24/5/11

Thưởng tiệc sex cho nhân viên giỏi

Đó là một bữa tiệc sex với hàng chục cô gái điếm ở một spa nổi tiếng của Hungari. 
Một công ty bảo hiểm Đức đã quyết định thưởng cho các nhân viên bán hàng giỏi của mình một phần thưởng đặc biệt có một không hai. Đó là một bữa tiệc sex với hàng chục cô gái điếm ở một spa nổi tiếng của Hungari. Thông tin này đã được chính công ty Ergo xác nhận hôm 19/5.

Khoảng 100 nhân viên bán hàng giỏi nhất đã được mời đến bữa tiệc sex với rất nhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, hở hang và khoảng 20 gái điếm, phát ngôn viên công ty bảo hiểm Ergo - ông Alexander Becker cho biết.
 
Bữa tiệc sex được tổ chức bởi một trong những chi nhánh của công ty Ergo ở Budapest rõ ràng đã vi phạm các giá trị của công ty, ông Becker nhấn mạnh.
Thưởng tiệc sex cho nhân viên giỏi, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,tiec sex, dai tiec sex cho nhan vien gioi
Trụ sở công ty Munich Re ở Munich
"Tất cả các biện pháp đã được áp dụng nhằm ngăn chặn bất kỳ việc nào tương tự xảy ra. Những người chịu trách nhiệm về sự kiện được tổ chức vào tháng 6 năm 2007 còn được gọi là “chuyến đi khích lệ” này đều đã rời khỏi công ty”, ông Becker cho biết thêm: các hoạt động mãi dâm là hợp pháp ở Đức và Hungary.
Công ty bảo hiểm Ergo thuộc Munich Re, một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tỉ phú lừng danh Warren Buffet của Mỹ cũng có 10% cổ phần trong tập đoàn này.
 
Ban giám đốc công ty Ergo chỉ biết về bữa tiệc sex khi những người chịu trách nhiệm về sự kiện này đều đã rời khỏi công ty, ông Becker cho biết.
 
Budapest nổi tiếng với những bãi tắm nước nóng. Một vài trong những spa ở nước này thường được sử dụng để quay phim hoặc tổ chức các bữa tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét