3/1/14

Mẹ vật vã bên thi thể con gái bị cưỡng hiếp và thiêu sống

Ngày 1/1, một thiếu nữ 16 tuổi ở thành phố Kolkata đã qua đời tại bệnh viện sau khi bị cưỡng hiếp tập thể hai lần và bị thiêu sống.

Ngày 2/1, cảnh sát Ấn Độ cho biết 1 cô gái 16 tuổi đã bị 6 tên đàn ông cưỡng hiếp lần đầu tiên vào tháng 10 tại Madhyamgram, gần Calcutta. 1 ngày sau đó, cô gái đáng thương lại bị nhóm này chặn đường và luân phiên cưỡng hiếp sau khi cô đến đồn cảnh sát tố giác và đang trên đường trở về nhà.

Mẹ vật vã bên thi thể con gái bị cưỡng hiếp và thiêu sống 1
Người mẹ của cô gái xấu số vật vã bên thi thể con trong ngày đầu năm mới.

Sau khi vụ tấn công xảy ra, nhóm tội phạm này đã từng bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, gia đình vẫn liên tiếp nhận được những lời đe dọa từ phía những kẻ ác nhân này. Chúng đê dọa và ép buộc cô gái phải từ bỏ cuộc kiện tụng.  

Tuy nhiên, bất ngờ vào ngày 23/12/2013, cô đã bị thiêu sống. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, cô đã không qua khỏi và mất vào đúng ngày đầu năm mới (1/1). Các bác sĩ cho hay cô gái trẻ bị thương 40%, mặt cùng như cổ họng đều bị tổn thương nghiêm trọng. Ngoài ra, các bác sĩ còn cho hay cô gái trẻ đã mang thai.

Một cảnh sát cho biết “Trước khi qua đời, cô ấy cho biết đã bị hai kẻ có liên quan tới những tên cưỡng hiếp thiêu sống khi ở nhà một mình”.

Mẹ vật vã bên thi thể con gái bị cưỡng hiếp và thiêu sống 2
Hàng trăm người đổ ra đường biểu tình nhằm kêu gọi các biện pháp mạnh mẽ hơn để bảo vệ phụ nữ.

Vụ án chấn động hiện đang dấy lên sự phẫn nộ trong lòng người dân Ấn Độ. Ngay từ ngày hôm qua cho đến hôm nay, hàng trăm người dân Kolkata đã đổ ra đường phố biểu tình để phản đối vụ bạo hành phụ nữ tàn bạo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét