27/5/11

Nhận biết chàng vẫn chung tình

Một chút hoang tưởng, sự bất an hay nghi ngờ trong tình yêu là những điều rất bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn quá căng thẳng và lo lắng với suy nghĩ nửa kia đang lừa dối, bạn đang phá hủy mối quan hệ của cả hai. 5 dấu hiệu AWT đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đối phương có chung tình hay không.

Cởi mở chia sẻ về những người bạn cũng như sở thích mới
Cuộc sống luôn không ngừng thay đổi nên chẳng có gì lạ nếu chàng bỗng dưng quen thêm bạn hay khám phá ra niềm đam mê mới. Nhưng đôi khi, một người bạn hay sở thích mới xuất hiện dẫn tới sự thay đổi trong thói quen hằng ngày của nửa kia lại khiến bạn lo lắng. Bạn có thể bắt đầu cuộc tra hỏi như: "Anh đi chơi với ai?", "Anh đang ở đâu?" hay "Tại sao dạo gần đây anh thích chơi tennis thế?"... Tuy nhiên, nếu bạn thấy chàng sẵn sàng chia sẻ, kể về những gì đang diễn ra, bạn chẳng cần lo lắng.
Luôn muốn ở bên bạn
Khi người ấy đã chán bạn hay bắt đầu lừa dối, dấu hiệu rõ ràng nhất của sự thiếu chung thủy là không còn cảm giác muốn gần gũi với bạn nữa. Anh ấy muốn sống trong thế giới riêng, tránh gặp gỡ và không thích chuyện trò với bạn. Ngược lại, chàng luôn đưa bạn đi cùng trong bất cứ sự kiện quan trọng nào và sẽ phát điên nếu không được gặp bạn, hãy dẹp bỏ những suy nghĩ vớ vẩn này đi nhé!
'Trả bài' đều đặn
Tất nhiên, bạn từng nghe câu: "nam giới không cần tình yêu cũng có thể làm chuyện ấy". Nhưng khi chàng thực sự chẳng còn chút hứng thú nào, chàng chắc chắn không thường xuyên "lên giường" cùng bạn. Có thể nói, hành động trong quá trình quan hệ tình dục của một người đàn ông giúp bạn dễ dàng nhận ra tình cảm của đối phương nhất.
 Vẫn tồn tại một chút tranh cãi, giận hờn
Đây được coi là "gia vị" của tình yêu. Ví dụ: Đôi khi, hai bạn vẫn hơi hậm hực vì người đó trót lỡ hẹn, không thường xuyên hỏi thăm... hãy yên tâm rằng mối quan hệ của bạn còn rất vững chắc. Đơn giản bởi hai bạn vẫn luôn quan tâm và nghĩ tới nhau.
Tâm trạng ổn định
Lừa dối thường khiến đối phương phải lo sợ và thấp thỏm đêm ngày. Nhưng người đàn ông của bạn lại luôn bình tĩnh, thoải mái, hiếm khi tỏ ra tức giận và rất chiều chuộng bạn, dấu hiệu này cho thấy người ấy vẫn yêu bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét