21/9/11

Miss Teen phía Bắc "nước rút" cho Chung kết miền

Thạch Thu Huyền với tình khúc ngọt ngào, Thảo My hoài niệm với âm nhạc, Hoàng Thị Thu gửi gắm cảm xúc qua điệu nhảy, Thái Thanh Hiền muốn thể hiện tình yêu với thần tượng,… các cô bạn Miss Teen phía Bắc đang nỗ lực để cháy hết mình trong CK miền.
Thạch Thu Huyền (SBD 863)
Em không chọn diễn xuất để dự thi mà em sẽ thể hiện một bài hát vì em muốn được một lần thử sức và được nghe đánh giá từ phía BGK. Em không đặt nặng vấn đề vào tiếp vòng trong mà điều quan trọng nhất đối với em là được nghe những góp ý chân thành từ phía BGK. Đây chỉ đơn giản là một ca khúc về tình yêu mà em hay hát. Em sẽ thể hiện hết mình và hi vọng qua đó mọi người sẽ hiểu những gì mà em muốn gửi gắm.
Thái Thanh Hiền (SBD 76)
Em sẽ đem đến cho khán giả một tiết mục hát kèm vũ đạo. Sẽ có một nhóm các bạn biểu diễn hỗ trợ em. Ngày nào em cũng tập hát và tập nhảy. Bài hát này là một trong những bài hát của một ca sĩ em hâm mộ nhất showbiz Việt. Em muốn được hát lại ca khúc của chị ấy trong những ngày thi như thế này. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cho tiết mục nhé!
Cao Thanh Thảo My (SBD 60)
Âm nhạc luôn là tình yêu đối với em nên em sẽ thể hiện một ca khúc mà qua đó thể hiện được những cảm xúc sâu lắng mà trái tim muốn gửi gắm. Một Hà Nội của ngày hôm nay và ngày hôm qua, những hồi ức đẹp đẽ của một thời tuổi thơ trong đôi mắt em sẽ nhờ ca khúc nói hộ.

Đôi khi trong cuộc sống bộn bề này, mọi người hãy thử sống chậm lại, cảm nhận bằng những trải nghiệm xưa cũ sẽ thấy cuộc sống đáng yêu hơn.

Hoàng Thị Thu (SBD 1072)
Mặc dù đang ốm nhưng Hoàng Thị Thu vẫn tập trung hết mình cho phần thi chung kết. Không lựa chọn khả năng múa vốn là thế mạnh của mình, Thu thử sức mình với nhảy cổ điển.
“Mỗi ngày sau khi đi học về em đều dành thời gian để lập luyện. Qua tiết mục của mình em muốn thể hiện hình ảnh một người con gái hiện đại vừa dịu dàng lại pha chút cá tính. Em sẽ cố gắng biểu diễn hết mình để đem đến niềm vui cho khán giả”.

Phương Nhung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét