3/6/11

Bồ chat sex với người đàn ông khác

Tôi và cô ấy quen nhau được 6 năm và cũng dự định cưới nhau cuối năm nay. Tôi năm nay 34 tuổi và nàng thì 29 tuổi. Tình cảm chúng tôi thật sâu đậm, tôi rất chung thủy với nàng chưa bao giờ có ý định phản bội nàng. Gia đình nàng rất thích tôi, nhưng gia đình tôi và bạn bè thì không thích tôi quen nàng vì nàng rất xấu.

Trong 6 năm yêu nhau tôi đã cố gắng vượt qua tất cả để được đến với nàng. Nhiều khi tôi nghĩ nàng xấu nên tôi chẳng bao giờ ghen tuông hoặc lo sợ nàng quen người khác, vì vậy nhiều lần nàng nói: "Có anh kia gần nhà đòi cưới em hoặc có anh kia muốn làm quen với em" thì tôi cũng chỉ cười thôi.
Tôi có tiệm làm nghề chụp hình quay phim cũng lâu rồi. Hơn một năm gần đây nàng và tôi mở thêm tiệm áo cưới, vì không có tiền nên chúng tôi vay mượn hai bên gia đình. Sau một năm cả hai cùng làm cũng trả được 1/3 số tiền đã mượn. Rồi vì nàng làm áo cưới nên thời gian rảnh nhiều nàng lên mạng chat rất thường xuyên. Tôi chẳng cần để ý làm gì và tôi cũng nghĩ nàng chỉ tìm bạn nói chuyện cho vui. Nhưng tôi thấy nhiều lần đang chat nàng thấy tôi thì vội vàng tắt Yahoo. Cũng có lần tôi mượn máy để làm việc thì nick nàng vẫn online và có người nhắn tin: "Em yêu có ở đó không? Có nhớ anh không?". Lúc đó nàng cũng ngồi kế bên nên nàng vội tắt đi. Tôi mới hỏi nàng: "Ai vậy em?" nàng nói "thằng bạn chung lớp đó mà". Bởi vì tôi hoàn toàn tin tưởng sự chung thủy của nàng, nên làm xong việc tôi lại trả máy cho nàng chat tiếp mà chẳng cần suy nghĩ gì.
Vì tôi nghĩ ai cũng cần có khoảng không gian riêng cho mình. Nhưng rồi tôi cũng buộc phải suy nghĩ vì sao suốt ngày nàng cứ ngồi chat gặp tôi thì nàng tắt, nàng cũng chẳng lo nghĩ gì về tiệm và tôi nữa. Cho đến một ngày Yahoo nàng bị hư không vào được nên tôi hỏi pass và câu hỏi bí mật để lấy pass lại cho nàng. Khi đăng nhập lại được rồi tôi tò mò nên tôi mở thử phần lưu trữ. Tất cả những gì tôi đọc được khiến tôi hoàn toàn không thể nào tin được.
Bạn gái tôi đang yêu rất say đắm và chat sex với người đàn ông khác. Tôi ngồi đọc mà mắt tôi cay xè, tim tôi như ai đó đang bóp chặt lại không thở được, nước mắt chảy ra hồi nào mà tôi không hay biết. Tôi không thể nào tin được, người mà tôi tin tưởng trong 6 năm đang chat sex và âu yếm với một người đàn ông 46 tuổi có vợ và mấy đứa con rồi. Họ kể cho nhau nghe tất cả và họ hứa với nhau sẽ luôn thật lòng với nhau và sẽ yêu nhau suốt đời. Nàng cũng kể tất cả cuộc sống của nàng và tôi, nàng nói nếu không vì cái tiệm áo cưới nàng mở ở nhà tôi thì nàng sẽ chia tay tôi lâu rồi.
Tôi rất buồn và khóc rất nhiều, đã nhiều đêm liền tôi thức trắng để suy nghĩ và tìm nguyên nhân tại sao nàng lại phản bội tôi. Tôi là người đẹp trai, gia đình cũng khá và nhất là khi tôi quen nàng tôi đã vượt qua được tất cả những lời cấm, khuyên của gia đình và bạn bè về vấn đề nàng rất xấu (nhưng lòng tôi vẫn luôn nghĩ "tốt gỗ hơn tốt nước sơn").
Tôi biết nàng và người kia sẽ không có kết quả tốt đâu bởi vì đọc cách chat tôi cũng biết được người kia cũng chỉ muốn thỏa mãn xác thịt hoặc tìm của lạ mà thôi. Vì vậy trong thâm tâm tôi không muốn nói là tôi đã biết nàng phản bội tôi như vậy mà tôi đọc, học nói giỏi như ông chú kia và bổ sung lại những điều họ chê bai tôi. Mặt khác tôi yêu thương và lo lắng cho nàng càng nhiều hơn, tôi mong sao nàng hiểu được và nhận ra đâu mới là tình yêu đích thực của mình. Tôi xóa Yahoo trên máy, nàng liền cài lại, tôi đổi luôn pass Yahoo của nàng thì nàng tạo Yahoo mới và vẫn nhớ tên nick của người kia để add lại, nên tôi đành phải giả bộ lấy được pass trả lại Yahoo cũ cho nàng.
Tôi buồn nên hay đi nhậu để say cho quên đi nhưng càng say tôi càng buồn. Nàng thấy tôi đi khỏi nhà nàng càng vui vì được thoải mái nói chuyện với người tình. Họ hẹn nhau những khi nào tôi đi làm vắng nhà. Khi nào tôi ở bên cạnh nàng thì nàng tìm đủ mọi việc để tôi làm như: "Anh đi tắm đi", "Anh đi nấu cơm chiên cơm cho em ăn đi em đói quá" "Anh của em cần hàn hai cái kệ anh lên làm cho ảnh đi"... Vì vậy nhiều lần nhắn tin với nàng tôi hỏi: "Nếu có một lúc nào đó em biết được anh có bạn gái hoặc phụ tình em thì em có tha thứ cho anh không?". Nàng trả lời: "Tùy theo hoàn cảnh lúc đó".
Nhiều khi tôi tự hỏi mình: "Tại sao mình chân thành như thế, tốt như thế, mà người ấy vẫn không biết trân trọng" hoặc "Bọn mình đã yêu nhau một thời gian khá dài, sao lại có chuyện này xảy ra" "Mình thật không thể tin được, người ấy vẫn mặn nồng với mình mà luôn nghĩ đến người khác". Nhiều lúc tôi nghĩ hay là mình tìm một người khác rồi chia tay với nàng để nàng cảm nhận được điều mình đang cảm nhận.
Nếu chia tay với nàng mình biết nói sao với gia đình của nàng đây? Chẳng lẽ lại đi kể tội nàng phản bội chắc gì họ đã tin, vì trong mắt mọi người thì nàng là một người chung thủy. Hay là tôi giao hết tiệm lại cho nàng, rồi tôi tìm một nơi nào đó thật xa để mỗi ngày không còn đọc những lời chat làm mình tan nát lòng. Hay là mình tạo cơ hội cho nàng vì có lần nàng tâm sự với người tình "chỉ cần anh không tốt với em thì em sẽ gặp mặt anh, lúc đó em sẽ trao cho anh tất cả". Hay là mình chết đi để nàng được giải thoát và mình cũng không còn khổ nữa.
Tôi không biết phải làm gì nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét