26/10/11

Brown Eyed Girls ấp ủ single cực sốc

Những cảnh ma quái trong Sixth Sense vẫn chưa ‘thấm tháp’ gì đâu fan nhé.

‘Sixth Sense’ của Brown Eyed Girls bị lộ trước 3 tiếng

Trả lời phỏng vấn Star News, các cô gái của Brown Eyed Girls đã khiến người hâm mộ phát cuồng vì một thông tin siêu hấp dẫn. Single tiếp theo của nhóm sẽ là một ca khúc gây sốc hơn tất cả những gì Brown Eyed Girls đã thể hiện trước đây. Thậm chí, Abracadabra và Sixth Sense cũng không phải là đối thủ. “Ca khúc tiếp theo sẽ là ca khúc sốc nhất trong tất cả các ca khúc mà chúng tôi đã biểu diễn”, Brown Eyed Girls nhấn mạnh.

Sẽ còn tạo hình gây sốc hơn cả Sixth Sense nữa sao?.

Trong buổi trình diễn cuối cùng với Sixth Sense tại Inkigayo ngày 23/10, Brown Eyed Girls cũng thông báo kế hoạch tiếp theo của mình trong những ngày cuối tháng 10. Các cô gái sẽ có thời gian nghỉ ngơi cho đến cuối tháng để tận hưởng dư vị thành công mà Sixth Sense mang lại. Đầu tháng 11, Brown Eyed Girls sẽ giới thiệu repackaged album thứ 4 và bắt đầu chiến dịch quảng bá cho single hứa hẹn sẽ rất sốc của mình. Các nhà sản xuất âm nhạc hi vọng rằng, Brown Eyed Girls sẽ mang đến cho người hâm mộ những hình ảnh sexy hơn nữa. Tuy nhiên các fan của nhóm thì lại mong muốn thần tượng sẽ phát triển theo hướng ngược lại, trở về với cội nguồn trong sáng và tinh khôi. Cho dù là hình ảnh thế nào đi chăng nữa thì khán giả cũng vẫn rất nóng lòng chờ đợi ca khúc của Brown Eyes Girl.

Trong lúc chờ đợi Brown Eyed Girls ra single mới, sao chúng ta không tranh thủ tận hưởng những giai điệu ngọt ngào và sôi nổi trong album tiếng Nhật thứ 2 của Kara nhỉ. Các cô gái nhà DSP Media đã xác nhận rằng, 23/11 tới Kara sẽ phát hành album thứ hai mang tên Super Girl. Album gồm 10 bài hát, trong đó có một số hit đình đám của nhóm như Jet Coaster Love, Go go summer và Magic Winter.

Kara lúc nào cũng ngọt ngào và quyến rũ như thế này đây.

Album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm, Girl Talk đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường âm nhạc Nhật Bản với vị trí thứ 2 trên BXH Oricon. Đồng thời nhóm cũng tẩu tán được hơn 300 nghìn album tính đến thời điểm hiện tại.

An Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét