4/1/14

Yanbi và MrT thích thú với clip Thu múa của "người bún" Giang Popper

"Người bún" Giang Popper vừa tung ra clip có tên Thu múa khiến cư dân mạng và chủ nhân bản hit Thu cuối vô cùng thích thú.


Giang Popper là một gương mặt không hề xa lạ với giới trẻ từ chương trình như Vietnam's Got Talent 2012 và gần đây nhất là Got to dance 2013. Giang Popper tên thật là Nguyễn Trường Giang, là người đã từng đạt rất nhiều giải thưởng từ các giải đấu hiphop cũng như là chàng trai Việt đầu tiên được mời tham gia Britian’s Got Talent về khả năng nhảy poping của mình.
Mới đây, anh chàng "người bún" tại cuộc thi Vietnam's Got Talent 2012 Giang Popper tung ra clip có tên gọi Thu múa khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Trong clip này, "người bún" Giang  Popper đã sử dụng khả năng vũ đạo popping điêu luyện của mình để nhảy trên nền nhạc remix version Vina House của ca khúc Thu cuối.

Giang Popper - viên đá quý của popping Việt Nam
Trên nền nhạc cac khúc đình đám Thu cuối, chàng popper tài năng này đã thể hiện những động tác vũ đạo điêu luyện với kĩ thuật cao. Mở đầu bằng hình ảnh chú bộ đội đang thay trang phục, Giang Popper đã cho người xem thấy rằng dù không diện đồ hiphop thì khả năng popping vẫn không bao giờ bị hạn chế.

(Hình ảnh trong MV) 
Bằng những kĩ thuật làm co và thả lỏng thật nhanh cơ bắp để tạo ra những cú giật trên cơ thể, Giang Popper đã đưa người xem từng bước vào giai điệu và bài hát, cứ như một câu chuyện được kể bằng hình thể, bằng các động tác cũng như biểu cảm gương mặt.
Được thực hiện theo nhịp nhạc dance của bài hát Thu cuối remix, các động tác nhẹ nhàng kết hợp với các động tác ngừng, giữ yên một tư thế, giật, động tác xoay hay phong cách di chuyển của kịch câm cùng với biểu hiện của nét mặt, Giang Popper đã mang tới một Thu cuối hoàn toàn mới. Một Thu cuối mang thương  hiệu của Giang Popper với tên gọi là Thu múa.

Link xem Cliphttp://www.youtube.com/watch?v=biBmzTa2BY4

Dí dỏm trong bộ trang phục quân đội, điêu luyện trau chuốt trong từng động tác, bước nhảy, kĩ thuật đẹp mắt, anh chàng "người bún" đã mang lại cho người xem một MV đáng để thưởng thức cả bằng mắt lẫn bằng tai. Chỉ vài giờ sau khi lộ diện, clip Thu múa đã được đông đảo cư dân mạng yêu thích và chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội. Đặc biệt, chủ nhân của bản hit Thu cuối cũng "bấn loạn" với clip này. 

Yanbi và MrT rất thích thú với clip Thu múa

DJ Tommy hóm hỉnh bằng cách đòi “thu luôn phương tiện hành nghề” của Giang Popper

Clip Thu múa được cư dân mạng nồng nhiệt đón nhận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét