5/9/11

Khánh My khoe đường cong lý tưởng

Sau khi đoạt giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Khánh My (tên thật là Nguyễn Thị Nhàn) chính thức gia nhập làng giải trí và trở thành gương mặt đầy triển vọng của làng mẫu TP HCM. Trong bộ ảnh mới, người đẹp diện bikini đen, khéo léo khoe vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ khi diễn xuất với tấm voan mỏng.
>> 'Ngôi sao người mẫu' Nam Thành, Nguyễn Thị Nhàn
>> Nam Thành kết đôi cùng Khánh My

Khi đăng quang giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2010, Khánh My vẫn lấy tên khai sinh là Nguyễn Thị Nhàn. Sau đó cô đổi sang nghệ danh Khánh My và gia nhập làng mẫu TP HCM. Người đẹp sinh năm 1991, cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90. Vừa qua, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ cùng các người đẹp Ngọc Trinh, Như Thảo, Uyên Thảo, Trà Ngọc Hằng và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp Áo dài và Gương mặt đẹp nhất.

Ngoài nghề người mẫu, Khánh My còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Cô vừa có vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập 'Cuối đường băng'.

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt khả ái, Khánh My được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng mẫu Việt.

Trong bộ ảnh bikini, người đẹp diễn xuất biểu cảm, khoe đường cong nóng bỏng. Bộ ảnh do đạo diễn thời trang Duy Băng và chuyên gia trang điểm Chí Cường hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Nguyễn Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét