30/12/13

Hot girl cầu hôn bằng ô tô, nhà xịn bị chàng trai thẳng thừng từ chối

Cô gái xinh đẹp đến từ Trung Quốc đã tổ chức màn cầu hôn hoành tráng với ngỏ ý muốn tặng người mình thầm yêu 1 chiếc ô tô và 1 căn nhà làm đồ sính lễ, tuy nhiên, chàng trai đã thẳng thừng từ chối.

Mới đây, một cô gái xinh đẹp và giàu có đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc đã tổ chức màn cầu hôn hoành tráng ngay trước cửa nhà chàng trai cô thầm yêu. Với sự giúp đỡ của bạn bè, khung cảnh cầu hôn trở nên thật lãng mạn với bóng bay, băng rôn bắt mắt.
Cô gái có dáng vóc thanh tú, cao và rất duyên dáng. Sau khi đã chuẩn bị công phu cho màn cầu hôn, cô gái dùng loa gọi chàng trai mình thầm yêu ra ngoài. Ngay khi xuất hiện, chàng trai có ngoại hình không quá đẹp trai đã tỏ thái độ khó chịu, hùng hổ tiến tới phía cô gái. 

Hot girl cầu hôn bằng ô tô, nhà xịn bị chàng trai thẳng thừng từ chối 1
Mặc cho cô gái bắt đầu tỏ tình khá chân thành và ngỏ ý muốn tặng cho anh chiếc xe Land Rover trang trí đầy bóng bay bên cạnh cùng 1 căn nhà, chàng trai đã thẳng thừng từ chối rồi bỏ vào nhà. Cô gái xinh đẹp chỉ biết bật khóc trước sự chứng kiến của bạn bè. 

Hot girl cầu hôn bằng ô tô, nhà xịn bị chàng trai thẳng thừng từ chối 2

Sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người lên tiếng phê phán hành động cầu hôn bằng vật chất của cô gái trẻ. Một cư dân mạng lên tiếng "Dùng tiền để mua tình yêu thì sẽ chẳng thể đem lại hạnh phúc bền lâu. Thay vì cầu hôn bằng ô tô và nhà cửa, cô gái này hãy có những hành động chân thành, chắc chắn bất cứ chàng trai nào cũng sẽ đón nhận tình cảm xuất phát từ trái tim đó."ắt mắt. Toàn bộ màn cầu hôn này đã được quay lại và đăng tải lên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét