19/4/10

Junko Furuta - nỗi đau thương và tội ác ghê tởm

Khuyến cáo: Không dành cho các bạn nữ không tốt về tâm lý hoặc dễ tổn thương. Không dành cho người đau tim hoặc ko chịu được những cú sốc tâm lý.



JUNKO FURUTA VÀ TỘI ÁC GHÊ TỞM TRONG LỊCH SỬ NHẬT BẢN

Đây là 1 trong những vụ tra tấn giết người khét tiếng và tồi tệ nhất từng được ghi chép lại trong lịch sử. Đó còn là 1 trong những vụ việc gây kinh hãi, đau tim nhất.Chính xác là từ 20 năm về trước, 1 cô gái mới 16 tuổi đã phải trải qua những sự đau đớn kinh khủng nhất, liên tục cả về thể xác và tinh thần cho đến khi chết. Trong 44 ngày, đã không một ai cứu giúp cô…Bốn kẻ giết cô hiện giờ vẫn được tự do. Sự công bằng sẽ không bao giờ được thực thi, dù đã 20 năm trôi qua.Khi bạn đã nghe câu chuyện này 1 lần thì sẽ không hề dễ dàng quên được nó. Bốn mươi bốn ngày đau khổ của cô gái sẽ mãi mãi được biết đến.

CẢNH BÁO: CHỈ DÀNH CHO NHỮNG TRÁI TIM MẠNH MẼ, BIẾT THƯƠNG XÓT!!


Vào ngày 22 tháng 11 năm 1989:

Junko Furuta, một cô gái người Nhật đã bị giam cầm trong một ngôi nhà bởi 4 tên con trai.. Tại đó, cô đã bị cưỡng hiếp rất nhiều lần không thể đếm được, và bị hành hạ đến chết bởi những cách thức không thể tưởng tượng được trong 44 ngày đêm. Lúc đó cô 16 tuổi.

Tội ác:

Tháng 11 năm 1988, tên A (18 tuổi), B (Jo Kamisaku, 17 tuôỉ; Kamisaku là tên mới của hắn sau khi được phóng thích khỏi nhà tù), C ( 16 tuổi ) và D ( 17 tuổi ), đến từ Tokyo đã bắt cóc và giam giữ Furuta, một nữ sinh trung học năm hai ( lớp 11 ) tại quận Saitama, thành phố Misato trong 44 ngày. Chúng giam giữ cô trong 1 ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình tên C.

Để ngăn chặn trước, tên A đã ép buộc Furuta gọi điện về cho gia đình cô và nói với họ rằng cô đã bỏ nhà với 1 người bạn và không có gì nguy hiểm cả. Hắn còn hăm doạ cô phải làm ra vẻ như là một trong những người bạn gái của chúng nếu gặp gia đình ngôi nhà nơi cô bị giam cầm xung quanh, nhưng khi sự việc trở nên chắc chắn rằng gia đình đó sẽ không gọi cho cảnh sát, hắn đã bỏ cái cớ đó. Furuta đã cố gắng bỏ trốn 1 vài lần, cầu xin gia đình đó giúp cô hơn một lần, nhưng họ không làm gì cả, có vẻ như vì họ lo sợ tên A sẽ đánh họ. Tên A lúc đó là một tên có chức vụ thấp trong lãnh đạo băng nhóm Yakuza và hắn đã huyênh hoang rằng có thể sử dụng những mối quan hệ trong đó để giết bất kỳ ai cản trở.

Theo những lời trình bày của chúng tại phiên toà xét xử, cả 4 tên đã h.ãm hiếp, đánh đập cô gái, đâm các vật thể từ bên ngoài kể cả gậy sắt vào vùng kín của cô, bắt cô uống nước tiểu của chính mình, và ăn gián, nhồi những quả pháo hoa vào bên trong hậu môn cô, và bật chúng lên, bắt Furuta thủ dâm, dùng kìm cắt núm ** của cô, thả những chiếc chuông (dùng tập thể hình) lên bụng cô, và làm bỏng cô với những điếu thuốc lá và bật lửa. (Một trong những lần nung bỏng cô là sự trừng phạt vì cố gắng gọi cho cảnh sát). Bắt cô phải bò lê hơn 1 giờ trên vùng cơ thể bị tổn thương xuống phòng tắm tầng dưới. Chúng còn thuật lại rằng “ có thể đến trăm người” biết Furuta bị giam cầm ở đó, nhưng cũng không thể rõ ràng khi mà họ đến thăm ngôi nhà tại những thời điểm khác nhau trong khi cô gái bị giam tại đó, hoặc chính những người trong số họ cũng đã cưỡng hiếp hay lạm dụng cô. Khi bọn chúng từ chối để cô được thoát, cô gái đã đôi lần cầu xin chúng “ hãy giết tôi…”

Vào ngày 4 tháng 1 năm 1989, viện cớ 1 trong số chúng thua mạt chược, cả 4 tên đã đánh cô gái bằng một thanh tạ sắt, đổ chất lỏng xăng của bật lửa vào chân, cánh tay, mặt và bụng, rồi châm lửa đốt. Cô đã chết trong ngày hôm đó do bị sốc. Nhưng cả bọn chúng đều quả quyết rằng không nhận thức được mức độ tổn thương nghiêm trọng của cô, và chúng nghĩ rằng cô đang giả vờ.

Chúng giấu xác cô gái trong 1 thùng 55 galông chứa đầy xi măng, sau đó những kẻ thủ ác này đã vứt chiếc thùng trong 1 dải đất khai hoang ở Koto, Tokyo.

Bị bắt giữ và lệnh trừng phạt:

Cả 4 tên đều bị bắt giữ, nhưng bởi quá trình phạm tội khi đang tuổi vị thành niên, nhân dạng bọn chúng đều được toà giữ kín. Tuy nhiên, tờ báo hàng tuần Shukan Bunshun đã nêu tên thật bọn chúng, đòi “ Quyền con người không thể đối xử tàn bạo “. Tên thật của Furuta và chi tiết về cuộc sống riêng tư của cô cũng đã được đăng một cách tường tận trên phương tiện truyền thông. Kamisaku bị xét xử với tư cách là đại diện tên chủ mưu, ít ra cũng phù hợp với phiên toà xét xử của chính quyền.

Bốn tên đưa ra những biện hộ sai trái để làm giảm bớt trách nhiệm “dẫn đến việc gây tổn thương đến chết” hơn là tội giết người. Gia đình tên A đã bán căn nhà của họ khoảng 50 triệu yên để đền bù cho gia đình của Furuta.

Đối với sự tham gia trong tội ác này, Kamisaku bị bắt giam cải tạo 8 năm trong nhà tù giam giữ đối tượng vị thành niên trước khi được phóng thích, vào tháng 8 năm 1999. Tháng 7 năm 2004, hắn bị bắt giữ khi tấn công 1 người quen, người mà hắn nghĩ đã quyến rũ 1 bạn gái hắn. Kamisaku bị tuyên án 7 năm tù vì tội gây thương tích.

Gia đình Junko thật sự suy sụp với lời tuyên án giành cho bọn giết người. Khi 1 vài chứng cứ buộc tội bị lật ngược dựa trên những dấu vết tự nhiên rất khó hiểu ( tinh dịch và tóc mu lấy từ xác cô gái không khớp với bất kì ai trong những tên bị bắt giữ ), luật sư đã quyết định rằng không đủ yếu tố cấu thành tội và không thể bảo hộ cho họ hơn. ( Có suy đoán rằng các chứng cứ đã bị nhiễu bẩn bởi nhiều người chưa biết đã *** hiếp Furuta ).

Một trong những phần gây xôn xao nhất trong sự thực câu chuyện là những kẻ giết cô gái vẫn đang được tự do. Sau khi khiến Junko Furuta phải trải qua tất cả sự đau đớn khủng khiếp, chúng vẫn là những công dân tự do!

Các cuộc tra tấn và sự đau đớn

Những cách thức kinh hãi được thực hiện lên Junko Furuta đã được tập hợp trong phiên toà xét xử của Nhật Bản, và được đăng tải từ năm 1989. Chúng chỉ ra rằng Furuta đã phải chịu đựng những đau đớn kéo dài trước khi cô thực sự chết. Tất cả xảy ra đối với cô trong khi cô vẫn còn sống. Đó thực sự gây nên hoảng loạn nhưng là có thật.

Diễn biến toàn bộ sự việc xảy ra

Ngày thứ nhất: 22 tháng 11 năm 1988: Bắt cóc!

Bị giam giữ trong 1 ngôi nhà, phải giả vờ là bạn gái của chúng

Bị cưỡng hiếp ( tổng cộng trên 400 lần )

Bắt cô gái gọi điện về cho gia đình, nói với họ mình bỏ nhà đi

Bị bỏ đói và suy dinh dưỡng

Phải ăn gián và uống nước tiểu

Bắt ép cô thủ dâm

Ép buộc cô cởi quần áo trước mặt những người khác

Dùng bật lửa, thuốc lá đốt cô

Đâm các vật bên ngoài vào vùng kín và hậu môn cô

Ngày thứ 11: Mùng 1 tháng 12 năm 1988: Những trận đánh dữ dội không đếm xuể!

Ấn và giật mặt cô lên nền đất bê tông

Bị treo 2 tay lên trần nhà làm bao đấm.

Mũi chảy đầy máu đến nỗi cô phải thở bằng mồm

Thả chuông dụng cụ thể hình lên bụng cô

Bị nôn mửa khi cố gắng uống chút nước ( có lẽ do dạ dày bị tổn thương)

Cố gắng trốn thoát và bị trừng phạt đốt bỏng cánh tay bằng thuốc lá

Đổ chất lỏng dễ cháy lên chân và bàn chân cô và đốt

Đâm cổ chai vào hậu môn cô gây tổn thương

Ngày thư 20: Mùng 10 tháng 12 năm 1988: Không thể đi lại do đôi chân bị bỏng nặng

Bị đánh bằng gậy tre

Bị đưa pháo hoa vào trong hậu môn rồi đốt

Bàn tay bị đập vỡ bởi tạ và các móng tay vỡ nứt

Bị đánh bằng gậy chơi gôn

Bị đâm thuốc lá vào vùng kín

Bị đánh bằng gậy sắt liên tục

Bị bắt ngủ ngoài ban công vào mùa đông

Bị đâm bằng xiên thịt gà vào vùng kín và hậu môn đến chảy máu

Ngày thứ 30: Đổ sáp nóng lên mặt

Mí mắt bị bỏng bởi lửa thuốc lá

Đâm kim khâu lên vùng ngực

Đầu ** trái bị cắt và phá hỏng bằng kìm

Đưa bóng đèn nung nóng vào vùng kín

Bị đâm kéo chảy nhiều máu vùng kín

Không thể đi tiểu bình thường

Sự tổn thương nặng đến nỗi cô phải mất hơn 1 giờ để bò lê xuống vệ sinh tầng dưới

Màng nhĩ bị hỏng nặng

Não bị tổn thương cực độ

Ngày thứ 40: Cầu xin những kẻ tra tấn được chết

Mồng 1 tháng 1 năm 1989: Junko đón năm mới trong sự trơ trọi

Cơ thể bị tổn thương, dày xéo

Không thể cử động!

Ngày 44: Mùng 4 tháng 1 năm 1989 :

Bốn tên đã đập cô bằng thanh tạ vì lí do thua mạt chược. Cô bị thổ huyết rất nhiều trên mồm và mũi. Chúng còn đưa lửa nến vào mặt và mắt cô

Sau đó đổ xăng lên chân, tay, mặt và bụng cô gái rồi châm lửa đốt. Cuộc tra tấn cuối cùng này diễn ra trong 2 giờ.

Junko Furuta chết sau ngày hôm đó, trong sự đau đớn và cô đơn cùng cực. Không gì có thể so sánh với bốn mươi bốn ngày đau khổ mà cô đã phải trải qua!

Khi mẹ của cô được nghe chi tiết về những gì con gái mình phải trải qua, bà đã ngất lịm.

Sau đó bà phải điều trị ở bệnh viện tâm thần với sự đau đớn liên tục không thể tưởng tượng được.

Những tên giết cô gái giờ vẫn được tự do. Sự công bằng sẽ không bao giờ được thực thi sau 20 năm.

Chúng đáng bị trừng phạt hơn cả những gì đã làm với Furuta, một cô gái ngây thơ đã phải trải qua những sự đau đớn không thể chịu đựng hơn.

Đây là một câu chuyện có thật. Các bạn hãy kể về nó cho mọi người xung quanh. Tất cả đều nên biết về chuỗi ngày đau khổ về thể xác và tinh thần không thể tưởng tượng được của Furuta

Mong cô được yên nghỉ -Junko Furuta -1989- Xin vĩnh biệt

“Một nữ sinh trung học bị bắt cóc bởi bốn tên lưu manh khi cô đang trên đường đi làm.

Chúng giữ cô trong một ngôi nhà của một tên, bắt ép cô lên giường, và lạm dụng cô trong 45 ngày (và có vài điều bạn sẽ không muốn tưởng tượng ). Chúng h.ãm hiếp tập thể, dùng các vật bên ngoài để đánh, đá cô, đổ xăng lên người cô để đốt, và gần như cô không thể trốn thoát hay gọi cảnh sát. Chúng cười nhạo trước sự đau đớn của cô. Chúng thả những thanh tạ xuống bụng cô. Sự tra tấn này đã vượt quá sức chịu đựng và khiến cô bị nôn mửa hay đơn giản là chết bởi những vết thương do bị đánh. Khi những tên này được hỏi tại sao chúng không làm gì khi cô bị thổ máu, chúng đã trả lời rằng: “ Chúng tôi cho rằng cô ấy đang giả vờ “.

“Cô gái đã từng cố thử trốn thoát hơn một lần. Lần đầu, cô bị bắt khi đang quay số điện thoại. Lần thứ hai, cô chạy đến gặp gia đình của 1 tên trong số chúng, có vẻ như họ cũng biết toàn bộ sự việc đang diễn ra. Cô cầu xin họ giúp đỡ, nhưng họ từ chối; bạn con họ có mối quan hệ với xã hội đen, và họ không hề muốn phải nhận những rắc rối. Sau khi cô chết, chúng buộc tay chân cô lại, vứt xác cô vào trong 1 chiếc thùng 55 galong chứa đầy xi măng và ném xuống một mảnh đất trống. Thân thể cô đã không còn nguyên vẹn sau 1 năm. Tên cầm đầu tội ác chỉ bị bắt giam 8 năm và giờ thì hắn đã được tự do


Furuta lúc sinh thời
 Ngôi nhà nơi kẻ thủ ác hành hạ cô suốt 44 ngày

 Một tờ báo nhật đưa tin vào thời đó về vụ việc đáng kinh tởm và đau thương này
 Hình ảnh nơi xác của cô bị phát hiện

 Tên sát nhân thứ 1

 Tên sát nhân thứ 2

 Tên sát nhân thứ 3

 Phương tiện truyền thông đưa tin về cái chết

85 nhận xét:

  1. bọn bỉ ổi.hình phạt đó thật quá nhẫn tâm đối với cô gái và gia đình của cô.cái chết đối với bọn chúng cũng chưa đủ,lũ khốn nạn.thật xót xa...

    Trả lờiXóa
  2. Ba*n' he^t' cho sach. da^'t !!!!!

    Trả lờiXóa
  3. mot lu can ba, khong phai la nguoi. chi co ac quy moi co nhung hanh dong da man nhu vay. cha me 4 ten do cung co toi, vi da sinh ra nhung con ac quy, le ra ho phai xin toa phan nang hon, tham chi la tu hinh, thay vi boi thuong tien cho nguoi nha nan nhan, nguoi da chet, tien bac khong the cuu song duoc, cang khong the xoa di noi buon mat con, noi cam phan doi voi bon sat nhan.

    Trả lờiXóa
  4. toi mong duoc tan tay giet chet nhung ten ac quy nay, du bi tu hinh cung khong he gi, mot mang doi 4 mang cung dang, nhat dinh phai dua bon chung xuong dia nguc

    Trả lờiXóa
  5. tại sao lai co nhug con ng nhu vay chu
    mjh that su k the tuong tuong dc
    mjh da khoc khi doc de nhung ton thuong ma chung da lam ban ay
    neu co kiep sau cgac chan bon chung se lam suc sinh de moi nguoi danh dap hanh ha chúng

    Trả lờiXóa
  6. bọn ác quỉ chứ không phải người

    Trả lờiXóa
  7. tôi thật sự sốc khi đọc đọc mẩu tin này, tôi không ngờ trên thế giới lại có bộn man di mọi rợn , độc ác gấp rất nhiều lần phát xit. tôi..tôi. thật sự thấy đau lòng cho cô gái xấu số mới...chỉ bằng tuổi tôi, bọn ko bằng loài cầm thú đó đáng phải bị cắt lưỡi, khoét mắt, cắt chân tay rồi đốt chúng mới khiến cho linh hồn cô bé được siêu thoát, tôi ko hiểu pháp luật nhật kiểu j nữa, thậm tệ

    Trả lờiXóa
  8. hum.bon day fai bi thien xong roi cat dan chan tay di moi dung.

    Trả lờiXóa
  9. cai chet la qua don gian cho chung'!nen chat het gan cot cua chung,de chung song nhu nguoi da chet,chiu moi co cuc cua cuoc song!

    Trả lờiXóa
  10. Thật không thể tin đc. Bọn chúng. Đáng để cho côn trùng rỉa thịt đến chết.
    Mong Furuta yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  11. bọn chó chết .
    Cảnh báo : Gái xinh VN ra đường cẩn thận đấy ko gặp 4 thàng như mấy thàng này thì chết :((

    Trả lờiXóa
  12. Bon Da~ man, tuj thay^' rat^' kinh tom?, bon l ng` doi^ lot^' thu" doa'.

    Trả lờiXóa
  13. that su la rat toi ngip cho co gai do,co gai do con nho tui ma fai chet oan nhu day ui,seo nhug ten cam thu do k chet ngay tu nho de cho no sog den ngay hom ne chi de ui hai chet 1 ng con gai,bon chug cn thua ca con cho thu ca suc vat nua.Nhug ten jiet ng do fai bat chug nem lai nhug dau kho ma co gai do tug chiu fai hah ha chug da man hon co gai do nua,chih tay hah ha bon chug chih mat nhin bon chug chet moi ha da dc.Mog la nhug ng neo da doc chin ne thi hay dua cho nhiu ng khac doc va kiu goi ng lam moi cax jup cho co gai va ja dih co doi lai dc su cog bag,tra dc moi thu ne.Toi tin nhug ng co chux win o nhat se xu bon khon nan ne nhu day thj moi cn la cog bag

    Trả lờiXóa
  14. bọn này nó không phải là con người nữa,chúng mất hết tính người,theo tôi phải dùng những hình phạt mà chúng đã sử dụng với cô gái,để cho chúng hiểu những hành động dã man của mình như thế nào,giết chúng chết ngay thì tôi thấy không công bằng với cô gái đã chết,phải cho chúng nếm cảnh đau thương chết dần chết mòn,cắt gân chân gân tay xẻo từng miếng thịt của chúng và cho con chó ăn ngay thịt trước mặt chúng

    Trả lờiXóa
  15. sao ko dem chung ra lam y nhu vay
    e roi nuoc mat vi chi do

    Trả lờiXóa
  16. "Nặc danh, 17:25 Ngày 24 tháng 4 năm 2010

    sao ko dem chung ra lam y nhu vay
    e roi nuoc mat vi chi do "

    phải gọi bằng cô or bà chị chym ak

    Trả lờiXóa
  17. nhìn mặt thấy tởm

    Trả lờiXóa
  18. bon chung ko khak j cam thu
    chet het dj cho do ban dat. phai cho no bj nt xem thja nao
    hjx chj an tam dj the nao bon no cung gap qua bao thuj
    hixhix thuong tam wua

    Trả lờiXóa
  19. du me, cai bon cho de? nen an tu hinh no hoac lam no giong nhu nhung ji no lam cho co gai nay

    Trả lờiXóa
  20. neu ma minh gap chung,minh k giet dc chung thi minh k con lam ng lam j nua.voi bon no thi minh om 3 wa luu dan nem cho ca to tong noi ngoai2 ben nha no chet het cho coi hjx

    Trả lờiXóa
  21. nguyền rủa lũ khốn. nếu tao làm chúng mày như vậy chả phải tao cũng như chúng mày, thôi thì nuốt nước mắt...nhưng chúng nếu còn là người ,thì chúng bay già đi cái kí ức xấu xa đó sẽ tràn về và giày xé linh hồn- thể xác- tinh thần chúng mày...tao nghĩ chúng mày rất d8ang

    Trả lờiXóa
  22. neu bit chung toi se giet chung .ko con loi le nao danh cho lu xuc vat do nua.

    Trả lờiXóa
  23. eo ge wua
    co ka kieu tra tan the co ah nge cung hay day ai dong y pmmmmmmmmmmmm

    anhchangsautrai17890

    Trả lờiXóa
  24. mấy cái thằng chó đó,thiệt tinh không pit dung hinh phat gi cho phu hop voi tui no nữa,k còn lời nao dể noi nữa

    Trả lờiXóa
  25. chj. gaj' do' lam,` ma hanh`ha. chet' me. bon. cho' nay` dj

    Trả lờiXóa
  26. tao ma` la` tog~ thong' la` may thang nhu zay ko co o tren doi` rui``

    Trả lờiXóa
  27. danh danh angka hay dung chinh cach do de giet chung no minh la mot nguoi ton sung phat xit nhung voi bon nay chi? co lang tri thoi

    Trả lờiXóa
  28. bon nay mat nhan tinh het roi
    chung bi ket toi qua nhe. ko biet nhung vi quan toa da an bao nhieu?
    ho ko nghi rang neu nan nhan chinh la con gai ho thi ho se phai hanh dong ntn? bon nay nen bi cat chim roi xat muoi vvao. ngu ma phanh chim. cho bon no chet ko dc song ko xong

    Trả lờiXóa
  29. cai loai nguoi` nhu may thang do ko = con thu nua :##

    Trả lờiXóa
  30. sao tren doi nay lai co nhung nguoi ac nhu vay duoc? phap luat dau ca roi????? oi troi oi da man wa!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  31. hic da~ man woa' dis me. mi cai then khon nan bjnh hoan. dem chung ra hanh ha gap tram ngan lan` so vs co gai bi hai. bam thit chung ra cho dog an =,= kip sau dau thai lam nuhng con vat zo ban nhat'

    Trả lờiXóa
  32. phai bat bon nay chet y theo kieu cua co gai ay da phai chiu dung, nhu the bon khon nan nay moi biet the nao la dau don

    Trả lờiXóa
  33. ko còn ji để nói, nếu muốn trừng phạt tụi nó chỉ còn có cách làm ngược lại những ji tụi nó làm với Furuta. Khi đó tụi nó mới thấm hết nổi đau mà cô gái gánh chịu. Mong rằng khi sang thế giới bên kia Furuta sẽ dc sống vui vẽ hạnh phúc hơn. Đời sống là khổ đau nhưng không bằng những ji mà Furuta chịu đựng. Hãy sống nhân đạo để cuộc sống sau khi chết dc nhàn nhạ được vui vẽ....

    Trả lờiXóa
  34. Tui cho nay chac bi anh huong boi phim bao luc va doi truy.minh ko the tuong tuong dc neu nan nhan la nguoi than cua minh.
    Furuta! hay ve am anh bon chung cho den khi nao chung tu dap dau ma chet moi thoi.
    Dau long wa

    Trả lờiXóa
  35. dkm chung no
    bon khon nan. Chac may ong xu toa an an hoi lo roi
    Toi nghiep qua!

    Trả lờiXóa
  36. mang tieng la 1 nuoc phat trien ma k co phat luat!!!!k the tuong tuong ra dc,k dang 1 loai cam thu'

    Trả lờiXóa
  37. phải kiếm 1 khẩu súng dí vào đầu từng thẳng bắn cho phọt óc ra mới đáng.

    Trả lờiXóa
  38. four shoot! thế là đủ !

    Trả lờiXóa
  39. thế ma` chung no van~ nhon? nhơ đấy thôi! đời bất công thật!! đem đi tử hình hết!

    Trả lờiXóa
  40. bon nay` wa" aC" vs co^ gaj mong sao co^ se~ ra dj thanh than... con bon luu manh kia dang chet se~ chet that nhanh de^? den` toi. cho co^ gai... Vinh~ biet co^

    Trả lờiXóa
  41. su tra tan nhuc nha va dau kho cua co nhu the ma bon chung van nhon nho tu do nhu vay. mong phap luat hay trung tri nhung ke vo liem si. va dem bon chung di tu hinh de bon chung cam nhan dc su dau don nhu the nao .

    Trả lờiXóa
  42. Đúng là ko thể tin dc, thật tàn nhẫn... Tai sao toa án chỉ làm có thế , giết hết lũ cặn bã , ác ôn đó đi, khinh bỉ những ng làm công tác xử vụ án này.... bất công vs cô gái, gieo gió thì sẽ gặt bão

    Trả lờiXóa
  43. Bọn chó.Phải làm như những gì chúng làm với cô gái tội nghiệp đó
    Cho chúng đau đớn và bị chết nhục nhã vào.

    Trả lờiXóa
  44. bon nay dien that roi. Doc ma thay xot xa qua.

    Trả lờiXóa
  45. thật tàn nhẫn và độc ác...hình phat mà chúng phải nhận quá nhẹ nhàng so với những ngày đau khổ của cô gái...hãy lên tiêngd vì sự cong bằng trong xã hội đầy bất công này

    Trả lờiXóa
  46. cai lu nay tu hinh ko dang tu hinh thi nang qua chi can hanh ha chung dung voi nhung gi chung lam voi co gai kia la duoc ko can tu hinh

    Trả lờiXóa
  47. chó ăn cức quá ! chém cho chết mẹ hết đi ! tức quá ! aaaaa

    Trả lờiXóa
  48. dis me may' con cho' nhu' the' nay` thi` giet' chet' luon di, tha? no' lam` deo' j` nua~. nhung~ thang` ma^t' het' tinh' ng` nhu 4 thang` nay` thi` de? song' lam` ji` tren the' gioi' nay` nua~....

    Trả lờiXóa
  49. dkm bon khon' nan.chu gj cuu toc may thang` nay

    Trả lờiXóa
  50. cho chúng thử lại mọi hình phạt mà chúng đã làm w người khác

    Trả lờiXóa
  51. tra tan bon nay bang tinh duc cho den chet do la cach hay nhat phap su dua ra chu dung giet chung nhu the se bi nghiep bao nhot vao nha giam va dung cong cu kich thich cho chung xuat tinh cho den chet de chung biet noi kho cua nguoi bi hiep dam

    Trả lờiXóa
  52. Ước gì ..có một khẩu đại bác. đặt bọn nó ở trước ..bắn cho tan xác...lủ chó..khốn nạn...

    Trả lờiXóa
  53. dừng tử hình tụi nó...như vậy dễ cho tụi nó quá..may miệng tụi nó lại,,đổ nước sôi vào lổ tai nó,,cắt gân tay,chân nó,,ịn bàn ủi lên mặt nó,lấy cây sắt nướng lên kẹp vào háng tụi nó kéo ra..phải hành hạ tụi nó như vậy tui nó mới biết được sự đau khổ của cô gái khi bị hanh hạ..Lũ chó tụi nó..không phải con người...thật tội nghiệp cho cô gái...

    Trả lờiXóa
  54. bọn chúng phải bị phanh thây, xé xác mới đang....., bọn súc sinh, qua đau thương cho 1 cô gái 16tuổi....

    Trả lờiXóa
  55. so that vai~ kih ho^n` luo^n
    cha nhe~ bon kia lai dien ro^~ den muc day nhi?
    ko do~ dc
    that la` dau kho? cho 1 co gai nhu the
    bi hanh ha den hon 1 thang ma` van chiu dung
    thoi cho 4 thang kia chet me het di
    song tren do`i lam kai j`i k bit nua
    duruka toi. ngiep
    hay~ yen ngi?

    Trả lờiXóa
  56. chung no ngu vl the :D deo co pl roi`

    Trả lờiXóa
  57. a tinh? ne kam on em da ..... nhe

    Trả lờiXóa
  58. giet het chung no cho xong!

    Trả lờiXóa
  59. co^ gai toi wa! mot lu~ cam thu' ma`!

    Trả lờiXóa
  60. lu cho nay dem chat tui no ra tung mieng mot cho toi khi tui no chet roi dem xac cho xe cha nat

    Trả lờiXóa
  61. dem cat tui no ra tung miem mot cho toi khi chung chet roi dem xac cho xe can nat de cho lu cho hoang an

    Trả lờiXóa
  62. toi da ban nhung ke co toi.nhung ten bi phap luat.nhung that long doc nhung toi ac ma chung gay ra qua that that toi thay that kinh tom.chung nhu 1lu cam thu vay.nhu the moi thay xa hoi chung ta dang song that tot biet bao

    Trả lờiXóa
  63. mong FURUTA duoc yen nghi

    Trả lờiXóa
  64. ta phai trung tri bon chung that xung dang ko the hanh ha mot con nguoi nhu vay duoc.Phai trung tri de cho nhung ke co y dinh thay ma khong dam nghi den.de cho gia dinh cua co gai tre nay duoc an ui phan nao!Chuc cho FURUTA duoc yen nghi!

    Trả lờiXóa
  65. chung may toi ac tay troi chung may co chet thi se o duoi dia nguc khong bao gio len mat dat duoc.Co furuta xin chuc luon duoc hanh phuc tren thien duong noi co cac thien than luon bao ve

    Trả lờiXóa
  66. lu cho nay a phai tra tan chung no nhu chung da tra tan co Furuta

    Trả lờiXóa
  67. cai baon may ma duoc goi la con nguoi ah. Noi dung hon la con thu cung khong bang...

    Trả lờiXóa
  68. oi troi! chung that su mat het tinh nguoi
    co gai that dang thuong, toi nghiep cho co va gia dinh qua huhuhuhu

    Trả lờiXóa
  69. dkm. lU~ cho" dai. suC" sinh hoC. nai` pKai? tu? hinh`. buX" xuC" quA". saO tren doi` lai. co" nhunG~ hanG. nguoi` do ban? cho" ma", don" maT. nhu loaI. maY" con cho" daY" nhj?. caU` monG cho linh hon` chI. FURUTA duoc binh yen, thanh than, va`duoc huong? nhunG~ j` toT" deP. nhaT" bu` laj. cho nhunG~ nGay` dau kho? chj. pKai? chju. duG.

    Trả lờiXóa
  70. eO!!! dUg'' lA` nhU*g~ tha*g` dO^g. va^t. deO'' faj? la` nguoj` . bOn bE^k. hOan. cOn` kO b= bOn. naY`!!! chUg '' nO'' fAj? bY. faK the^y xE'' xaC''!!! lO^j he^t'' ruO^t. ga, ra ba*m nat'', mau'' me chO cho'' uo^g'', xG de^? chO ga*m............. chUg'' kO dk. che^t'' ye^n o^n?. cOn` Furuta hay~ o? suo^j'' vaG` ye^n nghy? dY nhE''!!!

    Trả lờiXóa
  71. sao tren doi lai co nhung chuyen the nay dc nhi, k the tuong tuong noi, dung la 4 con cho dai!

    Trả lờiXóa
  72. quá tàn nhẫn, trên đời cũng có người như zậy sao?

    Trả lờiXóa
  73. mong rằng phien tòa sẽ tiếp tục dành lại công bằng

    Trả lờiXóa
  74. tren doi nay lam gi co cong bang chi can co nguoi bat tui no va tra tan giong nhu vay la cong bang , con cho phap lua thi khoi , cai lu phap luat thi cung nhu bon do

    Trả lờiXóa
  75. noi lam j cho met nhi?dem no ra ban" van~ con` thay nhe.thoi thi hanh` ha lai tui no nhu da hanh ha co gai?cho chung no vai~ hang` lun?may thang khon

    Trả lờiXóa
  76. Thjet toj nghjep cho chj gaj do. Con bon kja la lu ac on hok co tjnh nguoj hok hju seo chug van dk sog nua? Doc xog paj nax hok the kam dk nc mat...

    Trả lờiXóa
  77. Thjet toj nghjep cho chj gaj do. Con bon kja la lu ac on hok co tjnh nguoj hok hju seo chug van dk sog nua? Doc xog paj nax hok the kam dk nc mat...

    Trả lờiXóa
  78. Nhật Bản là 1 nước biến chất, bởi vậy cưỡng hiếp là chuyện thương tình ở Nhật, giống như nô lệ ở các nước châu Âu, Ai cập...đánh l4 phải cho chúng mếm những gì mà chúng đã gây ra cho cô gái ấy, mà cô ấy cũng ngu ko bít trốn thoát

    Trả lờiXóa
  79. 4 cái ghế điện là hợp với bọn này nhất. Đứa nào phạm tội cứ bắn bỏ không nương tay gì hết, tha cho chung nó lần này chúng nó lại tái diễn rồi lại giam à -> chỉ khổ người bị hại thôi !!! đéo hiểu xã hội bao giờ mới khá hơn haiz

    Trả lờiXóa
  80. cac ban hay nhin lai chinh ban than minh

    Trả lờiXóa
  81. giết, tao muốn giết hết tụi nó

    Trả lờiXóa