27/5/11

"Yêu" bạn gái 18 tuổi cũng bị đi tù (?!)

Đôi trai gái thương yêu nhau và đã nhiều lần “ân ái” nhưng gia đình không hề hay biết. Vụ việc vỡ lở, mẹ cô gái tới công an trình báo.
18 tuổi đã kết hôn nhưng chẳng lâu sau, Nguyễn Trọng Hiền (24 tuổi, ở Bình Phước) li dị vợ. Cuộc sống gia đình không trọn vẹn nên Hiền bỏ đi làm xa. Những lần trở về nhà thăm mẹ, Hiền quen biết và có tình cảm với Thanh (ở Tây Ninh). Hai nhà cách nhau một con sông nên những buổi hẹn hò bí mật của đôi trẻ khiến bố mẹ hai bên không biết gì.
Sau hơn 1 năm yêu nhau, Thanh hay kể cho bạn bè nghe chuyện tình yêu của mình với anh chàng đẹp trai xóm bên kia. Khoảng 21h45 phút ngày 16-5-2010, sau khi uống rượu tại nhà, Hiền ra cầu Sài Gòn (giáp ranh giữa Tây Ninh và Bình Phước) gặp Thanh. Hiền rủ Thanh qua nhà người bạn chơi, tới nơi thì bạn đã ngủ nên Hiền đưa Thanh ra bờ ao nhà bạn “tâm sự”.
Do trời tối Thanh sợ nên Hiền đưa Thanh về nhà mình cùng ngủ. Khuya không thấy con gái về, bà Anh nghe đám bạn của Thanh kể lại nên tức tốc qua nhà Hiền tìm kiếm. Đang âu yếm với người yêu thì nghe tiếng mẹ gọi nên cô bé sợ quá trốn ra sau nhà. Hiền chối không có Thanh ở đó nên bà Anh bỏ ra về.
Đến 24h cùng ngày, bà Anh bất ngờ quay lại, bắt gặp Thanh đang nằm ngủ trong phòng khách cùng với Hiền. Cứ ngỡ Hiền lợi dụng sự ngây ngô của con gái để sàm sỡ nên bà Anh lên công an trình báo vụ việc. Sau khi Hiền bị bắt, cả hai gia đình mới biết Hiền và Thanh yêu thương nhau. Mặc cho gia đình Thanh khẳng định cô bé sinh năm 1991, đã đủ 18 tuổi nhưng cơ quan điều tra đã xác định Thanh chỉ khoảng 15 đến 16 tuổi. Cô bé không có khả năng nhận biết và điều khiển hành vi. Hiền bị truy tố về tội “hiếp dâm trẻ em” và lĩnh 18 năm tù.
"Yêu" bạn gái 18 tuổi cũng bị đi tù (?!), An ninh - Hình sự, yeu tre em, vu an hiep dam, yeu tre em, toa an, vu an
"Mẹ mang con tôm này về cho em trai, mẹ cố gắng làm lụng nuôi em giúp con, con …”- Hiền dặn dò trong nước mắt.
Lĩnh án quá nặng, Hiền kháng án xin được giảm nhẹ, gia đình bị hại cũng làm đơn bãi nại. Tại tòa phúc thẩm TP.HCM, bà Anh nhiều lần khẳng định Thanh sinh năm 1991. Luật sư bào chữa cho Hiền yêu cầu cơ quan điều tra giám định lại tuổi của Thanh. Không có căn cứ nên tòa bác yêu cầu của luật sư. Do Hiền đã bồi thường 6 triệu cho gia đình bị hại, HĐXX tuyên phạt Hiền 17 năm tù.
Dặn dò mẹ vài câu rồi trao vội con tôm tự đan bằng dây nhựa cho em trai, Hiền lầm lũi lên xe tù về trại giam.

1 nhận xét:

  1. Bạn đổi cái link GIRL SO HOT thành HWAREZ với Link này nha: http://hwarez.net

    Trả lờiXóa