11/1/14

"Bà Tưng" 3 lần nâng ngực

Sau hai lần nâng ngực tại Thái LanViệt Nam, vòng 1 của Bà Tưng bị lệch, cứng nên cô quyết định đặt lại bằng túi gel 3D.
Chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình, nhan sắc xinh đẹp tiến thân vào showbiz, Bà Tưng - hot girl Lê Thị Huyền Anh không ngại "dao kéo" nhiều lần, đặc biệt là nâng cấp vòng 1. Tới thời điểm hiện tại, cô đã phẫu thuật nâng ngực 3 lần. Cô từng chia sẻ, lần đầu thực hiện nâng ngực tại Thái Lan và lần 2 làm tại Việt Nam nhưng kết quả sau cả hai lần đều không làm hot girl hài lòng. Huyền Anh quyết định chỉnh sửa lần thứ 3 với mong muốn có được gò bồng đảo căng tròn, mềm mại, tự nhiên hơn.
Hình ảnh mới của Bà Tưng sau khi phẫu thuật nâng ngực lần 3.
Bà Diễm Hằng, người tư vấn và mời ekip từ Hàn Quốc về Việt Nam nâng ngực cho Huyền Anh, cho biết: "Sau hai lần trước, vòng 1 của Huyền Anh  to nhưng bị cứng nên khi mặc trang phục gợi cảm dễ bị lộ. Ngoài ra, hai bên bầu ngực cũng không cân đối, bên cao bên thấp. Mục đích của đợt thẩm mỹ lần này là chỉnh lại dáng ngực cân đối, mềm mại bằng phương pháp đặt túi gel 3D".
Với sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, nâng ngực tuy không phải là phương pháp làm đẹp quá phức tạp nhưng trường hợp từng "dao kéo" vòng 1 nhiều lần như Huyền Anh lại có thể xảy ra rủi ro. Xác định điều này nên ekip đã tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo cơ địa không bị sẹo lồi, có sức đề kháng tốt và đặc biệt, khoảng cách giữa các lần phẫu thuật phải cách nhau ít nhất 6 tháng. Nếu không, sau khi phẫu thuật rất dễ bị nhiễm trùng.
Sau 2 lần nâng ngực trước, vòng 1 của Bà Tưng bị lệch, bên cao bên thấp khiến cô phải phẫu thuật để chỉnh sửa lại.
Quá trình nâng ngực lần 3 của Huyền Anh kéo dài trong khoảng 1 tiếng. Bác sĩ dùng dao điện rạch một đường nhỏ ở quầng ngực để đưa túi gel 3D vào, tạo bầu ngực lớn. Cách này có nhiều ưu điểm hơn so với trước đây. Ngoài yếu tố hiệu quả, thẩm mỹ thì vì đường rạch ở quầng ngực nên sẽ không bị lộ sẹo ở nách. Toàn bộ chi phí cho ca phẫu thuât, từ thuê bác sĩ, mua chất liệu độn mất khoảng 5.000-6.000 USD.
Sau phẫu thuật, Huyền Anh phải quấn băng và mặc áo cố định vòng 1 trong hai tuần, kết hợp với chế độ ăn uống kiêng rau muống, xì dầu, thịt bò. Ngực sau khi phẫu thuật có thể bị xô lệch nên phải tiếp tục mặc áo ngực đặc biệt trong 2 tháng. Thời gian này, cô không được mặc những chiếc áo ngực có gọng và thường xuyên massage bầu ngực bằng lotion làm da mềm, đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét