30/11/11

Những hoa hậu bị 'ném đá' vì già, xấu

Vừa đăng quang, các tân hoa hậu đã một phen khốn đốn vì nhan sắc quá thường.

So sánh dung nhan các hoa hậu da màu

Brook Lee – Miss Universe 1997 người Mỹ có gương mặt vừa già vừa thô với gò má cao, quầng mắt đầy nếp nhăn.

Miss Universe 2011 của cường quốc hoa hậu Venezuela trông như một bức tượng sáp già nua.

Alexandria Mills – Miss World 2010 gây thất vọng vì nhan sắc quá nhạt nhòa. Hình ảnh đêm đăng quang của cô sinh viên 18 tuổi người Mỹ không thể thuyết phục được khán giả theo dõi đêm chung kết hôm đó.

Alexandria Mills trong bức ảnh này có phần khá khẩm hơn so với đêm đăng quang.

Leila Lopes – Miss Unverse 2011 hẳn rất đau khổ khi phải nhận biệt danh “con khỉ mặc váy” từ những nhóm người kỳ thị. Cô cũng là hoa hậu gây tranh luận nhiều nhất về nhan sắc.

Sống mũi to, thô là nhược điểm trên gương mặt của Leila Lopes.

Năm 1998, người đăng quang tại Miss Universe cũng là một thí sinh da màu. Nhiều người đánh giá gương mặt của Wendy Fitzwilliam không sang trọng với chiếc mũi hếch, ngắn.

Hoa hậu Brazil năm 2011 Priscila Machado đăng quang năm cô 25 tuổi, tuy không quá xấu nhưng vẫn bị nhiều người khắt khe chê già.

Na Ri – hoa hậu Hàn Quốc năm 2008 từng lao đao vì bị dân tình chê thảm hại. Quả thực, gương mặt của Na Ri trong đêm đăng quang nhìn già, xấu và thật nặng nề. Nhiều người nghi ngờ hoa hậu đã dùng đến thẩm mỹ trước đêm chung kết nên mới có hậu quả này bởi so sánh hình ảnh Nari chụp trong nửa chặng đường cuộc thi hoa hậu, trông cô không hề tệ đến thế. Về phần mình, hoa hậu vẫn một mực cho rằng tất cả chỉ vì mình không ăn ảnh.

Lee Sung Hae đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 2011. Nhiều người thích vẻ hiền hậu của cô nhưng cũng không ít người chê lên chê xuống hàm răng và cho rằng nhan sắc Lee Sung Hae chẳng để lại chút gì ấn tượng.

Thí sinh Miss Earth 2011 xấu hơn bình thường

Băng Băng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét