4/1/14

Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo

Hành vi sử dụng ảnh nóng từ các website nước ngoài để câu like, tăng subscriber của facebook có tên X.S đã bị cư dân mạng phát giác và chỉ trích.

Hai này nay, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh khoe ngực đầy phản cảm của facebooker có nickname X.S với dòng trạng thái rất khiêu khích: "Bức ảnh này được 1000 like hứa sẽ tung ảnh nude cho các tình yêu xem". Đúng mô típ cũ, facebooker này đã dùng ảnh sexy và lời hứa hẹn tung ảnh nóng hơn nữa để câu like khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với trò "cũ mèm". Nhiều người đã vào bình luận dưới bức ảnh, chỉ trích hành động phản cảm của facebooker X.S. Không chỉ sử dụng ảnh dung tục, facebook này còn thường xuyên đăng tải những status hết sức tục tĩu, phản cảm đến mức khó chấp nhận. 
Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo 1
Bức ảnh phản cảm được đăng tải trên facebook X.S.
Mặc dù lên tiếng chỉ trích, nhiều người cũng đã nghi ngờ tính xác thực của facebook này. Theo dõi facebook của chủ tài khoản X.S, dễ dàng nhận thấy tài khoản này rất hay đăng tải những bức ảnh một cô gái có gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng và tự nhận đó là mình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã tìm ra đây không phải là ảnh của facebooker này mà chỉ là những bức ảnh được cóp nhặt từ một vài website nước ngoài. Điều này chứng tỏ facebook X.S này đã lừa mọi người bằng cách sử dụng ảnh người mẫu nước ngoài đăng tải lên để nhận được lời khen ngợi, tăng like, tăng follow. Đến hiện tại, facebook này đã có hơn 102 ngàn lượt theo dõi.
Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo 2
Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo 3
Thực chất bức ảnh này được lấy từ một website Hàn Quốc.
Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo 4
Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo 5
Tung ảnh nóng câu like, facebooker Việt bị dân mạng chỉ trích là lừa đảo 6
Những bức ảnh nóng bỏng này cũng không phải của chủ facebook mà từ website Trung Quốc.
Mặc dù việc dùng ảnh người mẫu, hot girl nước ngoài và tự nhận đó là mình là điều không hiếm gặp nhưng ngay khi sự thật được tìm ra, rất nhiều người đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích facebook X.S này.
Trên một fanpage có đăng tải lại sự việc, account Nguyễn Trang bình luận: "Muốn nổi tiếng, nhiều subscriber mà lại sợ mọi người biết mặt nên phải lấy ảnh người khác à? Dám làm không dám chịu, có phải là quá hèn nhát rồi không bạn? Đừng nghĩ rằng dùng ảnh nước ngoài thì mọi người sẽ không biết nhé!"
Bạn An Hoàng nói: "Mình thấy facebook của bạn này cũng nhiều người theo dõi thế rồi mà vẫn muốn tăng lên nữa sao? Mục đích của bạn là gì vậy? Nổi tiếng để làm gì khi không ai biết mặt, biết tên, suốt ngày nhận gạch đá, hàng ngàn lời chửi bới mà vẫn chịu được thì đúng là hết thuốc chữa rồi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét