26/6/11

Người đẹp đua nhau mặc bikini không dây

Mùa hè năm nay, các cô vợ, bạn gái cầu thủ đều yêu thích những bộ áo tắm không dây để khoe vòng một nóng bỏng. Ngay cả các bà bầu cũng tung tăng với sóng biển trong bộ bikini bắt mắt này.


Sở hữu đường cong quyến rũ hồn dù đã có hai con, Ilary Blasi, vợ tiền đạo Totti, tự tin chỉ mặc áo không dây trong kỳ nghỉ riêng tư của hai vợ chồng tại Formentera, Italy.
Vòng một 'lép kẹp' nhưng cô bạn gái Sarah Brandner của tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng không chịu thua kém. Người mẫu tóc vàng thả dáng tại Miami với thân hình gầy gò đáng lo ngại.
Người yêu của Walcott, Melanie Slade, táo bạo với bộ áo tắm màu hồng không dây.
Natasha, người đẹp khiến tình anh em nhà Giggs tan vỡ đang đi nghỉ tại Tây Ban Nha tránh 'búa rìu' dư luận sau bê bối chấn động nước Anh.
Người đẹp Anna Ortiz, bạn gái tiền vệ Iniesta, cũng tự tin mặc bikini không dây khoe thân hình thon gọn bất ngờ chỉ hai tháng sau ngày sinh cô con gái Valeria.
Bạn gái Christine Bleakley của Lampard cũng chuộng loại áo bơi 'nguy hiểm' trong kỳ nghỉ của hai người tại Mỹ. Cũng tại đây, tiền vệ Chelsea đã cầu hôn người đẹp.
Ngay cả bà bầu Danielle Lloyd dang mang thai tháng thứ 7 cũng tự tin mặc loại áo tắm gợi cảm trong kỳ nghỉ ở Dubai và Bồ Đào Nha.

1 nhận xét:

  1. http://share2vn.blogspot.com/http://share2vn.blogspot.com/http://share2vn.blogspot.com/http://share2vn.blogspot.com/http://share2vn.blogspot.com/http://share2vn.blogspot.com/

    Trả lờiXóa