tay ra chống đỡ, một phụ nữ chửi và nói “ơ, mày bật tao á”. Nạn nhân muốn được nói chuyện riêng nhưng người đàn bà cầm kéo từ chối. Tiếp đó là những câu chửi tục tĩu, chợ búa. Câu nói “nếu không nể cô tao ở trong kia, tao đã đánh mày chết rồi”, cho thấy cô gái đã bị đánh trước đó. Những người phụ nữ khác cười nói rồi bảo quay thế này thế khác.

Giọng người đàn bà này tiếp tục nói như tuyên bố “mày cướp chồng tao, tao đánh mày đấy”. Cô ta “giãi bày” tiếp: “Tao nuôi chồng tao từng ngày từng tháng, vun vén hạnh phúc”. Sau nhiều câu chửi, hai trong số 4 phụ nữ có mặt lao vào giật tóc, lột áo, lên gối, đá, tát thẳng vào mặt cô gái giữa đường. Nạn nhân gào khóc, xin tha nhưng bọn họ vẫn tiếp tục đánh. Giọng người thanh niên nói trong clip khuyên can nhưng bị người phụ nữ cầm kéo chặn lại. Người phụ nữ tiếp tục thúc giục những người khác: “Tao tưởng mày đấm cơ, mày tát làm cái gì”.

Hai phụ nữ hung hãn lao vào đánh, giật tóc, lên gối nạn nhân.
Danh tính của người phụ nữ làm chủ cuộc hành hung được tiết lộ ra qua một lời đe dọa: : “Mày lên Bảo Long (Bảo Lâm) hỏi con Thảo này đứa nào cũng biết nhé”.Tiếp đó, trong tình trạng không một mảnh áo trên người, nạn nhân còn bị tiếp tục cắt tóc. Người đàn bà cầm kéo, bắt cô gái quỳ xuống xin lỗi. Cạnh đó, người thanh niên lúc trước vào can chỉ dám ngồi co rúm một chỗ và có một phụ nữ mặc áo đen đứng bên canh chừng. Vụ hành hung kết thúc khi một phụ nữ luống tuổi tới khuyên và xin tha cho cho cô gái.

Đến ngày 11/4, clip vẫn được đăng trên trang mạng xã hội trên. Danh tính của những người trong clip vẫn chưa được xác minh, trừ thông tin ở tiêu đề cho biết: Đây là vụ nữ sinh bị đánh hội đồng vì tội “cướp chồng” ở Quốc Oai, Hà Nội. Nhiều người đang kêu gọi lên án hành động này và hy vọng công an vào cuộc.

Download tại đây

5 nhận xét:

  1. diss con mẹ mấy con đĩ !!! bố mà nhìn thấy bố sẽ diss chết mấy con ấy !!! mấy thằng con trai,chúng mày eo' phải la người

    Trả lờiXóa
  2. dân 9x nói riêng và người trẻ nói chung ngày càng vô cảm,
    Thạch sanh tuyệt trủng còn lại toàn lý thông :(

    Trả lờiXóa
  3. Máy con nay fai cho cho no dis :))

    Trả lờiXóa
  4. DUNG LA NHUNG THU VO HOC "BO ME CHET HET ZUJ "WY CHU HOG PKAJ NGUOI .NHUNG THU NAY CON TE HON CA CON CHO CON TRAU CON BO NUA

    Trả lờiXóa
  5. anh admin ơi ! link die rồi T_T :((

    Trả lờiXóa