7/1/14

Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo

Một cô gái Thiên Bình ngọt ngào. Một chàng trai Ma Kết chững chạc. Tính cách cung hoàng đạo sẽ tiết lộ những gì về hai gương mặt của V-POP đang có một tình yêu đẹp như mơ này? 

                              

Đông Nhi  Cô gái cung Thiên Bình 
“Thiên Bình là những người có tính nghệ sĩ, và có khiếu thẩm mỹ với các loại hình nghệ thuật. Người Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu mến, họ đặc biệt hòa đồng dễ mến và có khả năng thích nghi cao với hoàn cảnh. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người. Họ đặc biệt thích chăm chút ngoại hình của mình và thích soi gương. Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Thiên Bình lúc nào cũng đắn đo cân nhắc trước khi giải quyết các vấn đề, luôn giữ cho mình một trạng thái cân bằng.
Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo 1
(Ảnh: Nino Mars)

Nếu mang những đặc điểm của Thiên Bình áp vào Đông Nhi, thì năng khiếu thẩm mỹ và khả năng thích nghi của Đông Nhi khá nổi trội và dễ dàng nhận thấy.

Đông Nhi có khả năng nắm bắt xu hướng tốt, nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh và thời điểm. Lúc đầu là những bản pop trẻ trung với Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào…, rồi sau đó là khẳng định sự trưởng thành với những bài hát sâu lắng và chững chạc hơn như Sau mỗi giấc mơ, Tìm về, Xóa. Khi giai đoạn của vũ đạo, nhạc điện tử lên ngôi, Nhi lại lột xác ngoạn mục, nổi loạn và quyến rũ với Vol 2 I wanna Dance đầy táo bạo.
Là một cô gái điệu đà, duyên dáng, Đông Nhi đã có hành trình lột xác bắt đầu từ dễ nhìn, đáng yêu bước ra từ thế giới mạng, sang đẹp trầm buồn trong các MV, và bây giờ là sexy, quyến rũ với một album mới.
Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo 2
(Ảnh: Nino Mars)

Đông Nhi
 từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: Bản thân tôi từ xưa tới nay chưa bao giờ thích cuộc sống ồn ào hay bị soi mói quá nhiều vào đời tư cũng như là công việc mình đang làm. Đó chính là lý do tôi luôn lắc đầu từ chối ý tưởng tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Tôi tin vào câu nói “hữu xạ tự nhiên hương” và muốn tạo dựng chỗ đứng trong lòng khán giả, chinh phục họ bằng chính tài năng và những gì mình đang có.”

Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo 3
(Ảnh: Nino Mars)

Đó cũng chính là kiểu suy nghĩ nhẹ nhàng của Thiên Bình. Đông Nhi khéo léo và né tránh tối đa với scandal. Sau giờ diễn cũng không thấy cô nàng la cà tụ tập mà thường dành thời gian ở nhà với gia đình; dành thời gian bên người yêu hoặc lâu lâu thì làm một chuyến đi chơi xa với những người bạn thân thiết trong giới. Nhìn chung, cô ấy tạo nên cho mình một cuộc sống cân bằng giữa gia đình, tình yêu và sự nghiệp. Quả thật, con gái Thiên Bình thích sự bình yên.

Ông Cao Thắng – Chàng trai Ma Kết
“Ma Kết tuân phục quyền lực và tôn trọng thông lệ, vì thế họ hay bị nhận xét là quá nghiêm chỉnh. Những lời chê trách không phải không làm Ma Kết bận tâm, nhưng vốn sáng suốt, người này chẳng muốn gây chuyện, thêm thù làm gì. Họ thường trẻ hơn tuổi, rất quyến rũ và gọn gàng. Ma Kết không phải là những người nhiệt tình, phóng khoáng, sôi nổi hoặc vô cùng hướng ngoại. Họ vô cùng thực tế, coi trọng hiệu quả. Họ có thể cung cấp những kiến nghị và sự giúp đỡ thực tế cho bạn, nhưng cảm tình của họ không bao giờ bộc lộ ra ngoài.”
Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo 4

Ông Cao Thắng
 là một chàng trai có tham vọng về kinh doanh. Ít ai biết rằng, đam mê đầu tiên của Ông Cao Thắng là kinh doanh, chứ không phải là trở thành một nghệ sĩ. Ông Cao Thắng ban đầu không có ý định gia nhập vào Weboys, nhưng sau khi được ông bầu Quang Huy chiêu mộ vào nhóm, thấy hợp nên mới tiếp tục làm ca sỹ (và cũng một phần là bị hấp dẫn bởi môi trường showbiz đầy thú vị). Khi Weboys tan rã, Ông Cao Thắng đã có một sự nghiệp solo đầy ấn tượng; nhưng đằng sau đó là ấp ủ và tham vọng một công ty riêng. Năm 2010, Ông Cao Thắng cùng Mr. Siro thành lập công ty V’O Entertainment. Sản phẩm âm nhạc của Thắng vẫn có xuất xưởng, tuy nhiên mối quan tâm hiện tại của Ông Cao Thắng dồn vào việc điều hành công ty, đúng với “máu” kinh doanh theo truyền thống gia đình. Gần đây nhất là album mới I wanna Dance của Đông Nhi cũng nhận được sự hỗ trợ tài chính rất lớn từ công ty của Thắng. Ngoài ra, Ông Cao Thắng còn thể hiện tham vọng bằng việc kinh doanh thể thao với việc sở hữu đội bóng Futsal Tân Hiệp Hưng. Có thể ngầm hiểu anh sẽ không đặt mục tiêu thành công đơn thuần như một ca sỹ, mà có thể như là một nhà sản xuất hoặc doanh nhân chẳng hạn. Đây là một chàng trai Ma Kết tiến chậm nhưng chắc chắn và từ từ biến ước muốn của mình dần thành hình. Trong một lần trả lời phòng vấn,Ông Cao Thắng nói rằng, gia đình và sự nghiệp vẫn đặt lên hàng đầu, còn người yêu chỉ ở vị trí thứ ba mà thôi.

Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo 5

Khi Ma Kết và Thiên Bình yêu nhau

Thật ra đây Ma Kết và Thiên Bình khác nhau khá nhiều điểm. Một người thực tế đầy tham vọng và nguyên tắc, một người lại mơ mộng và thích sự bình yên nhẹ nhàng, tự do.
Vạch trần Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua cung hoàng đạo 6

Nghe qua thì có vẻ lệch, nhưng họ lại có một sự bù trừ hoàn hảo. Ông Cao Thắng là một mỹ nam (rất đúng tiêu chuẩn với Thiên Bình, Đông Nhi luôn có thẩm mỹ cao và tìm kiếm những gì đẹp đẽ). Anh chàng còn là một chàng trai chín chắn và kín tiếng, đã có sự nghiệp riêng và quan trọng đây là một chàng trai có trách nhiệm. Một Ma Kết nghiêm túc sẽ cần một cô nàng Thiên Bình đáng yêu, dễ chịu ở bên cạnh. Và ngược lại Thiên Bình dễ thương và quá dịu dàng, tốt bụng sẽ cần ở chàng trai Ma Kết sự chắc chắn, nghiêm túc. Dù có cuộc đời riêng, nhưng vẫn là sự kết hợp ăn ý với hai cá tính khác nhau. Hiện nay, hoạt động ca hát của Đông Nhi còn gắn liền với sự hoạt động của công ty Ông Cao Thắng. Vì vậy, người này sẽ thỏa sức đam mê kinh doanh, người còn lại sẽ tung tẩy với hậu thuẫn âm nhạc của người kia.

Còn rất nhiều bí mật ẩn giấu đằng sau sự kết hợp mâu thuẫn này cần được khám phá, lắng nghe họ tiết lộ những điều chưa bao giờ được bật mí trước đây, về sự nghiệp, tình yêu, về những câu chuyện chung của hai người, lẫn những tâm sự riêng từ một Đông Nhi không Ông Cao Thắng và ngược lại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét