2/1/14

Sao Việt và những lời chúc nồng ấm nhân dịp năm mới 2014


Hòa trong không khí đón chào năm mới 2014, hàng loạt các ngôi sao Việt cũng đã gửi những lời chúc đến độc giả.


Nhân dịp năm mới 2014, Thanh Vân xin gửi lời chúc tới quý độc giả một năm mới thật bình an, hạnh phúc đầy may mắn và đặc biệt là có sức khỏe để làm được mọi việc vì có sức khỏe là có tất cả.
Dương Triệu Vũ xin chúc cho khán giả bước sang một năm mới 2014 với nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và phát tài phát lộc. Chúc cho mọi người sẽ thực hiện được những điều mà mình mong muốn và gặt hái thành công, may mắn với những kế hoạch của mình trong năm con ngựa.
Trong năm 2014 tới đây, Ngọc Hân xin chúc cho quý độc giả sẽ luôn thành công và may mắn với mọi công việc. Tất cả mọi điều sẽ luôn suôn sẻ và mau mắn, phát triển mạnh mẽ như những chú ngựa phi.
Đầu tiên, Ngọc Hân xin chia sẻ với quý độc giả một điều rất thú vị về năm qua của mình. Mọi người thường hay nói năm tuổi thì sẽ gặp rất nhiều phiền phức nhưng năm 2013 vừa rồi, mặc dù là năm Tỵ, nhưng Ngọc Hân lại cảm thấy rất hài lòng với nhiều hoạt động khá thành công. Chẳng hạn như các hoạt động mang tính xã hội thiện nguyện, các dự án liên quan đến lĩnh vực chuyên môn mà Ngọc Hân được học là thiết kế thời trang, nhiều lời mời làm MC, quảng cáo, đại diện hình ảnh cho các thương hiệu, đại sứ du lịch giao lưu văn hóa… và đặc biệt là trong các chuyến đi nước ngoài của Ngọc Hân được có bố mẹ theo cùng để cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị ở những vùng đất mới. Ngọc Hân cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với sự bận rộn trong “năm tuổi” của mình.
Văn Mai Hương chỉ mong năm 2014 sẽ làm tốt những dự án âm nhạc của mình và cả gia đình thật vui và mạnh khoẻ. Hương cũng mong tất cả những khán giả của Hương bước vào năm 2014 nhiều niềm vui và mã đáo thành công!"
"Giáo sư" Cù Trọng Xoay
"Chúc mừng năm mới cả nhà với mọi điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn cả nhà vì đã vào đây chơi cùng mình... Hít một hơi dài và đón chào 2014 nào...”.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chỉ đăng tải lời chúc tới bạn bè và fans rất ngắn gọn trên facebook: “Chúc mừng năm mới 2014 nhé cả nhà”.
Ca sĩ Thu Minh
"Happy New Year... một năm mới ngập tràn tiếng cười, tin yêu cuộc sống... may mắn và thành công nhé các tình yêu của tui... love you all" - nữ ca sĩ Thu Minh.
Ngô Thanh Vân chu môi đỏ chót gửi lời chúc tới các fan: "Những điều ước ấm áp nhất với một năm tràn ngập niềm vui, sức khỏe, thịnh vượng và tình yêu. Chúc mừng năm mới 2014".
Ca sỹ Quang Vinh
Năm mới 2014 đến rồi, Vinh xin chúc cho các độc giả luôn dồi dào sức khỏe, luôn gặt hái thật nhiều thành công với những kế hoạch riêng của mình. Đặc biệt, hạnh phúc sẽ luôn đến với tất cả những người mà bạn yêu thương. Vinh cũng cầu chúc cho những người kém may mắn hơn trong cuộc sống sẽ nhận được sự sẻ chia và tình yêu thương của những người xung quanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét