7/9/11

Thêm ảnh 'nóng' của 'Tiểu Thư Kỳ' bị lộ

Trong khi dư luận chưa hết xôn xao về những bức ảnh thân mật giữa Phan Sương Sương và Lâm Phong, một số tấm hình cô nàng mặc váy ngủ hở hang với những tư thế khiêu khích lại vừa được tung lên mạng.
>> Tiểu Thư Kỳ 'lột xác' nhờ thẩm mỹ

>> Lâm Phong bị nghi ngờ nói dối

Dù trở thành "nhân vật trang bìa" của nhiều tờ báo Hong Kong vì mối quan hệ với Lâm Phong nhưng Phan Sương Sương khi trả lời phỏng vấn đều nói mình "vô can" trong việc tung loạt ảnh phòng the của hai người lên mạng. Trong khi sự việc chưa ngã ngũ, mới đây một số tấm hình cô người mẫu này mặc nội y với tư thế khiêu khích đã bị tung lên mạng. Trong các shot ảnh này, Phan Sương Sương hồn nhiên để lộ ba vòng cơ thể, thậm chí cả những phần "nhạy cảm".

Một trong những tấm ảnh của Phan Sương Sương bị tung lên mạng. Ảnh: Jay.

Khi bộ ảnh được hé lộ, nhiều người cho rằng Sương Sương đã "tạo dáng" cho người tình Lâm Phong chụp khi cặp đôi đi du lịch Bali, và giờ cô nàng đang nắm trong tay hàng loạt "bằng chứng" cho mối tình mặn nồng của hai người. Một cư dân mạng nhận xét: "Rất sớm thôi, chúng ta sẽ có thêm những bức hình còn sốc hơn nữa". Ngược lại, số khác cho rằng đây là loạt hình được chụp khi "Tiểu Thư Kỳ" mới gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo nội y.

Nhiều ý kiến cho rằng Phan Sương Sương coi mối quan hệ với Lâm Phong như "bàn đạp" để nâng tiếng tăm cho mình và tìm kiếm các cơ hội mới cho sự nghiệp. Mới đây, theo một số nguồn tin, đạo diễn phim sex 3D Nhục Bồ Đoàn có ý định mời người đẹp này tham gia phần tiếp theo của bộ phim. Tuy nhiên, cả hai phía đều chưa xác nhận thông tin này.

Phan Sương Sương vẫn chưa lên tiếng về loạt ảnh này. Ảnh: Jay.

Theo Jay, Lâm Phong khi được hỏi về bộ ảnh nóng này của Sương Sương nói, anh không quan tâm đến những việc không phải của mình: "Mối quan hệ giữa chúng tôi đã chấm dứt, nếu có thắc mắc gì, hãy đi hỏi cô ấy thì hơn".

N.H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét