20/11/11

Hoài Anh Mango đẹp mơ màng trên con đường lá vàng nước Nga

Trông hotgirl Hoài Anh khi đó thật xinh đẹp, thơ ngây, trong sáng đến vô cùng.

Thời gian này Hoài Anh Mango đang tập trung tối đa thời gian cho bộ sưu tập thời trang tốt nghiệp của mình. Ấp ủ trong đầu những ý tưởng táo bạo, Hoài Anh đã dành thời gian đi du lịch và tìm cảm hứng cho bộ sưu tập.

Hoài Anh chọn nước Nga là điểm đến vì nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, và hơn tất cả là thực hiện được ước mơ từ hồi nhỏ xíu của mình là được ngắm tuyết rơi và chơi đùa với tuyết. Đây cũng là nơi có nhiều người thân của mình nữa nên Hoài Anh có thể lưu lại lâu ngày.

Cô bạn đang ấp ủ dự định lấy ý tưởng từ tuyết cho bộ sưu tập của mình đấy. Nhớ những ngày đầu mới sang, cái lạnh âm độ làm da tím tái, lạnh nứt chảy máu tay cùng với nỗi nhớ nhà khiến Hoài Anh chỉ muốn bay về Việt Nam ngay. Nhưng Hoài Anh đã coi đây là thử thách để mình độc lập và trưởng thành hơn nên đã cố gắng tập quen với cuộc sống mới. Cô bạn cũng đặt ra quyết tâm phải ăn Tết Tây đã rồi về Việt Nam ăn tết ta.

Nga còn rất nổi tiếng với mùa thu lá vàng và Hoai Anh may mắn được thưởng thức khoảng thời gian đẹp nhất trong năm này, cùng ngắm một số hình ảnh cô bạn đáng yêu dạo chơi trong khung cảnh lãng mạn của nước Nga.

1 nhận xét: